แย่มากครับ ผมโอเคกับเอไอนะ แต่อันนี้มันผลลัพธ์ผิดก็ควรมีให้แจ้งซ้ำ ไม่ใช่ปล่อยมึนเบลอว่ายังปกติครับ ช่วงบ่าย 1 ของวันนี้เนทบ้าน และทีวีเสีย กล่องสัญญาณแดง LOS ไป กดมะลิเช็คสัญญาณไปบอกปัญาเครือข่ายในพื้นที่ล่มแก้ไขเสร็จ 5 โมงเย็น พอ 5 โมงยังใช้ไม่ได้กดเช็คมะลิบอกทุกปกติไม่มีให้แจ้งด้วยซ้ำว่ายังพังอยู่ใช้ไม่ได้ ฝากปรับปรุงตรงนี้ด้วยนะครับ
ส่วน 1242 นี่ก็มีเหมือนไม่มี โทรไปบอกสัญญาณเนทพัง และผู้ใช้บริการเยอะมาก กดรอเจ้าหน้าที่ไปครึ่งชั่วโมงก็ไม่มี เข้าใจดีไม่ได้โกรธอะไร แต่ช่วยให้มันมีแชทกับพนักงานผ่านแอพ true หน่อยได้ไหม ไม่ใช่มะลิตัดจบไม่ให้ทำอะไรสักอย่าง
เน็ททรูพัง แดง LOS มะลิเช็คบอกปกติ โทร 1242 ก็ไม่รับ
ส่วน 1242 นี่ก็มีเหมือนไม่มี โทรไปบอกสัญญาณเนทพัง และผู้ใช้บริการเยอะมาก กดรอเจ้าหน้าที่ไปครึ่งชั่วโมงก็ไม่มี เข้าใจดีไม่ได้โกรธอะไร แต่ช่วยให้มันมีแชทกับพนักงานผ่านแอพ true หน่อยได้ไหม ไม่ใช่มะลิตัดจบไม่ให้ทำอะไรสักอย่าง