หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้ทางไหนบ้างค่ะ โทร1242เป็นชั่วโมงแล้วเจอแต่มะลิ
กระทู้คำถาม
truemove H
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟค่ะ ต้องทำยังไงค่ะ ติดต่อยากเหลือเกิน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนดูดเงินจาก wifi true ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ให้ถือสายรอ
(เป็นกระทู้แรก และร้อนใจมาก ถ้าผิดพลาดขออภัยด้วยนะคะ) ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู คือโทร 1242 หลายสาย แถมให้รอ รอจะเป็นครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ จะแจ้งปัญหาที่พบเจอ คือ โดนหักเงินจาก
สมาชิกหมายเลข 9001182
จะติดต่อ เจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้ยังไงครับ
แย่มากครับ การจะติดต่อทรูมูฟเอชทำไมมันยากลำบากมากกกก โทรเบอร์ call center1242 รอเป็นชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุย ฟังแต่ระบบอัตโนมัติ จะคุยสอบถามในแชทก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ มะลิ ขอโอกาสดูแลอยู่นั่นแหละ จะต
สมาชิกหมายเลข 6313329
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6083196
เน็ททรูพัง แดง LOS มะลิเช็คบอกปกติ โทร 1242 ก็ไม่รับ
แย่มากครับ ผมโอเคกับเอไอนะ แต่อันนี้มันผลลัพธ์ผิดก็ควรมีให้แจ้งซ้ำ ไม่ใช่ปล่อยมึนเบลอว่ายังปกติครับ ช่วงบ่าย 1 ของวันนี้เนทบ้าน และทีวีเสีย กล่องสัญญาณแดง LOS ไป กดมะลิเช็คสัญญาณไปบอกปัญาเครือข่ายในพื
สมาชิกหมายเลข 706334
ติดต่อทรูมูฟได้ยากมาก
เราใช้งานในต่างประเทศ แล้วมีปัญหาเรื่องการใช้งานโรมมิ่ง แล้วตัดเงินไป 2 รอบเป็นการซื้อแพคเกจซ้ำเลยอยากจะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้คุยแต่กับมะลิซึ่งจะบอกว่าคุยไม่รู้เรื่องแก้ปัญหาไม่ได้จริงๆในบางเรื่อง โรมมิ
สมาชิกหมายเลข 8925020
เติมวันทรูมูฟแล้วไม่ได้วันเพิ่ม
เติมวันทรูมูฟผ่านแพ็คเกจเพิ่มวันทันใจ *934 แล้ววันไม่เพิ่ม เงินก็หักไปแล้วไม่เข้าใจเลยงงมาก ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้มะลิคุยไม่รู้เรื่องเลย 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4968562
อยากยกเลิกสัญญา เน็ตบ้านทรู แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1242 ยากมาก
ยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตบ้านของทรู เนื่องจากไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อและรับบริการ โดยได้พยายามติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์หมายเลข 1242 แต่ไม่สามารถติดต่อได้ง่าย และเมื่อไปติดต่อที่ทรูช้อปถึง 2 ครั้ง ก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8913444
มีใครเคยกู้ข้อมูลการโทรที่ลบไปแล้วของทรูบ้างคะ
พอดีเราจะกู้เบอร์ที่ลบไปแล้วอะคะมันจำเป็นมากๆ เราพยามโทรไป1242เเต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะเป็นชม.ๆเสียงค่าโทรไปหลายบาทอยู่ จะไปติดต่อช็อปไม่เเน่ใจว่าจะทำได้ไหมอยากสอบถามถ้าทำได้จะได้ไปไม่เสียเวลา
สมาชิกหมายเลข 8952415
ซื้อซิมรายปีทรู ใช้ไม่ถึงเดือน โทรไม่ได้แล้ว
สวัสดีค่ะ เพิ่งซื้อซิมรายปีของทรูมาค่ะ ใช้งานเมื่อวันที่16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จนวันนี้ 6 สิงหาคม พอจะโทร บอกว่ามียอดเงินไม่เพียงพอ ซึ่งในแพคเกจแจ้งว่าโทรฟรี30นาที ในเครือข่าย หรือ โทรฟรี60นาที/เดือน นอ
สมาชิกหมายเลข 8993614
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตทรู
ติดต่อทุกทาง *1242 , trueiservice และน้องมะลิก็ไม่สามารถทำการยกเลิกได้เอง แบบนี้ทำยังงัยดีคะ😟😓
สมาชิกหมายเลข 8977162
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้ทางไหนบ้างค่ะ โทร1242เป็นชั่วโมงแล้วเจอแต่มะลิ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้