หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู อยากคุยกับคนจริงๆต้องทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
true online
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลยค่ะ โทรไปก็มีแต่ระบบ ใช้แอปพลิเคขั่นก็มีแต่มะลิคุย ไม่มีปุ่มไหนที่ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ
ระบบหักเงินเกินจะติดต่อใครก็ไม่ได้
ถามจริงๆไม่มีคนเป็นๆทำงานแล้วหรอคะ แล้วไม่คิดบ้างหรอคะว่าระบบอัตโนมัติมันไม่ได้ช่วยให้คำตอบได้ทุกอย่างอ่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟเดี๋ยวนี้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไม่ได้หรอ
เราใช้ทรูมูฟแบบเติมเงิน ซึ่งจริงๆโปรของเราคือในรูปนี้ แต่ปัจจุบันคือไม่ใช่โปรนี้ เป็นการเติมเงินทุกครั้งที่มียอด 49 บาท ระบบจะหักเงินแล้วทำโปรนี้อัตโนมัติ ต่อมาเรามีการสมัครโทรฟรี 60นาที เดือนเดียว
สมาชิกหมายเลข 9048327
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
เน็ตบ้านทรูพังแต่มะลิบอกปกติและไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
สวัดดีครับนี่คือกระทู้แรกของผม เน็ตบ้านผมเหมือนจะมีปัญหาแต่พอติดต่อเบอร์1242 ระบบตอบกลับอัตโนมัติบอกในเขตพื้นที่ใช้ไม่ได้ แต่พอในแอปมะลิบอกปกติ เคยเป็นครั้งนึงแล้วทำไรไม่ได้เหตุการเป็นแบบนี้เป๊ะเลย จน
สมาชิกหมายเลข 9044634
โดน Apple หักเงินสมัคร PhotoGrid รายปีผ่านบิลทรูรายเดือน โดยไม่ได้กดสมัครเอง ทำยังได้บ้างคะ?
สวัสดีค่ะ เพิ่งเจอปัญหาว่า ถูก Apple หักเงินค่าบริการแอป PhotoGrid รายปี ผ่านบิลทรูมูฟเอช (ชำระเงินผ่านเบอร์มือถือรายเดือน) ทั้งที่เราไม่เคยกดสมัคร หรือยืนยันใดๆ มาก่อนเลยค่ะ พอเช็กในใบแจ้งหนี้ถึงร
สมาชิกหมายเลข 9035073
อยากซื้อซิมที่เน้นรับสายวันใช้งานเยอะ ขอบ่นมะลิทรูด้วยแล้วกัน
อยากซื้อซิมที่เน้นรับสายวันใช้งานเยอะ เรามีเบอร์หลักอยู่แล้วซึ่งเป็นของทรูใช้งานมาเกือบ 20 ปี ซิมที่เราจะซื้อใหม่เพื่อใช้ ในการรับส่งของที่สั่งจากแอพต่างๆ ซึ่ง ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูทางช็อปแจ้งว่าไ
สมาชิกหมายเลข 766445
อยากต่อโปรเน็ตรายปีทรูต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานคะ
อยากต่อโปรเน็ตรายปีของทรูค่ะ เราต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานจริงๆที่ไม่ใช่มะลิคะ เบื่อมากค่ะตอบคำถามอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9041303
ติดต่อทรูไม่ได้ติดต่อยากมาก
โดนหักเงินค่าแพ็กเก็จซ้ำกันสองรอบทั้งที่รอบแรกเพิ่งสมัครวันที่12/8/68แต่วันที่16/8/68โดยไปอีก1ครั้งตามสลิปทำยังไงถึงได้คืนคะ...รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับด้วยค่ะติดต่อผ่าน1242ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9009683
ทรูมูฟหักเงินแต่ไม่แจ้งรายละเอียด
คือว่าคุณพ่อเติมเงินเข้าไปรวมๆประมาณ 300 บาท หักตังตลอดไม่บอกด้วยว่าหักค่าอะไร วันนี้พ่อเราเติมเงินโทรศัพท์เข้าไป 100 บาท เวลา 14.27 น. เติมปุ้บ ทรูมูฟก็ส่งข้อความมาว่า เงินเข้า100 บาท รวมยอดเงินคงเหล
สมาชิกหมายเลข 8986407
ขอความช่วยเหลือแอดมินทรูมูฟ เรื่องแพ็คเกจเสริม ปวดหัวกับน้องมะลิมาก
คือเราพยายามหาค่าแพคเกจเสริมทรูมูฟ แต่หาไม่เจอว่าคืออะไร เลยคุยกะน้องมะลิในแอพทรู น้องมะลิจึงมีปุ่มยกเลิกแพ็คเกจ เราไม่รู้ว่าทันคือค่่อะไรเพราะในแอพไม่มีบอกค่ะ ว่าแพคเกจเสริมคืออะไร น้องมะลิก็ตอบไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 1451609
แจ้งปัญหาเนททรูมือถือช้ามากๆค่ะ
แจ้งปัญหาอินเตอร์เนททรูมูฟช้ามากๆเลยค่ะ สมัครเนท 30 เมก ไม่อั้นไม่ลดสปีด แต่ทำไมถึงวิ่งไม่ถึง 1 เมก คะ โทรแจ้งปัญหาก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติโดยมะลิ รีเซทสัญญาณไป 2-3 รอบก็เหมือนเดิม แล้วติดต่อเจ้าหน้าที่โ
สมาชิกหมายเลข 8542889
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู อยากคุยกับคนจริงๆต้องทำยังไงคะ
ระบบหักเงินเกินจะติดต่อใครก็ไม่ได้
ถามจริงๆไม่มีคนเป็นๆทำงานแล้วหรอคะ แล้วไม่คิดบ้างหรอคะว่าระบบอัตโนมัติมันไม่ได้ช่วยให้คำตอบได้ทุกอย่างอ่ะ