หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อพนักงานทรูทาง 1242 โทรไปเจอปต่น้องมะลิ หรือเค้าเปลี่ยนระบบคะ
กระทู้คำถาม
truemove
true online
ร้องทุกข์
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
ตามหัวข้อเลยค่ะคือเราอยากคุยกับพนักงานแต่โทรไปเจอแต่น้องมะลิตลอด คืออยากสอบถามเพราะไม่เข้าใจบิลนิดหน่อย
มีใครเจอแต่น้องมะลิแบบเราไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเจอปัญหาติดต่อ True 1242 ไม่ได้บ้างค่ะ โทรไป 50 นาที ไม่รับสายเติมเงินไป 40 บาท และ หักหมด
ใครเจอปัญหาติดต่อ True 1242 ไม่ได้บ้างค่ะ โทรไป 50 นาที ไม่รับสายเติมเงินไป 40 บาท และ หักให้ยืมไปอีก (ใช้เบอร์เติมเงิน) คือเรามีปัญหาเรื่องการเปิดเบอร์รายเดือน แล้วเปิดไม่ได้บอกว่ามียอดค้าง เลยอยากต
ลูกอีสานไทบ้าน
มะลิของทรูไม่ตอบโจทย์การใช้งานเลย
คือผมมีปัญหาเวลาอยากคุยกับเจ้าหน้าที่แต่บอทไม่ส่งไปคุยเพราะในหน้าตัวเลือกไม่มีอย่างแย่ โทร1242ก็รอไปเกือบ20นาท
สมาชิกหมายเลข 7498227
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไง กล่องทีวีอัพเดทล่าสุดแล้วใช้ไม่ได้ โทร1242ก็เจออต่น้องมะลิไม่เจอเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนมา
กล่องทรูไอดีทีวี ขึ้นให้อัพเดท พออัพเดทเป็นอัพเดทล่าสุด ก็ไม่สามารถดูช่องฟรีทีวีได้เวลาดูจะหมุนตลอดเวลา พอเปลี่ยนช่อง ก็จะหมุนจนขึ้นข้อความว่าไม่สามารถเล่นได้ในขณะนี้ (C0002) หลังจากค้นหาแก้ไขด้วยตนเอ
สมาชิกหมายเลข 8682294
รู้สึกเหมือนโดนtrueหลอกเลย
ตอน true โทรมาเสนอโปรบอกจะไม่มีค่าบริการเพิ่ม ราคาเท่านั้นเท่านี้แต่พอบิลออกมากลับเป็นอีกราคา ผมควรทำอย่างไรดีครับ
สมาชิกหมายเลข 9055097
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทางพันทาง pantip เร็วสุดไหมคะ
สัญญาณหายค่ะ โทรออกหรือรับข้อความไม่ได้เลย โทร 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่น่าจะติดต่อทางพันทิพง่ายสุดไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7752299
True ต่อโปรไม่สำเร็จ ติดต่อCallCenter1242 จนเงินหมด
ไม่มีแจ้งอะไรก่อนเลย แค่แจ้งตัดค่าบริการไม่สำเร็จ จำนวนเงินพออยู่แล้ว เพราะพอต่อโปรไม่สำเร็จ ก็กินเงินจนเกินค่าต่ออายุโปร ตอนนี้ต้องทำยังไงดีครับ ติดต่อ iservice ในแอพก็ไม่ได้ ล็อคอินไม่ผ่าน เด้งไ
สมาชิกหมายเลข 9096889
ติดต่อทรูยังไงให้เจอเจ้าหน้าที่
ประสาทแดกมาก เจอแต่ตอบรับอัติโนมัติ แล้ววนอยู่อย่างนั้นตั้งนาน คุยกับมะลิ ไม่ต่างกัน loop ไปสิ ติดต่อเรื่องอะไร แจ้งได้เลย แจ้งไป วนมาใหม่ คือแบบอะไรวะ จะเจอคนหรือได้เรื่องตอนไหน อยากให้ช่วยเช็คสัญญา
สมาชิกหมายเลข 3442917
ติดต่อทรู ไม่ได้ มีช่องทางไหนที่มีพนักงานไม่ใช่เอไอบ้าง
พอดีซื้อโรมมิ่งไว้แล้ว ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ต้องการใช้งาน แต่พยายามติดต่อทรูทุกช่องทาง กดซื้อโรมมิ่งเป็น 10 แต่ก็ยังใช้เน็ตไม่ได้ อยากทราบว่าต้องทำยังไง
zigura_KPNJ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ไม่ได้
สวัสดีค่ะ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ของ True ได้ยังไงบ้างคะ ยังมีเจ้าหน้าที่คอนเซนเตอร์ให้บริการอยู่มั้ยคะ โทร 1242 แล้ว ก้อเจอแต่มะลิ ให้คำตอบที่เราต้องการไม่ได้เลย พูดวนไปวนมา ติดต่อทาง true iservice ก้อใ
สมาชิกหมายเลข 8476581
จะยกเลิกแพ็คเสริม True ยังไงครับ
เเพ็คเสริมติดมาตามเเพ็คหลังเเถมเสียเงินด้วยรวมเเล้วปาไป 500 โคตเวอร์ กด *190 กับ *1242 บอกไม่มีเเต่ในบิลยังมีเเพ็คอยู่ ติดต่อช่องทางอื่นเเล้วบอกเเต่ไปหามะลิอย่างเดียวเลยปุ่มยกเลิกก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5882284
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
ร้องทุกข์
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อพนักงานทรูทาง 1242 โทรไปเจอปต่น้องมะลิ หรือเค้าเปลี่ยนระบบคะ
มีใครเจอแต่น้องมะลิแบบเราไหมคะ