หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู อยากคุยกับคนจริงๆต้องทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
true online
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลยค่ะ โทรไปก็มีแต่ระบบ ใช้แอปพลิเคขั่นก็มีแต่มะลิคุย ไม่มีปุ่มไหนที่ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ
ระบบหักเงินเกินจะติดต่อใครก็ไม่ได้
ถามจริงๆไม่มีคนเป็นๆทำงานแล้วหรอคะ แล้วไม่คิดบ้างหรอคะว่าระบบอัตโนมัติมันไม่ได้ช่วยให้คำตอบได้ทุกอย่างอ่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีเจ้าหน้าที่ทรู ไฟม รบกวนหน่อย
มีเจ้าหน้าที่ทรู อยู่ไหม พอดีมีปัญหาการใช้งาน ติดต่อ 1242 ไม่ได้รบกวนหน่อยครับ ติดต่อมะลิก็ไม่ยอมให้คุยกับคน
สมาชิกหมายเลข 8953281
ซิมการ์ดหาย ซิมทรู
วันนี้เราขอไปทำซิมใหม่ที่ทรูช้อป คือซิมเราหาย แต่เจ้าหน้าที่ทรูบอกว่าต้องจ่าย 100 บาทค่าทำซิมใหม่ เราเองก็แปลกใจ เพราะได้คุยกับ มะลิ Ai ในแอปทรูว่าไม่มีค่าใช้จ่าย พอเจ้าหน้าทรูบอกแบบนั้นเราะก็งงสิ คือ
สมาชิกหมายเลข 7696682
แพ็กเกจทรู แบบนี้แปลว่ามีแพ็กเกจที่ไม่สามารถยกเลิกได้ก่อนถึงกำหนดใช่หรือไม่
ถ้าอยากยกเลิกต้องทำยังไงคะ คือเหมือนต่ออายุอัตโนมัติก่อนหน้านี้ใช้เป็นเน็ตรายเดือนพอหมดโปรนี้ก็มาต่ออีกโปรซึ่งราคาสูงขึ้นมากเลยยไม่ได้อยากต่อ สามารถทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8842652
ติดต่อเจ้าหน้าที่DTAC
ตอนนี้เราอาศัยอยู่ที่อเมริกา อยากติดต่อ DTAC แบบไม่ใช่ Robot ค่ะ เพราะทักทาง line ทาง Facebook ก็มีแต่ต้องคุยกับมะลิ ซึ่งเมื่อก่อนเราติดต่อผ่านทางน้องฟ้าได้ตลอด คือตอนนี้อยากติดต่อแบบคนจริงๆ ค่ะ เราอย
สมาชิกหมายเลข 9086917
เน็ต True แย่มาก ติดต่อพนักงานก็ยาก มีปัญหาก็ติดต่อไม่ได้
คือเราจะมีโทรศัพท์อยู่เครื่องนึงเติมเงินไว้ตลอด และสมัครเน็ตไว้ เดือนละ 100 บาท แบบหักเงินอัตโนมัติ วันที่ 04/08/68 มียอดเงินในโทรศัพท์ 600 บาท ที่เราเติมไว้เพราะ โทรศัพท์เครื่องนี้จะเอาไว้เปิดเพลงอย่
สมาชิกหมายเลข 6186594
ซิมทรูเติมเงินไม่ต่อโปรอินเตอร์เน็ตรายเดือน
เราใช้ทรูเติมเงินปกติจะใช้โปรอินเตอร์เน็ตรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติใช้มาปกติทุกเดือนพอมาเดือนนี้เราเติมเงินไว้พอกับที่ต้องหักแต่พอจะเข้าโปรไม่รู้ว่าโดนหักค่าอะไรทำให้เงินไม่พอไม่สามารถต่อโปรได้ระบบแจ้งว
สมาชิกหมายเลข 1414131
ยกเลิกเน็ตทรูอัตโนมัติยังไงคะ
คือเราหาที่ยกเลิกไม่ได้ค่ะเราเติมเน็ตอัตโนมัติแล้วเราต้องการยกเลิกค่ะแต่หาปุ่มกดยกเลิกไม่ได้เลยค่ะ ในแอพทรูก็ไม่เจอปุ่มยกเลิกพอดีเรามีหลายเพ็คเกตจะยกเลิกหมดเลยก็เสียดายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9075374
ทรูสมัครแพคเก็จอัตโนมัติ และหักตังไปโดยไม่ยินยอม ใครเคยเจอบ้างนี่บ้าง
เบอร์ของคุณแม่เรา เป็นแบบเติมเงิน แม่เราเติมไป 300 พอจะโทรออกบอกเงินหายไปตั้ง200 กว่าบาท พอเราเช็คให้พบว่ามีแพคเก็จของทรูเพิ่มเข้ามาโดยที่แม่เรายังไม่ได้สมัคร ไม่ได้ยินยอมใดๆ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะส
สมาชิกหมายเลข 9086435
โดนทรูหักเงิน วันละ 12 บาท ไม่รู้ค่าอะไร
สวัสดีค่ะ พ่อเราโดนหักเงินวันละ 12 บาทไม่รู้ว่าค่าอะไร ไม่มีแจ้งเตือน เน็ตก็ใช้ได้ปกติ เข้าไปเช็คใน app true แล้วก็ไม่รู้ว่าหักค่าอะไร อยากให้ทาง true ช่วยตรวจสอบ และอยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อยกเ
สมาชิกหมายเลข 4558606
True หักเงินผิดแพคเกจ 30 วันเหลือ 15 วัน ทั้งที่เติมเงินพอ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เติมเงินไปแต่ truemove ตัดแพ็คเกจเน็ตให้ 15 วันทำไมไม่ตัดให้ 30 วันคะ เงินที่โอนไปก็เหลือ ไม่ได้โอนขาด แถมติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากโทรไปก็รอสาย 20 นาทีไม่มีคนรับ ทักไปใน app true คุยกับมะ
สมาชิกหมายเลข 6301758
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู อยากคุยกับคนจริงๆต้องทำยังไงคะ
ระบบหักเงินเกินจะติดต่อใครก็ไม่ได้
ถามจริงๆไม่มีคนเป็นๆทำงานแล้วหรอคะ แล้วไม่คิดบ้างหรอคะว่าระบบอัตโนมัติมันไม่ได้ช่วยให้คำตอบได้ทุกอย่างอ่ะ