หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงครับ
กระทู้คำถาม
true online
ติดต่อ ยากมากครับ ให้คุยกับ chatbot จะติดต่อเพื่อแก้ปัญหาเน็ตที่บ้านเสียยังติดต่อเพื่อได้รับการแก้ไขยังไม่ได้ เข้า app true กรอกรหัสลูกค้าก็เข้าไม่ได้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิม True ติดล็อค puk เราโทรไปหาcall center true 1242ว่าจะขอรหัส ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ตอนนี้ เข้าเครื่องไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8998911
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไรถึงจะได้ "คุยกับเจ้าหน้าที่"
เจอแต่มะลิ ถามวนไปวนมา เสียเวลาเรื่องมือถือเล่นเน็ตไม่ได้มาเป็นชั่วโมงแล้ว เดี๋ยวนี้ทรูไม่มีบริการเจ้าหน้าที่ไว้แก้ปัญหาแล้วเหรอครับ ? ถาม ทำอย่างไรจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคน ?
สมาชิกหมายเลข 8597804
สัญญาณทรูล่มหรอคะตอนนี้
สวัสดีค่ะ เน็ตทรูของเราอยู่ๆก็ไม่มีสัญญาณ ถอดซิมใส่ใหม่แล้วก็ยังไม่กลับมา พอจะกดโทร1242ก็บอกไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย เข้าแอปtrueก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เพราะwifiที่ใช้ตอนนี้ไม่แรงพอ เกิดจากปัญหาของ
สมาชิกหมายเลข 8775461
true คอลเซนเตอร์มีเจ้าหน้าที่ทำงานจริงไหม ต้องการต่อโปรติดต่อไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลยโทรวันละ3รอบรอสายเป็นชั่วโมง จะสอบถามเรื่องต่ออายุซิมเทพธอร์ มีแต่เสียงเพลงรอสาย ลอยแพลูกค้าแบบนี้เหรอ
สมาชิกหมายเลข 8685374
อยู่ ๆ มี OTP ส่งเข้ามารัว ๆ
พอดีใช้เบอร์ของค่ายทรูมูฟ แล้วก็มีรหัส OTP ส่งมาแบบรัว 200 - 300 ข้อความจนต้องปิดเน็ตถึงจะหยุด จะติดต่อคอลเซนเตอร์ เเต่เคยโทรไปก็ไม่เห็นมีใครรับเลยอยากรู้ว่ามีใครที่โดนแบบเดียวกันช่วงนี้ไหม แล้วเกิดปั
สมาชิกหมายเลข 9005202
หากเบอร์ ถูกยกเลิกแล้ว เกิน 45 วัน แต่เป็นระยะเวลา 1 ปี ขึ้นไป สามารถขอกลับมาใช้งานได้ไหมคะ !?
คำถาม !! หากเบอร์ ถูกยกเลิกแล้ว เกิน 45 วัน แต่เป็นระยะเวลา 1 ปี ขึ้นไป สามารถขอกลับมาใช้งานได้ไหมคะ !? อยากเล่าประสบการณ์ เนื่องจาก เคยใช้งานซิมส์ เครือข่าย true และดิฉันมีความจำเป็น อยากได้เบอร์เดิม
สมาชิกหมายเลข 6243947
สมัครเน็ตทรู อยู่ดีตัดแพ็กเกจเน็ตพร้อมหักตังด้วยเยี่ยมมมม
พอดีตอนนี้ผมใช้ทรูอยู่ เมื่อคืนผมสมัครเน็ตตอน23:40 กะสมัครทิ้งไว้แล้วนอนปิดเน็ต ตื่นมาตะกี๊เลยครับเปิดเน็ตเล่นเน็ตไม่ได้ ในกล่องข้อความบอกโดนตัดแพ็คเกจเน็ตไปแล้ว เงินผมก็โดนหักฟรีๆ (ละผมอย่างเบื่อเวลา
สมาชิกหมายเลข 9004219
โดนดูดเงินจาก wifi true ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ให้ถือสายรอ
(เป็นกระทู้แรก และร้อนใจมาก ถ้าผิดพลาดขออภัยด้วยนะคะ) ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู คือโทร 1242 หลายสาย แถมให้รอ รอจะเป็นครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ จะแจ้งปัญหาที่พบเจอ คือ โดนหักเงินจาก
สมาชิกหมายเลข 9001182
1242, ทรู, แอดมิน true intelligence ในพันทิป ไม่มีการดำเนินการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า
ได้มีการแจ้งปัญหาการใช้งานทั้ง internet และสัญญาณโทรศัพท์ไปที่ 1242 แจ้งว่าจะมีการติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมงแต่ไม่มีการติดต่อกลับ จึงต้องมีการโทรไปประสานงานอยู่บ่อยครั้ง รวมทั้งได้แจ้งข้อมูลไปใน panti
สมาชิกหมายเลข 1160547
แลกทรูพอยท์ เน็ตไม่เข้าใครเป็นมั้ย
ด้วยเมื่อเช้าเราเอาพอยท์ที่มีแลกเน็ตทรู แต่เน็ตไม่เข้า เป็นแบบนี้มา 2 รอบแล้ว ทำยังไงดี โทรติดต่อไป 1242 ก็บอกเราใช้เน็ตเต็มจำนวนไปแล้ว คือ งงค่ะ เต็มอะไรก่อน ตอนนี้เน็ตยังไม่เข้าเลย แจ้งทางไหนได้อีก
สมาชิกหมายเลข 971887
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงครับ