AIS เน็ตใช้ไม่ได้ ช่อง LOS ขึ้นสีแดง อยากสอบถามวิธีติดต่อกับคนจริงๆครับ

กระทู้คำถาม
เรื่องของเรื่องคือเน็ต AIS Fibre ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็น(14/11/2567)ครับ ผมโทรไปคอลเซ็นเตอร์ ทางคอลเซ็นเตอร์ให้ไปกดในแอพ ais 
ผมไปกดแจ้งปัญหาในแอพ ais มันก็ขึ้นเวลานัดช่างมา ซึ่งมันเป็นวันที่ 18/11/2567 เลย ซึ่งมันใช้เวลาตั้ง 4 วัน 
ซึ่งผมเองต้องใช้เน็ตทำงาน เลยอยากจะทราบว่ามีวิธีติดต่อทาง ais โดยตรงที่ไม่ใช่ระบบตอบรับอัตโนมัติให้ช่างมาแก้ไข้เร็วกว่านี้ได้มั้ย

ตัว LOS ขึ้นสีแดง ทางคอลเซนเตอร์ระบบอัตโนมัติบอกว่าเป็นเรื่องสายอะไรสักอย่างผมก็ไม่ค่อยเข้าใจ
(ลองแก้ไข้เบื้องต้นแล้ว รีเครื่องแล้ว ปิดค้างไว้ เปลี่ยนสาย lan แล้วก็ไม่หาย)

ผมไม่เคยใช้พันทิพพ์มาก่อน ถ้าตั้งกะทู้ผิดที่ขออภัยด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่