หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดตั้ง Ais fiber เมื่อวาน วันต่อมาใช้ไม่ได้ ขึ้นไฟสีแดง ตรง LOS
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
คือติดตั้ง Ais fiber วันที่ 15 วันต่อมา วันที่ 16 เวลา 17.42 น. ใช้ไม่ได้ จนตอนนี้ มันขึ้นไฟสีแดง ตรง LOS โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ จะคุยกับพนักงาน รอจะ 20 นาที ก็ไม่มีคนรับ คือเสียเวลามาก ต้องทำงานด้วยรู้หงี้เปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่นดีกว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือน ais ยังไงคะ
ตอนนใช้เต็น็ตรายเดือนแพงมากๆๆ รวมvatเป็น13xx อยากเปลี่ยนให้ถูกลง แต่ทำใน myais ไม่ได้ พอโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่เสียงข้อความอัตโนมัติคือเขาไม่มีพงานคอลเซ็นเจอ๖ตอร์ที่เป็นคนเหรอ เสียงลือเสียงเล่าอ้างหน
สมาชิกหมายเลข 5819151
KEX ส่งพัสดุช้า
กำหนดส่ง13 กันยายน 2568 ณ ตอนนี้ 16 กันยายน 2568 ยังไม่ได้รับเลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ความคืบหน้าเลย
สมาชิกหมายเลข 5476776
มีใครประสบปัญหาในการติดต่อ AIS Call Center ไหม
ส่วนตัวเราติดต่อเป็นเบอร์ของ AIS Serenade แต่ก็ไม่ยอมโอนสายให้กับพนักงานให้คุยกับBOTที่เป็นแองจี้ แจ้งว่าจะคุยกับพนักงานไม่ว่าจะพูดเรื่องอะไรก็ไม่ส่งสายไปที่พนักงานที่เป็นคนเลยเราเลยไปกดที่ 1175 ใหม่ก
สมาชิกหมายเลข 3580936
หนีไปโปรข้ามเวลา true
ประสบการณ์เสียค่าโง่ เรื่องมีอยู่ว่าผมใช้ iphone 16 pro ซื้อ 21/9/67 ตอนนั้นเปิดโปรข้ามเวลาด้วย รายเดือนๆละ 1299 (ก่อนหน้านี้ใช้ AIS ตอนนั้น 16 pro เครื่อง ais ไม่มี เหลือ true เลยย้ายค่ายไป true) ว
สมาชิกหมายเลข 9057789
ค่ายแดงทำไมชอบหักเงิน
เราเติมเงินไว้ในเครื่อง100 รอให้หักรอบเน็ตรายอาทิต แต่หักเงินเราเพราะเราเล่นเน็ตสะงั้นทั้งๆที่เรามีโปรเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด ค่อยๆหักเรื่อยๆ พอถึงรอบต่อโปรก็หักโปร แล้วก็หักค่าเน็ตอีก พอติดต่อคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 3834009
ทำไมคอลเซ็นเตอร์เอไอเอสถึงไม่ให้คุยกับพนักงานจริงๆ ติดต่อยาก
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือน ตอนแรกที่ย้ายมาโปรโมชั่นดีมาก🥹🥹 อยากลดค่าใช้จ่ายลงนิดนิดหน่อย
สมาชิกหมายเลข 5287240
Ais ไฟเบอร์ใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
Ais fiber 880-302-4176 เล่นไม่ได้ ทำตามขั้นตอนแล้วก็ยังไม่ได้ โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์เพื่อจะแจ้งให้ช่างตรวจและแก้ไข้ให้ แต่ก็ไม่มีคนรับ มีแต่ระบบอัตโนมัติ แนะนำวิธีที่ทำไปแล้ว ยุ่งยากที่สุด แล้วจะมีคอลเซ็
สมาชิกหมายเลข 1718936
ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ais fiber ยากมาก
หมายเลข8805152507 ติดต่อไปทางอีเมลก็ตอบช้ามากค่ะอยากคุยกับพนักงานโดยตรงเพราะไม่เข้าใจกว่าจะตอบก็นานเกินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8957108
ซื้อของแล้วโดนโกงผ่านขนส่งแฟลชเอ็กซ์เพรสจะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงครับต้องการขอเงินคืน
ผมพยายามทำเรื่องผ่านแอพหลายรอบแล้ว แต่ก็ไม่สำเร็จสักทีครับ ไม่รู้จะต้องทำยังไงต่อ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสายเลยติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นตัวคนไม่ได้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 766055
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดตั้ง Ais fiber เมื่อวาน วันต่อมาใช้ไม่ได้ ขึ้นไฟสีแดง ตรง LOS