หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานทรูยังไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
จะเปลี่ยนแพ็คเกจ true online เลือกตัวเลือกกับมะลิแล้วมะลิบอกเปลี่ยนไม่ได้แนะนำให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ไม่มีปุ่มให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย
หลังไมค์มาทีค่ะ ส่งหลังไมค์เองไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
ติดต่อพนักงานทรูทางแชทไม่ได้เลย True
ติดต่อทางแชทไม่ได้เลย ตัดให้คุยแต่กับมะลิ เรามีปัญหาที่จะต้องคุยกับคนไม่ใช่บอท และไม่สามารถโทร หรือไปที่ศูนย์ได้เพราะอยู่ ตปท ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ด่วน!!!!
สมาชิกหมายเลข 4039113
ไม่อยากคุยกับมะลิค่ะไม่ คุยไปก็ไม่เข้าใจ
เราอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ มะลิไม่ยอมให้คุยกับเจ้าหน้าที่ใครรู้บ้างคะต้องติดต่อยังไง
สมาชิกหมายเลข 5446206
ยกเลิกแพ็รายเดือนของทรู
ยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนของทรูต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างในการยกเลิก แล้วยกเลิกได้ที่ไหนบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7318232
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ True เกี่ยวกับปัญหาเน็ต
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ True เกี่ยวกับปัญหาเน็ต และสมัครแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 3932571
เปลี่ยนมือถือ ไม่ได้โอนย้าย eSim ทรู ต้องการลงทะเบียนในเครื่องใหม่ทำยังไง เจ้าหน้าที่ติดต่อมาทีค่ะ
เปลี่ยนมือถือ ไม่ได้โอนย้าย eSim ในทีแรก ทรู ต้องการลงทะเบียนในเครื่องใหม่ทำยังไง เจ้าหน้าที่ติดต่อมาทีค่ะ เข้าแอปแล้วขอคิวอาร์โค้ดไม่ได้ ติดต่อหลังไมค์ทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3142941
สอบถามโปรไวไฟบ้านทรู,ส่วนลด
สวัสดีครับ อยากรู้ว่าสำหรับลูกค้าเก่าทรู มีเบอร์หลักใช้งานเกิน10ปี และมีไวไฟบ้าน1ตัว ตอนนี้อยากได้ไวไฟเพิ่มคนละที่อยู่(กรุงเทพเหมือนเดิม) ต้องการคุมงบไม่ให้แพงเกินไป(รวมซิมหลักด้วย) แชทถามเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 7607378
ทำไมทรูถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยากเย็นจังเลยคะ
จะติดต่อยกเลิกแพ็คเกจเสริมที่กดซื้อซ้ำเพราะความเข้าใจผิด - เรื่องราวมีอยู่ว่า เรากดซื้อแพ็คเกจ 22 GB ไปรอบแรก SMS ไม่เข้า ด้วยความเข้าใจว่า เน็ตแพ็คเกจเราหมดแล้ว เน็ตเลยช้า สงสัยยังซื้อไม่ได้ ก็
สมาชิกหมายเลข 2588658
เน็ตบ้าน True
ผมตรวจเช็คแพ็คเกจเสริมในแอป True แล้ว ไม่มีมีแพ็คเกจเสริมของอินเทอร์เน็ตบ้านเลย แต่ทำไม ถึงเก็บไปตั้ง 789 ผมติดเน็ตมาหลายปีแล้วครับ ช่วงติดแรกๆ จ่ายประมาณ 400 ต้นๆ หรือว่าแบบนี้ถูกต้องแล้วที่ต้องจ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 4111614
ผมต้องการย้ายไป true 5g แต่หา package ถูกใจไม่ได้เลย ต้องการคุยกับพนักงาน
ผมต้องการย้ายไป true 5g แต่หา package ถูกใจไม่ได้เลย ต้องการคุยกับพนักงาน
BigStep
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานทรูยังไงคะ
หลังไมค์มาทีค่ะ ส่งหลังไมค์เองไม่ได้