หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ไฟเบอร์ใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
AIS
Ais fiber 880-302-4176 เล่นไม่ได้ ทำตามขั้นตอนแล้วก็ยังไม่ได้ โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์เพื่อจะแจ้งให้ช่างตรวจและแก้ไข้ให้ แต่ก็ไม่มีคนรับ มีแต่ระบบอัตโนมัติ แนะนำวิธีที่ทำไปแล้ว ยุ่งยากที่สุด แล้วจะมีคอลเซ็นเตอร์ไว้ทำไม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fiber ใช้งานไม่ได้จ่ายค่าบริการแล้ว
จ่ายค่าบริการไปเมื่อวาน วันนี้ช่วงเช้ายังใช้ได้อยู่ ประมาณ9โมงเช้าก็ใช้ไม่ได้อีกเลย พี่ที่ทำงานติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปไม่ได้คำตอบ ทั้งๆที่ชำค่าบริการแล้วแต่ยังใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5795246
ช่วยแนะนำโปรเน็ตราคาดี ๆ คุ้มค่าหน่อยค่ะ
เราใช้ ais มานาน8-9 ปี แล้วมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอบอกคุ้มอย่างนู้นดีอย่างงั้น เดือน700 กว่าบาท เน็ตช้ามากกกกกก บอกตรง ๆ ว่าเรารู้สึกว่ามันไม่คุ้มเลยค่ะ เห็นเพื่อนเราใช้เน็ตค่ายอื่รโปรไม่แพงเท่าเรา แต่
สมาชิกหมายเลข 9010682
ติดตั้ง Ais fiber เมื่อวาน วันต่อมาใช้ไม่ได้ ขึ้นไฟสีแดง ตรง LOS
คือติดตั้ง Ais fiber วันที่ 15 วันต่อมา วันที่ 16 เวลา 17.42 น. ใช้ไม่ได้ จนตอนนี้ มันขึ้นไฟสีแดง ตรง LOS โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ จะคุยกับพนักงาน รอจะ 20 นาที ก็ไม่มีคนรับ คือเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 7140780
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ หมายเลขผู้ใช้บริการ 880-339-6367
สมาชิกหมายเลข 1778206
โครงการคนสู้เราช่วย กับ TTB ??!?
เรื่องมีอยู่ว่า… ผมได้รับ SMS จากธนาคาร แจ้งว่าสินเชื่อของผมเข้าเกณฑ์เข้าร่วมโครงการช่วยเหลือลูกหนี้ได้ ผมเลยลองเข้าไปดูเงื่อนไขในเว็บไซต์ของธนาคารแห่งประเทศไทย ซึ่งก็โอเค และผมเองก็จ่ายตรงมาตล
สมาชิกหมายเลข 875773
เน็ตดีเเทคช้ามีปัญหา
เน็ตดีเเทคสัญญานอ่อนมาจะเดือนหนึงล่ะ 07 สิงหาคม 2568 เวลา 23:09:02 น.พอดีเราสมัครเน็ตดีเเทค30วัน เเต่เราเล่นได้รวมๆๆประมาณ1อาทิตย์กว่าๆๆเพราะสัญาณเน็ตอ่อนมากเล่นไรไม่ได้ช้าไปหมดจนเราต้องสมัครเน็ตอีกซิ
สมาชิกหมายเลข 7873923
อยากได้แพ็คเกจอินเทอร์เน็ต Ais ไม่อั้นไม่ลดสปีด รายเดือน งบเรามีจำกัด แค่200 บ รู้สึกว่าค่าเน็ตแพงขึ้นมาก
มีใครแนะนำแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดรายเดือน ของ Ais งบไม่เกิน200 บาทมั้ย หายากมากสำหรับคนมีงบจำกัด พยายามโทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติตลอด ขี้เกียจย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 8995203
ชีวิตดีดี้ ใช้ AIS fiber. เน็ตเล่นไม่ได้ โทรหาคอลเซ็นเตอ 30 นาทียังไม่มีคนรับสาย
ชีวิตดีดี้ ใช้ AIS fiber. เน็ตเล่นไม่ได้ โทรหาคอลเซ็นเตอ 30 นาทียังไม่มีคนรับสาย ขนาดโทรเบอ เซลาเนด นะครับ
สมาชิกหมายเลข 6363037
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านแล้วใช้งานได้ 5 ชั่วโมงไม่สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้เอไอเอสไฟเบอร์
AIS ไฟเบอร์ เล่าประสบการณ์ให้ฟังครับ เพิ่ง ย้ายบริการอินเตอร์เน็ตบ้านจากค่ายสีส้มมาเป็นเอไอเอสไฟเบอร์สิ่งที่ได้รับคือ อินเตอร์เน็ตใช้งานได้ 5 ชั่วโมงและใช้งานไม่ได้เลยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่สามารถติดต
สมาชิกหมายเลข 7782600
เน็ตดีเเทคสัญญานอ่อนมาจะเดือนหนึงล่ะ
พอดีเราสมัครเน็ตดีเเทค30วัน เเต่เราเล่นได้รวมๆๆประมาณ1อาทิตย์กว่าๆๆเพราะสัญาณเน็ตอ่อนมากเล่นไรไม่ได้ช้าไปหมดจนเราต้องสมัครเน็ตอีกซิม1ตลอดเลย พอโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ว่าทำไมสัญญาณเน็ตอ่อนบ่อยมาก 🗣️คอลเซ็
สมาชิกหมายเลข 7873923
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ไฟเบอร์ใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้