Ais Fibre มีปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1175 ยากมาก

กระทู้คำถาม
วันที่ 8/11/2568 ผมกลับจากทำงานจะใช้เน็ตกลับใช้ไม่ได้เลยไปเช็คที่กล่องเร้าเตอร์ปรากฎว่าช่อง LOS ขึ้นไฟกระพริบสีแดง ผมทดลองปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ก็ไม่หายชักปลักเสียบใหม่ก็ไม่หาย เลยติดต่อ 1175 ครั้งแรกเสียงอัตโนมัติถามว่าเราจะติดต่อเรื่องอะไร ผมเลยบอกว่า "เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้" สรุปโดนโยนไปที่ระบบอัตโนมัติอธิบายวิธีการทำรายการด้วยตนเอง ผมเลยวางสายและติดต่อใหม่ รอบนี้ผมบอกว่า"ติดต่อเจ้าหน้าที่" รอสายประมาณ 15 นาที เจ้าหน้าที่รับสายก็ได้ทำการตรวจสอบและแจ้งมาว่าผมค้างค่าบริการ ให้ผมจ่ายก่อน(ปกติวันสุดท้ายที่จ่ายได้คือวันที่ 19 หรือ 20 ของทุกเดือน)แต่เจ้าหน้าที่บอกแบบนี้ผมก็เลยจ่ายไปเวลา 18:40 (ตอนนี้ที่พิมพ์ 20:14 แล้วยังใช้ไม่ได้เลย) หลังจ่ายเจ้าหน้าที่บอกว่าระบบจะเปิดสัญญาณอัตโนมัติ ผมก็รอสรุปก็ใช้ไม่ได้ ผมเลยโทรใหม่อีกรอบโดยใช้วิธีเดิม รอสายไปอีก 10 กว่านาที เจ้าหน้าที่รับสายเราก็อธิบายเหมือนเดิม เจ้าหน้าที่คนนี้แจ้งจะโดนสายหาหน่อยงานที่เกี่ยวข้อง เราก็โอเครรอ รอไปสักพักเจ้าหน้าที่คนเดิมพูดสายบอกตอนนี้คู่สายเติมหมดจะรับเรื่องแล้วให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับให้รอประมาณ 1-2 ชั่วโมง (ตอนที่พิมพ์ก็จะ 2 ชั่วโมงแล้วยังไม่มีใครโทรมาเลย) เราเลยโทรเป็นรอบที่ 3 (ในขณะที่พิมพ์นี้ก็รอสายรอบที่ 3 มาแล้ว 20 นาที) สรุปจะได้ใช้กี่โมงอันนี้เป็นความผิดของผู้ใช้หรอ ปกติการบริการเป็นที่ 1 ไม่ใช่หรอแต่ยิ่งใช้นับวันการบริการยิ่งแย่ลงๆ โทรก็เจอแต่สายอัตโนมัติ ที่ทราบมาก็ได้กำไรทุกปีนิแถมเยอะด้วย แต่ทำไมนับวันจำนวนเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ยิ่งน้อยลงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่