หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
จะสอบถามแพ็กเกจทรู รายปี เติมเงินเข้าไปแล้วแต่สมัครไม่ได้ต้องทำยังงัยคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8373227
ผมได้ดูแลท่านผ่านทางหลังไมค์เพิ่มเติมเรียบร้อยแล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ที่ลงทะเบียน True IDโดนยกเลิก
เพลอยกเลิกเบอร์ที่ลง True ID ไปครับทำไงได้บ้าง ติดต่อผ่าน 1242 ติดต่อยากเกินนน น้องมะลิ
สมาชิกหมายเลข 3472876
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรง
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรูอยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ทำไมต้องให้รอสายนานมาก ไม่อยากคุยกับมะลงมะลิอะไรทั้งนั้น
สมาชิกหมายเลข 2006231
อยากยกเลิกแพกเกจทรูรายเดือนแบบเติมเงิน แต่ติดต่อ คอลเซนเตอร์ยากมาก
คอลเซนเตอร์ทรู ทำไมแพงจัง คุยยากมาก เข้าถึงโคตรยาก
สมาชิกหมายเลข 6292394
ติดต่อ true ไม่ได้เลยทั้งโทร ทั้งแชท
ใช้ซิม truemove h เน็ตล่ม สัญญาณมาไม่เต็มตั้งแต่เมื่อวานโทร 1242 รออยู่ตั้งนานก็ไม่มีคนรับสักที แชทผ่านแอป true ก็เจอแต่มะลิบอกใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ติดต่อให้จะรีเซ็ตสัญญาณให้อย่างเดียวเลย แน่นอนว่
สมาชิกหมายเลข 5156543
ขอสอบถามผู้รู้ค่ะ ซิมเติมเงินทรู ถูกตัดสัญญาณ ทำยังไงบ้างคะ
พอดีซิมถูกตัดเมื่อ 13/12/68 ยังไม่ถึง45วัน โทร1242 แล้ว ให้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรู ทำซิมใหม่เบอร์เดิม เลยไปติดต่อทางศูนย์ทรูวันนี้ ทางทรูบอกเบอร์ถูกตัดออกแล้ว ไม่สามารถทำซิมใหม่เบอร์เดิมได้ เลยงงว่า ตัดออ
สมาชิกหมายเลข 8093061
ทำไมคอลเซนเตอร์ทรูโทรติดยากมาก
อยากยกเลิกรายเดือนแบบไม่มีระยะสัญญาในการใช้งานของทรู โทรไป1242หลายรอบมาก เจอแต่เครื่องตอบรับอัตโนมัติ น่าเบื่อมากเลยคะ อยากทราบว่าถ้าอยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงต้องทำๆงคะ
สมาชิกหมายเลข 4103691
True อยากคุยกับพนักงาน ติดต่อ1242 ได้คุยแต่กับน้องมะลิ
อยากสอบถามบางเรื่องครับติดต่อไม่ได้เลยย
สมาชิกหมายเลข 8556186
จะยกเลิกรายเดือนค่ายทรู ให้เป็นเติมเงิน ต้องไปที่ทรูช็อปอย่างเดียวเลยหรอ
ได้โทรสอบถาม 1242 แล้ว พนักงานปลายสายบอกว่าให้ไปทำที่ทรูช็อปเท่านั้น คือบ้านเราอยู่ไกลจากในเมืองมาก ถ้าจะต้องไปที่ทรูช็อปคงต้องใช้เวลาทั้งวัน มันไม่มีวิธีเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน โดยที่ไม่ต
สมาชิกหมายเลข 5787740
คอลเซ็นเตอร์ทรู
จะทำeSIMเบอร์ทรู พนักงานแจ้งว่าทำด้วยตัวเองได้ พร้อมโทร1242 กลับมาทำแล้วโทร1242 ให้คุยกับมะลิ พอมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ ai ตอบปัญหาให้ไม่ได้ ขอติดต่อคอลเซนเตอร์ที่เป็นคนหน่อยค่าาาาาา ลำบากกกกไม่อยากไปศูนย
สมาชิกหมายเลข 6429369
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. เป็นทุกวันมาเกือบสัปดาห์แล้วค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3084403
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงคะ