หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดตั้ง Ais fiber เมื่อวาน วันต่อมาใช้ไม่ได้ ขึ้นไฟสีแดง ตรง LOS
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
คือติดตั้ง Ais fiber วันที่ 15 วันต่อมา วันที่ 16 เวลา 17.42 น. ใช้ไม่ได้ จนตอนนี้ มันขึ้นไฟสีแดง ตรง LOS โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ จะคุยกับพนักงาน รอจะ 20 นาที ก็ไม่มีคนรับ คือเสียเวลามาก ต้องทำงานด้วยรู้หงี้เปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่นดีกว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไฟ LOS Ais Firber เป็นสีแดงครับ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสาย
ตามหัวข้อเลยครับ เป็นตั้งแต่เช้าแล้ว ทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 765143
Ais ไฟเบอร์ใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
Ais fiber 880-302-4176 เล่นไม่ได้ ทำตามขั้นตอนแล้วก็ยังไม่ได้ โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์เพื่อจะแจ้งให้ช่างตรวจและแก้ไข้ให้ แต่ก็ไม่มีคนรับ มีแต่ระบบอัตโนมัติ แนะนำวิธีที่ทำไปแล้ว ยุ่งยากที่สุด แล้วจะมีคอลเซ็
สมาชิกหมายเลข 1718936
true fiber
ใครอยู่แถวบางนาตราด กม4 แล้วเวลานี้เข้าใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้บ้างค่ะ ที่บ้านสัณญาณ LOS สีแดงกระพริบมาเป็นชั่วโมงแล้ว โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะมีช่างติดต่อมาภายใน 24 ชม. อาจจะนัดซ่อมประมาณวันที่ 8มิ.ย
สมาชิกหมายเลข 920670
ทำไมคอลเซ็นเตอร์เอไอเอสถึงไม่ให้คุยกับพนักงานจริงๆ ติดต่อยาก
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือน ตอนแรกที่ย้ายมาโปรโมชั่นดีมาก🥹🥹 อยากลดค่าใช้จ่ายลงนิดนิดหน่อย
สมาชิกหมายเลข 5287240
ทำไมเอไอเอสติดต่อยาก
คือเรามีปัญหาเกี่ยวกับบางอย่างซึ่งไม่ตรงกับหัวข้อที่เขามีต้องการคุยกับคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่ได้คุยสักทีงงทำไมไม่มีช่องทางติดต่อโดยตรงให้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8928834
“AIS โปร 399 เท่ากัน แต่ความเร็วไม่เท่ากัน แบบนี้ไม่แฟร์เลย /กำลังคิดย้ายไป True โปรลับใครเคยได้บ้าง?
ขอระบายหน่อยค่ะ ตอนนี้ใช้ AIS มานานแล้ว เราใช้โปร 399 บาท/เดือน ได้เน็ต ความเร็ว 20 Mbps จำนวน 70GB จากนั้นจะลดเหลือความเร็ว 1 Mbps ไม่อั้น +โทร 200 นาที ทีนี้เมื่อวานคุยกับเพื่อน ปรากฏว่าเขาก็ใช้โปร
สมาชิกหมายเลข 6229302
ทำไม AIS สมัครแพ็กเกจให้เอง ต้องแก้ยังไงครับ
ตามหัวข้อเลยครับ อยู่ๆก็มีแพ็คเกจเสริมมาแบบงงๆ ครั้งแรกเป็นโปรคาราโอเกะอะไรสักอย่าง สามร้อยกว่าบาทตอนแรกคิดว่าโทรเกินค่าโทรเลยแพง แต่พอลองเช็คดีๆกลับไม่ใช่เลยยกเลิกไป ผ่านมาสัก3-4 เดือนอยู่ๆบิลค่ามือถ
สมาชิกหมายเลข 3863940
เปิดใช้งานเบอร์โทรในนามบริษัทอย่างไร
พอดีผมได้ซิม AIS มาจากทางบริษัทแล้วยังไม่ได้เปิดใช้ พอผมลองเปิดใช้งานซิมในแอปไม่ได้ครับ และพอโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็เจอแต่ AI กับการรอสายที่นานมากผมควรทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 9072380
ธนาคารกรุงเทพขอเปลี่ยนเบอร์
ไปธนาคารกรุงเทพจะขอเปลี่ยนเบอร์ใหม่ อยากรู้ว่าขั้นตอนการเปลี่ยนเบอร์ตอนนี้ทำไมมันยุ่งยากจัง เราเลยเลือกปิดบัญชีไปเลยแต่ทางพนักงานหน้าสาจาแจ้งว่าการที่จะเปลี่ยนเบอร์ให้ได้เราต้องไปขอเอกสารยืนยันตัวตนมา
สมาชิกหมายเลข 8420391
เน็ตบ้านมีปัญหาขึ้นไฟแดง
ใช้เน็ตบ้านais fiberเน็ตขึ้นไฟแดงกระพริบตรงปุ่ม Losปิดกล่องแล้ว5นาทีเปิดใหม่ก็ยังเป็นติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ช่องทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8802975
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดตั้ง Ais fiber เมื่อวาน วันต่อมาใช้ไม่ได้ ขึ้นไฟสีแดง ตรง LOS