TrueMove H หักเงินแต่ไม่ต่อเน็ต! ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแต่บอท ตกลงจะให้ลูกค้าทำยังไงคะ?

ขออนุญาตตั้งกระทู้เพื่อขอความช่วยเหลือ และแชร์ประสบการณ์ค่ะ
ตอนนี้กำลังเดือดร้อนมากค่ะ

ดิฉันใช้เบอร์ของ TrueMove H แล้วเติมเงินไว้เพื่อต่อโปรอินเทอร์เน็ตตามปกติ
แต่ระบบ หักเงินไปแล้ว แต่ไม่ได้ต่อโปรให้เลย ทำให้ ใช้อินเทอร์เน็ตไม่ได้ ทั้งวันค่ะ

พยายามติดต่อทุกช่องทางแล้ว:

โทร 1242 ก็เสียเงิน แต่ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย มีแต่บอทวนไปวนมา

แชทในแอป true iService / LINE / ช่องทางอื่น ๆ ก็เจอแต่ระบบตอบอัตโนมัติ

ไม่มีช่องให้ส่งเรื่องหรือพูดกับพนักงานจริง ๆ สักที


อยากสอบถามว่า…

> ถ้าเราจ่ายเงินแล้วไม่ได้รับบริการ เท่ากับเสียเงินฟรีเหรอคะ? แล้วลูกค้าควรทำยังไง หากอยาก “พูดคุยกับเจ้าหน้าที่คนจริง”?



ตอนนี้เดือดร้อนจริง ๆ ค่ะ ใช้เน็ตทำงานด้วย
รบกวน @ทรู ช่วยตรวจสอบและให้ช่องทางติดต่อที่ เป็นคนจริง ๆ ให้หน่อยค่ะ 🙏

#TrueMove H

#True Online

#ปัญหาโทรศัพท์มือถือ

#อินเทอร์เน็ตมือถือ

#CustomerService
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่