พอดีวันนี้ได้รับการติดต่อมาจากเบอร์ 02 6455511 แต่บังเอญิยู่ในสถานที่ที่ไม่สามารถพกเครื่องมือสื่อสารได้ เลยติดต่อกลับ แต่ติดต่อไม่ได้ เลยโทรไป call center กดไปกดมา นึกว่าจะติดต่อมาเรื่องสมัครบัตรเครดิต เลยกดหมายเลขจากเมนูอัติโนมัติเรื่องบัตรเครดิตไป โทรติดเจ้าหน้าที่แล้ว เจ้าหน้าที่ถามว่าติดต่อเรื่องอะไร ก็แจ้งไปว่าเบอร์ข้างบนโทรมา ไม่แน่ใจว่าเรื่องอะไร นางก็บอก เป็นเบอร์ของธนาคารส่วนกลาง เลย จึงโอนสายไปให้ โอนไปปุ๊บ เจ้าหน้าที่ส่วนนั้นุาม ได้แจ้งอะไรกับธนาคารกรือทำธุรกรรมอะไรกับธนาคารมั้ย นี่ก็บอกไม่ได้แจ้งอะไรแต่มีทำบัตรเครดิต นางก็โอนไปส่สนบัตรเครดิตอีก ทีนี้เจอเจ้าหน้าที่ ผช.รับสาย (ก่อนหน้านั้น ผญ.ทั้งสองคน) พูดเหมือนรำคาญ เหนื่อยๆ ขอเลขบัตรไปแล้วก็แจ้งถ้ายื่นเรื่องต้องรอเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องในระบบ แล้วจะติดต่อไปแจ้ง ก็เลยบอกไปว่าเกิดอะไรขึ้น นางก็ครับๆๆๆๆ แบบจะให้เราจบอะ ไม่ได้ครับแบบเข้าใจหรือรับทราบ นี่ก็ทำคอลมาก่อน ถ้าแบบนี้โดนร้องเรียนแน่ ไอเราก็เข้าใจว่ามั้นต้องรอแหละ แต่นี่โทรไปส่วนไหนก็ไม่รู้เรื่องเลยว่าไอ่เบอร์ 026455511 เนี่ย มันโทรมาหาทำไมมมมม แล้วจะต้องถามใครอะ??????
ธนาคารสีน้ำเงิน ทำงานกันยังไง