ขออนุญาตตั้งกระทู้เพื่อขอความช่วยเหลือ และแชร์ประสบการณ์ค่ะ
ตอนนี้กำลังเดือดร้อนมากค่ะ
ดิฉันใช้เบอร์ของ TrueMove H แล้วเติมเงินไว้เพื่อต่อโปรอินเทอร์เน็ตตามปกติ
แต่ระบบ หักเงินไปแล้ว แต่ไม่ได้ต่อโปรให้เลย ทำให้ ใช้อินเทอร์เน็ตไม่ได้ ทั้งวันค่ะ
พยายามติดต่อทุกช่องทางแล้ว:
โทร 1242 ก็เสียเงิน แต่ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย มีแต่บอทวนไปวนมา
แชทในแอป true iService / LINE / ช่องทางอื่น ๆ ก็เจอแต่ระบบตอบอัตโนมัติ
ไม่มีช่องให้ส่งเรื่องหรือพูดกับพนักงานจริง ๆ สักที
อยากสอบถามว่า…
> ถ้าเราจ่ายเงินแล้วไม่ได้รับบริการ เท่ากับเสียเงินฟรีเหรอคะ? แล้วลูกค้าควรทำยังไง หากอยาก “พูดคุยกับเจ้าหน้าที่คนจริง”?
ตอนนี้เดือดร้อนจริง ๆ ค่ะ ใช้เน็ตทำงานด้วย
รบกวน @ทรู ช่วยตรวจสอบและให้ช่องทางติดต่อที่ เป็นคนจริง ๆ ให้หน่อยค่ะ 🙏
#TrueMove H
#True Online
#ปัญหาโทรศัพท์มือถือ
#อินเทอร์เน็ตมือถือ
#CustomerService
TrueMove H หักเงินแต่ไม่ต่อเน็ต! ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแต่บอท ตกลงจะให้ลูกค้าทำยังไงคะ?
ตอนนี้กำลังเดือดร้อนมากค่ะ
ดิฉันใช้เบอร์ของ TrueMove H แล้วเติมเงินไว้เพื่อต่อโปรอินเทอร์เน็ตตามปกติ
แต่ระบบ หักเงินไปแล้ว แต่ไม่ได้ต่อโปรให้เลย ทำให้ ใช้อินเทอร์เน็ตไม่ได้ ทั้งวันค่ะ
พยายามติดต่อทุกช่องทางแล้ว:
โทร 1242 ก็เสียเงิน แต่ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย มีแต่บอทวนไปวนมา
แชทในแอป true iService / LINE / ช่องทางอื่น ๆ ก็เจอแต่ระบบตอบอัตโนมัติ
ไม่มีช่องให้ส่งเรื่องหรือพูดกับพนักงานจริง ๆ สักที
อยากสอบถามว่า…
> ถ้าเราจ่ายเงินแล้วไม่ได้รับบริการ เท่ากับเสียเงินฟรีเหรอคะ? แล้วลูกค้าควรทำยังไง หากอยาก “พูดคุยกับเจ้าหน้าที่คนจริง”?
ตอนนี้เดือดร้อนจริง ๆ ค่ะ ใช้เน็ตทำงานด้วย
รบกวน @ทรู ช่วยตรวจสอบและให้ช่องทางติดต่อที่ เป็นคนจริง ๆ ให้หน่อยค่ะ 🙏
#TrueMove H
#True Online
#ปัญหาโทรศัพท์มือถือ
#อินเทอร์เน็ตมือถือ
#CustomerService