หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงครับ
กระทู้คำถาม
true online
ติดต่อ ยากมากครับ ให้คุยกับ chatbot จะติดต่อเพื่อแก้ปัญหาเน็ตที่บ้านเสียยังติดต่อเพื่อได้รับการแก้ไขยังไม่ได้ เข้า app true กรอกรหัสลูกค้าก็เข้าไม่ได้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True???
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไปหลายรอบมาก ได้รับแต่คำตอบเดิมๆ แก้ไขยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8101664
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไรถึงจะได้ "คุยกับเจ้าหน้าที่"
เจอแต่มะลิ ถามวนไปวนมา เสียเวลาเรื่องมือถือเล่นเน็ตไม่ได้มาเป็นชั่วโมงแล้ว เดี๋ยวนี้ทรูไม่มีบริการเจ้าหน้าที่ไว้แก้ปัญหาแล้วเหรอครับ ? ถาม ทำอย่างไรจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคน ?
สมาชิกหมายเลข 8597804
สัญญาณทรูล่มหรอคะตอนนี้
สวัสดีค่ะ เน็ตทรูของเราอยู่ๆก็ไม่มีสัญญาณ ถอดซิมใส่ใหม่แล้วก็ยังไม่กลับมา พอจะกดโทร1242ก็บอกไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย เข้าแอปtrueก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เพราะwifiที่ใช้ตอนนี้ไม่แรงพอ เกิดจากปัญหาของ
สมาชิกหมายเลข 8775461
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงคะ
จะสอบถามแพ็กเกจทรู รายปี เติมเงินเข้าไปแล้วแต่สมัครไม่ได้ต้องทำยังงัยคะ
สมาชิกหมายเลข 8373227
อยากเปลี่ยนแพ็กเก็จหลักทรู แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักที
ทำยังไงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ค่ะอยากเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือน แต่โทร1242 ไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที
สมาชิกหมายเลข 8972571
ขอเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านทรู 299 200/200 เจ้าหน้าที่แจ้งในแชต ว่าไม่ได้ แต่มีบางคนได้ น่าน้อยใจนะคะ ทรูให้ลูกค้าไม่เท่ากัน
ขอเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านทรู 299 200/200 เจ้าหน้าที่แจ้งในแชต ว่าไม่ได้ แต่มีบางคนได้ น่าน้อยใจนะคะ ทรูให้ลูกค้าไม่เท่ากัน คงต้องเปลี่ยนค่ายแล้ว ที่อื่นถูกก็ว่า
สมาชิกหมายเลข 7977061
บริษัทTRUE ทำแบบนี้กับลูกค้า!! TRUE คิดค่าบริการส่วนเกินจาก SMS DailyHoro ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร!!!
มีSMS เข้ามาเอง และคิดค่าบริการจากผู้ที่ได้รับ SMS เหมือนสั่งของเก็บเงินปลายทาง โทรหา 1242 call center บอกต้องชำระ ชำระเพื่อ??????????? ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ?? ทั้งเน็ตช้า กั๊กสัญญาณ ในเขตเมือง สัญญ
สมาชิกหมายเลข 8972649
ย้ายค่ายจากทรูไปค่ายอื่น
กดขอรหัส ไม่มีการส่งรหัสกลับมาเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ รอเป็นครึ่งค่อนชั่วโมง จะติดต่อเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงบ้าง 1242 โทรฟรี แต่กดเช็คยอดเงินคิดตังค์เฉย
สมาชิกหมายเลข 8927936
แพ็คเกจซื้อเน็ตพร้อม Viu premium ของทรู OTP ไม่เข้า อย่าหาทำ
สมัครแพ็คเกจเน็ตพร้อมดู Viu Premium ของทรู แต่กดรับสิทธิ์กี่ครั้งก็ไม่เข้า จะครบ 24 ชั่วโมงแล้ว ข้อความอย่างอื่นรับได้ปกติ เปิดปิดรีเครื่องรีเน็ตแล้วก็ไม่ได้ผล พนักงานก็แจ้งแต่ให้ลองกดเข้าใหม่อีกครั้ง
สมาชิกหมายเลข 4407523
จะได้คุยกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์กี่โมง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟยากกว่าติดต่อแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์อีก
เรื่องมันมีอยู่ว่าเราได้ทำการเรื่องมันมีอยู่ว่าได้ทำการเติมเงิน ทรูมูฟ เราเติมไปสองยอด ยอดแรก 50 บาท ยอดที่สอง 100 ยอดแรกเติมเข้าไปมันจะมีข้อความเด้งเข้ามายอดที่สองเติม 100 บาทซึ่งไม่เข้าเลย ไม่มีแม้ก
สมาชิกหมายเลข 8924133
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงครับ