ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center true ยากมากเลยค่ะ

คือเรามีปัญหาเกี่ยวกับการต่ออายุแพ็คเน็ตรายเดือน โดยปกติแล้วเราจะต้องเติม 225 บาทเพื่อให้แพ็คเน็ตต่ออายุโดยอัตโนมัติในทุกๆเดือน แต่เดือนนี้เรากำลังจะเติมเงินเข้าไปแต่โดยปกติแล้วจะเติมผ่านแอพธนาคาร เลยไม่สามารถกดทีเดียว 225 ได้ เลยกดเติมไปสองครั้ง 200 และอีก 50 บาท ทีนี้กลายเป็นว่าระบบมันไปตัดว่าเราเติมเงินไม่ครบจำนวน จากที่ว่าจะต้องเป็นเน็ตอายุเดือนนึง กลับกลายเป็นว่าใช้ได้แค่ครึ่งเดือนตามรูป

(ก็คือว่ามันตัดระบบไปก่อนที่เราจะเติม 50 เข้าไปทีหลัง)
ทีนี้เราเลยจะโทรไปแจ้งทางศูนย์ทรูว่าให้เปลี่ยนแพ็ค คืนเงินแล้วตัดระบบตามแพ็คปกติ แต่กลายเป็นว่าติดต่อพนักงานยากมาก!!!! ทำยังไงก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จะแก้ปัญหาก็ไม่ได้แก้ ห่วยมาก ถ้าทางทรูเห็นกระทู้นี้รบกวนติดต่อกลับด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่