หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ไฟเบอร์ใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
AIS
Ais fiber 880-302-4176 เล่นไม่ได้ ทำตามขั้นตอนแล้วก็ยังไม่ได้ โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์เพื่อจะแจ้งให้ช่างตรวจและแก้ไข้ให้ แต่ก็ไม่มีคนรับ มีแต่ระบบอัตโนมัติ แนะนำวิธีที่ทำไปแล้ว ยุ่งยากที่สุด แล้วจะมีคอลเซ็นเตอร์ไว้ทำไม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้เน็ตAIS FIBER แพ็กเกจ 300/300 + แพ็กเสริม speed BOOST 700/700 เน็ตควรจะวิ่งที่เท่าไหร่
ใช้เน็ตAIS FIBER แพ็กเกจ 300/300 + แพ็กเสริม speed BOOST 700/700 หมายเลขais fiber 880-296-5598 จากเดิมใช้ 500/500 ปรับแพ็คใหม่ ตามแพ็คด้านบน เข้าใจว่าเน็ตบ้านควรจะวิ่งที่ 700/700 กลับวิ่งแค่ 300/300
สมาชิกหมายเลข 948042
ติดตั้ง Ais fiber เมื่อวาน วันต่อมาใช้ไม่ได้ ขึ้นไฟสีแดง ตรง LOS
คือติดตั้ง Ais fiber วันที่ 15 วันต่อมา วันที่ 16 เวลา 17.42 น. ใช้ไม่ได้ จนตอนนี้ มันขึ้นไฟสีแดง ตรง LOS โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ จะคุยกับพนักงาน รอจะ 20 นาที ก็ไม่มีคนรับ คือเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 7140780
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ หมายเลขผู้ใช้บริการ 880-339-6367
สมาชิกหมายเลข 1778206
ais fiber แพงขึ้น จากกทุกเดือนที่ผ่านมา
บิลค่า ais fiber แพงขึ้นจากอะไร ทำไมไม่ได้รับส่วนลดตามที่ระบุไว้ ยังไม่คนบ24เดือนตามโปรโมชั่นเลย คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8648650
[TRUE] เน็ตเล่นไม่ได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับ
เล่นเน็ตไม่ได้เลย อุบาท
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
แลก point ais แล้ว ไม่ได้ของ
แลกไปเมื่อ 16 ก.ย. ยังไม่ได้รับข้อความเลข track อะไรเลย คุยกับอุ่นใจก็ไม่รู้เรื่อง โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็นาน แบบนี้ปกติ หรือต้องรอต่อไปคะ
สมาชิกหมายเลข 9067629
ปัญหาเน็ต AIS
สวัสดีครับใครเจอเหมือนเราบ้าง สมัครเน็ต AIS แต่ปัญหาที่พบคือเน็ตกากช้ามาก ทำอะไม่ได้สักอย่าง พอโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็เจอแต่ระบบอัจฉริยะที่แก้ปัญหาเฉพาะหน้าแทบไม่ได้สักอย่าง หรือจะแจ้งทางแอพ MYAIS ก็ได
สมาชิกหมายเลข 5558886
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว Ais Fiber
รบกวนเปิดสัญญาณชั่วคราว ให้หน่อยชำระมีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตเพื่อขายสินค้าออนไลน์ค่ะ สามารถชำระ 1 รอบบิลวันที่ 5 ตุลาคม 68 และอีก 1 รอบบิล วันที่ 20 ตุลาคม 68 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6283770
น้อยใจ บัตรเครดิต UOB ให้ไม่ตรงปก
คือเรากำลังมองหาบัตรเครดิตอีกใบ ที่ใช้สำหรับเดินทาง ชำระบิลต่างๆ ที่เกี่ยวกับชีวิตส่วนตัว จะแยกไว้ใบนึง เพื่อไม่ให้งงกับเรื่องงาน เรื่องอื่นๆ ในช่วงเดือน 6/24 ก็ไปเจอพนักงาน UOB มาตั้งบูสชวนสมัครบัตร
สมาชิกหมายเลข 2581533
Ais wifi ทำไมบิลมาทีละ 2 บิลคะ?
สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องสงสัย ทำไมบิลค่าไวไฟถึงมา 2 เดือน ทั้งที่เราไม่เคยค้างชำระเลยสักงวด แต่กลับบิลมาเบิ้ล เราก็ทั้ง งง ทั้งสงสัย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบ๊ากกกกก ลำบาก ฟิลแบบไปออกรบอ่ะค่ะ ติดต่อไปก็ให้ว
สมาชิกหมายเลข 8945557
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ไฟเบอร์ใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้