หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อพนักงานทรูทาง 1242 โทรไปเจอปต่น้องมะลิ หรือเค้าเปลี่ยนระบบคะ
กระทู้คำถาม
truemove
true online
ร้องทุกข์
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
ตามหัวข้อเลยค่ะคือเราอยากคุยกับพนักงานแต่โทรไปเจอแต่น้องมะลิตลอด คืออยากสอบถามเพราะไม่เข้าใจบิลนิดหน่อย
มีใครเจอแต่น้องมะลิแบบเราไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หาวิธีติดต่อให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรู (true) ยังไง
ใครพอรู้แนะนำทีคะ แชทมะลิ ๆ ก็ตอบไม่รู้เรื่อง โทรก็ไม่ได้บอกโทรออกไม่ได้ทั้งที่เงินก็มีเบื่อมากคะ
สมาชิกหมายเลข 7715757
เติมวันทรูมูฟแล้วไม่ได้วันเพิ่ม
เติมวันทรูมูฟผ่านแพ็คเกจเพิ่มวันทันใจ *934 แล้ววันไม่เพิ่ม เงินก็หักไปแล้วไม่เข้าใจเลยงงมาก ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้มะลิคุยไม่รู้เรื่องเลย 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4968562
ติดต่อพนักงาน call center ของทรูยากมากๆ จนอยากยกเลิกเน็ตบ้านแล้ว
ตอนนี้ทางทรูเค้ามีเจ้าหน้าที่หรือพนักงาน call center อยู่มั้ยคะ ติดต่อที่ 1242 กดยังไงก็ไม่เคยเจอเจ้าหน้าที่เลย เข้าแอพก็มีแต่คุยกับมะลิ คุยก็ไม่รู้เรื่อง มีใครมีวิธีติดต่อพนักงานได้ง่ายๆมั้ยคะ หรือช่
สมาชิกหมายเลข 8950375
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ทำไมยากจังคะ
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจังคะ ให้คุยแต่กับมะลิ ซึ่งแก้ปัญหาไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9006305
เติมเงินมือถือ ไม่เข้า true
คือผมเติมเงินมือถือแบบตั้งตัดเงินอัตโนมัติใน K+ ซึ่ง K+ ตัดเงินผมไปแล้ว2รอบ แต่เงินรอบที่2กลับไม่ถูกเติมเข้าในซิม ผมควรติดต่อทรูทางไหนครับ แอพเซอร์วิสพิมพ์ว่าติดต่อพนักงานก็ไม่ช่วยอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 7847556
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6083196
ยกเลิกค่าบริการส่วนเกินยังไง
คือเราใช้ทรูแล้วแต่ละเดือนคือบิลแพงมาก โดนค่าบริการเกินไปพันกว่าบาท อยากรู้ว่าต้องยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 8998783
ทำไมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่มีโอนสายไปพนักงาน
น่าหงุดหงิดมากๆ โทรร้อยครั้งก็ไม่มีโอนสายไปพนักงาน เมื่อไหร่จะแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 3451543
อยู่ต่างประเทศต้องการติดต่อพนักงานทรูด่วน
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศต้องการติดต่อพนักงานทรูด่วนเรื่องซิมการ์ดหมดอายุหรือเรื่องต่างๆเกี่ยวกับซิม ติดต่อยากมาก พิมพ์คุยกับมนุษย์จริงก็แล้วติดต่อพนักงานก็แล้วไม่ connect หาพนักงานให้เลยคือยากสุดๆ ทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8421125
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
ร้องทุกข์
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อพนักงานทรูทาง 1242 โทรไปเจอปต่น้องมะลิ หรือเค้าเปลี่ยนระบบคะ
มีใครเจอแต่น้องมะลิแบบเราไหมคะ