หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อพนักงานทรูทาง 1242 โทรไปเจอปต่น้องมะลิ หรือเค้าเปลี่ยนระบบคะ
กระทู้คำถาม
truemove
true online
ร้องทุกข์
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
ตามหัวข้อเลยค่ะคือเราอยากคุยกับพนักงานแต่โทรไปเจอแต่น้องมะลิตลอด คืออยากสอบถามเพราะไม่เข้าใจบิลนิดหน่อย
มีใครเจอแต่น้องมะลิแบบเราไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตทรู แต่ได้รับสิทธิพิเศษไม่ครบตามที่ตกลงทางโทรศัพท์ ยกเลิกสัญญาก่อนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ไหมครับ
ขอความรู้ ขอปรึกษาหน่อยครับ เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2568 ผมได้รับสายโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ทรูและดีเทค เขาเสนอแคมเปญสิทธิพิเศษ 24เดือนคือ 1.โปรเน็ตบ้านความเร็ว 1Gbps/1Gbps , 2. กล่องทีวี True 3. ดูหนัง
สมาชิกหมายเลข 1491079
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมทรู พนักงานคอลเซนเตอร์โทรมาบอกไม่เสียค่าบริการสรุปบิลมาเกือบสองพัน ยกเลิกติดต่อพนักงานก็ยาก
ใครมีเบอร์ติดต่อพนักงานบ้างมั้ยหรือมีวิธียกเลิกเราโทรก้แล้วก้ยังยกเลิกไม่ได้เหนื่อยมาก เบอร์0968275580 ต้แพพครยกเลิกเเพคเกจเสริมทั้งหมด
สมาชิกหมายเลข 5795357
ติดต่อพนักงาน call center ของทรูยากมากๆ จนอยากยกเลิกเน็ตบ้านแล้ว
ตอนนี้ทางทรูเค้ามีเจ้าหน้าที่หรือพนักงาน call center อยู่มั้ยคะ ติดต่อที่ 1242 กดยังไงก็ไม่เคยเจอเจ้าหน้าที่เลย เข้าแอพก็มีแต่คุยกับมะลิ คุยก็ไม่รู้เรื่อง มีใครมีวิธีติดต่อพนักงานได้ง่ายๆมั้ยคะ หรือช่
สมาชิกหมายเลข 8950375
ทรูบริการห่วยมาก
คือวันนี้วันตัดรอบบิล จะต้องการยกเลิกแพ็คเกจที่ใช้อยู่เพราะราคา มันเกินจำเป็น แต่กลับไปที่ศูนย์เขาบอกต้องไปยกเลิกสำนักงานใหญ่ เลยกลับมาบ้าน โทร1242 นั่งกด ไม่มียกแพ็คเก็จสักหัวข้อ พอขายของเสร็จแล้วปล่
สมาชิกหมายเลข 7194478
ทรูทวงหนี้ บอกเตือนครั้งสุดท้าย ค่าใช้บริการของทรู อินเตอร์เน็ต
มีบริษัท(น่าจะของทรู) ส่งจดหมายขอให้ชำระหนี้ตามสัญญา ยอดคงค้าง 10,028.86บ. ค้างตั้งแต่ปี2022 งงมากค่ะ เคยใช้ทรูจริง แต่น่าจะยกเลิกคืนกล่องไปแล้ว เอาจริงๆก็ลืมแล้วว่าเคยใช้ แล้วมีค่าบริการอะไรอี๊ก ช่วย
สมาชิกหมายเลข 8670081
อยากคุยกับหลังไมค์ทรูมูฟต้องทำยังไงครับ
เนื่องจากเป็นพนักงานขนส่งจึงจำเป็นต้องโทรคุยกับลูกค้ามากกว่า100สายต่อวัน ซึ่งพอเจอปัญหานี้ก็ไม่รู้จะทำยังไงติดต่อ1242ก็ไม่ได้ แล้วก็ไม่อยากจะย้ายค่ายเพราะรักในค่ายแดงมากๆ เซ็งมากครับ
สมาชิกหมายเลข 8426053
โดนระงับสัญญาณ sim true ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ผ่านมะลิ ไม่ได้ โทร 1242 รอนาน เสียเงินไหมครับ ?
โดนระงับสัญญาณ sim true ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ผ่านมะลิ ไม่ได้ โทร 1242 รอนาน เสียเงินไหมครับ ?
สมาชิกหมายเลข 8963244
ยกเลิกบริการให้ใช้ทันใจและสิทธิพิเศษอื่นๆ ยากมากเลยครับ truemove
ไม่เคยสมัครใช้งาน และไม่มียอดค้าง แต่พอต้องการย้ายค่ายจะติดบริการนี้ขึ้นมาโดยอัตโนมัติเหมือนทำให้ผู้ใช้ยุ่งยากมากขึ้น มีช่องทางไหนที่ทำการยกเลิก ได้บ้างมั้ยครับ โทร 1242 ก็คุยกับมนุษย์ยากมาก คุยกับมะล
สมาชิกหมายเลข 707062
บิลเน็ตทรู
คืออยู่ๆก็ตัดเน็ตแล้วให้จ่ายบิลแต่เช็คแล้วไม่มีทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8929785
จ่ายบิลทรู ผ่าน true money ผ่านบัตรเครดิตตัดยอดเงินแล้ว ผ่านมา 1 วัน แต่ใน true money ยังมียอดค้าง
จ่ายบิลทรู ผ่าน true money ผ่านบัตรเครดิตตัดยอดเงินแล้ว ผ่านมา 1 วัน แต่ใน true money ยังมียอดค้าง
Artelrooy
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
ร้องทุกข์
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อพนักงานทรูทาง 1242 โทรไปเจอปต่น้องมะลิ หรือเค้าเปลี่ยนระบบคะ
มีใครเจอแต่น้องมะลิแบบเราไหมคะ