หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เติมเงินแล้วโดนหักเงินทุกครั้ง
กระทู้สนทนา
truemove
True iService
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
เติมเงินทรูไป 3 ครั้งแล้วถูกหักทันทีทั้ง 3 ครั้ง ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรคอลเซนเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ แอปทรู ai มะลิก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ รบกวนขอช่องทางติดต่อที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์หน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอดีว่าสมัครเน็ตเดือนละ265ไม่ลดปสปีดของทรู30เมกแล้วเน็ตมันตัดเมื่อคืนลืมเติมตังค์ไว้พอมาเติมตังเมื่อเช้าไม่หักให้เลย
ทำไงดีคะอยากได้โปรเดิมโทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่รับ จะคุยหลังไมค์ก็พึ่งสมัครพันทิปวันนี้ยังคุยไม่ได้ ควรทำไงดีคะ ตอนนี้เงินอยู่ในแอป398ระบบยังไม่ต่อโปร
สมาชิกหมายเลข 9131687
มีใครยกเลิกแพคเก็จหลักของaisได้บ้างคะ ทำยังไงคะ
อยากยกเลิกมากค่ะแต่ไม่มีปุ่มให้ยกเลิก แต่ละเดือนก็แพงมาก อยากเปลี่ยนไปใช้แบบเติมเงินก็ทำไม่ได้ จำใจจ่ายมาหลายเดือนแล้วค่ะ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7956009
จะติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไง
พอดีอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ แ็ไม่ได้คุยเลยเลยค่ะ ถ้ไใคมค์ได้จนจจะดีมากๆเลยค่้อยากยกเลิกเฃที่ติดทามากับซิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8613519
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
ทำไมทรูมูฟชอบสมัครแพ็กเกจให้เอง เติมเงินไว้ไม่ได้เลย หายหมด!!
เพลงรอสาย ไม่ได้สมัครก็สมัครให้เอง โทรไปยกเลิกก็ยุ่งยาก นาทีละ5บาทมั้ง รอวายจนเงินหมดหลายรอบละ น่าเบื่อมาก ทุกวันนี้เติมเงินไว้ไม่ได้เลย เงินหายหมด หักอะำรไม่รู้ ไม่แจ้งเลย ล่าสุด เปิดเบอร์ใหม่ เติมเง
สมาชิกหมายเลข 9131844
ใครเคยโดน DTAC หักเงินจากค่าบริการที่ไม่ได้สมัครบ้างคะ?
อัพเดท : ตอนนี้ทาง DTAC ได้คืนเงินทั้งหมดเข้าในเบอร์ของดิฉันแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ โทรเข้า call center 4ครั้ง ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย จะติดต่อได้ทางไหนบ้าง? เรื่องคือ ใช้โปรเน็ตแบบเติมเงิน ซึ่งจะ
สมาชิกหมายเลข 1586395
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
เตือนคนที่ใช้ซิมเน็ทรายปีของทรูมูฟ
เราใช้ซิมเน็ทรายปีของทรูมูฟ อินเทอร์เน็ทความเร็งสูง 60GB/เดือน เมื่อวันศุกร์ที่ 4 เม.ย. เบอร์ 1242 คอลเซนเตอร์ ai ข
สมาชิกหมายเลข 5830315
จู่ๆโดนหักเงินจาก True แล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก:)
จู่ๆก็มีแจ้งเตือนจาก Kplus ว่าเงินถูกหักไปอัตโนมัติ 3,225 โตตรช็อค ซึ่งเป็นการถูกหักจากเบอร์ใหม่ที่พึ่งซื้อมา ได้2เดือน แล้วไม่เคยสมัครอะไรเลย เพราะเบอร์นี้จุดประสงค์คือต้องการผูกกับธนาคารเพื่อให้ชื่อ
สมาชิกหมายเลข 7273161
ทรูสมัครโปรเอง
เติมเงินเข้าไปในซิมทรู แล้วก็โดนหักไป แจ้งว่าสมัครโปร (ไม่ได้สมัครเอง) พยายามจะติดต่อพนักงานแล้ว ได้คุยแต่บอทมะลิเป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 7714141
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เติมเงินแล้วโดนหักเงินทุกครั้ง