หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
ร้องทุกข์
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True เอาพนักงาน Call center ออกหมดแล้วหรอ
ติดต่อ1242 ไปแค่เพราะเรื่องเติมเงินผิด ยอดเงินไม่ได้มากมายอะไรแต่มันก็คือเงินของเรา แล้วระบบกวนไปให้ไปคุยกับมะลิในแชท ซึ่งเขาก็ให้เรากรอกข้อมูล แต่ฟอร์มมันส่งไปไม่ได้ ก็พยายามบอกแล้วว่าจะคุยกับคน แต่ม
สมาชิกหมายเลข 5186722
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ได้เลยครับ
จากกระทู้ https://m.pantip.com/topic/43185272? มีเจ้าหน้าที่หลังไมค์มาให้โทร call center 1242 ซึ่ง ผมโทรไป เจอมะลิ ตัดสายผมทิ้งทุกครั้ง กดเบอไปแล้วระบบแจ้งว่าไม่พบเบอร์ และ เจ้าหน้าที่แนะนำให้ inbo
สมาชิกหมายเลข 2409338
ขอ How to ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้ง่ายที่สุด
ใครพอจะแนะนำวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ True H ได้แบบตรงๆมั่งครับ พอดีกดโทรเข้า 1242 เหมือนติดวนอยู่ในเขาวงกต ไปไหนก็ไม่เจอเจ้าหน้าที่ ต้องกดอะไรก็ไม่รู้ หรือ ตอนนี้เขาไม่จ้างคนมารับสายแล้ว เป็นระบบอัตโนมัต
สมาชิกหมายเลข 1202633
ขอเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ truemove
พอจะมีเบอร์หรือ ช่องทางติดต่อทรูมั้ยคะ พอดีสมัครแพ็กเกจ TrueID Plus +Viu Premium. แล้วลืมกดขอรหัสภายใน24ชม.ค่ะ ติดต่อไปก็ 1242 ก็เจอแต่มะลิ ติดต่อทาง True iService ก็เจอแต่อะไรไม่รู้ แก้ปัญหาไม่
สมาชิกหมายเลข 8473768
Truemove H เติมเงินปุ๊ปโดนหักเงิน SMS ปั๊บแย่มาก
ใช้ซิมเทพ ซึ่งโทรฟรีอยู่แล้ว แต่น่ารำคาญเวลาโทรออกจะบอกว่าเงินหมด เงินไม่พอ กว่าจะโทรออกแต่ละทีรำคาญมาก เลยต้องเติมเงินติดเบอร์ไว้ แต่พอเติมปุ๊ปโดนหักSMSดวงบ้าบออะไรโผล่มาเยอะแยะ มารวดเดียว6ข้อความ ภา
สมาชิกหมายเลข 9075133
ซิมการ์ดหาย ซิมทรู
วันนี้เราขอไปทำซิมใหม่ที่ทรูช้อป คือซิมเราหาย แต่เจ้าหน้าที่ทรูบอกว่าต้องจ่าย 100 บาทค่าทำซิมใหม่ เราเองก็แปลกใจ เพราะได้คุยกับ มะลิ Ai ในแอปทรูว่าไม่มีค่าใช้จ่าย พอเจ้าหน้าทรูบอกแบบนั้นเราะก็งงสิ คือ
สมาชิกหมายเลข 7696682
ใครเคยซื้อ True wifi โดยที่ไม่ได้มีเบอร์ true ไหมครับ มีปัญหาในการใช้งานอยู่ครับ
เริ่มต้นด้วยที่ว่าผมเองใช้โทรศัพท์มือถือเครือข่ายสีเขียวอยู่ครับและต้องการใช้ Wi-Fi ของทรู Wi-Fi เพราะว่าที่ทำงานมีสัญญาณทรูค่อนข้างชัดเลยลองสมัคร Wi-Fi แบบจ่ายรายเดือนสำหรับนอกเครือข่ายเดือนละ 150 บา
สมาชิกหมายเลข 8713148
True ไม่มี จนท.Call Center บริการแล้วหรอ?
โทร 1242 มีแต่ระบบตอบรับ จะแจ้งปัญหา ก็ไม่มีตัวเลือกที่ต้องการ True I service คุยแต่กับมะลิ พอรอคิวเจ้าหน้าที่ :)ออกห้องเฉย
สมาชิกหมายเลข 2051371
ยกเลิกแพ็จเกจเสริมของทรูยังไงครับ ไม่ได้สมัครเองด้วย
ตามหัวข้อเลย ต้องการยกเลิกแพ็กเกจไม่ได้สมัครเอง แล้วก็ไม่ได้สมัครเองด้วยครับ ถูกหักเงินมา 3 วันแล้ว แบบนี้จะได้เงินคืนไหมครับ *หาที่ยกเลิกไม่เจอ ไม่มีให้เลือก ไม่มีเบอร์ยกเลิกให้เลย การยกเลิกก็ยากมาก
fongmaya
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานTrueยากจัง? เจอแต่บอทมะลิ
ตามชื่อหัวกระทู้เลย ต้องการคุยกับพนักงานทรูแต่ติดต่อยากมาก โทรไปก็มีแต่เสียงAIอัตโนมัติ ติดต่อทางแอพหรือFBใดๆก็ต้องให้คุยกับมะลิ ทำอะไรไม่ได้เลย จะต้องไปเคาทเตอร์อย่างเดียวเลยหรอคะ บ้านก็ไม่ใช่ใกล้ๆ
สมาชิกหมายเลข 774117
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ร้องทุกข์
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้