วันจันทร์ 17 ธค. ประมาณ 10 โมง ผมโทรเข้าไประบบ Call-center
รอสายเพื่อติดต่อกับเจ้าหน้าที่และไม่ว่างเลย..จริงๆ *ธนาคารมีระบบบันทึกลองเช็คได้
ทันใดนั้นมีระบบที่ฝากทำรายการผ่านทาง call-center แจ้งว่า จะยืนยันการยกเว้นค่าธรรมเนียมให้
ผมดีใจมากทำตาม ได้ยินระบบตอบรับคำขอยกเว้นค่าธรรมเนียมสำเร็จ และระบบแจ้งว่าจะยืนยันกลับส่งกลับมาเป็น message กลับภายใน 3 วัน
สามวันผ่านไป วันนี้ พฤหัส 20 ธค. ไม่มี message มาเลย ซึ่งก็ไม่เป็นไร ในตอนนั้น
ผมอยากให้แน่ใจว่าคำขอได้รับการยืนยัน เริ่ม re-start โทรเข้าไปใหม่เหมือนวันจันทร์ วันนี้เวลาเก้าโมง สิบโมง
คราวนี้ผมไม่เลือกวิธีแบบเดิม แต่ให้พนักงานติดต่อกลับ
พนักงานติดต่อกลับจริงๆ โทรมา 3 ครั้ง แต่ผมไม่สามารถรับสายได้ในช่วงเวลานั้น เพราะติดประชุมงานกับ Suppiler
ประมาณ 16:40 ผมรีบโทรกลับเบอร์ 02-638-411*
มีเจ้าหน้าที่ผู้ชายรับสายท่านดีมากถามว่า ผมมีเงินข้างชำระรึเปล่า?
ผมบอกว่ามี แต่เป็นยอดจาก ค่าธรรมเนียม 1,500 + VAT ผมอยากจะขอยกเว้นจากธนาคาร
และได้โอนสายไปที่เจ้าหน้าที่ดูแล Port อีกท่านจำชื่อไม่ได้เป็นผู้หญิง
ระหว่างนั้น รอสายสัก ห้านาที เวลาประมาณ 16:45
ทันใดนั้นมีระบบอัตโนมัติ ตัดสายผมและบอกว่าใ ห้ติดต่อกลับมาใหม่ระหว่างเวลาทำงาน ระบบ บอกว่า 9-18:00 น
ผมรู้สึกไม่ OK เลย จะขอปรึกษาเจ้าหน้าที่ธนาคารสีน้ำเงิน หน่อยว่าควรทำอย่างไร (หากมี)
ผมจะเก็บยอดเงินบัตรเพื่อใช้ซื้อ LTF ของธนาคาร ประมาณ 100,000 บาท
และผมอยากรักษาสิทธิ์ ขอยกเว้น ยอดเรียกเก็บ 1,500 บาท+ VAT นะครับ
ขอบคุณมากครับที่เข้าใจ
มีเจ้าหน้าที่แบงค์สีน้ำเงินไหมครับ ถามเรื่อง ทำเรื่องขอยกเว้น ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต 1,500 +VAT ทางโทรศัพท์
รอสายเพื่อติดต่อกับเจ้าหน้าที่และไม่ว่างเลย..จริงๆ *ธนาคารมีระบบบันทึกลองเช็คได้
ทันใดนั้นมีระบบที่ฝากทำรายการผ่านทาง call-center แจ้งว่า จะยืนยันการยกเว้นค่าธรรมเนียมให้
ผมดีใจมากทำตาม ได้ยินระบบตอบรับคำขอยกเว้นค่าธรรมเนียมสำเร็จ และระบบแจ้งว่าจะยืนยันกลับส่งกลับมาเป็น message กลับภายใน 3 วัน
สามวันผ่านไป วันนี้ พฤหัส 20 ธค. ไม่มี message มาเลย ซึ่งก็ไม่เป็นไร ในตอนนั้น
ผมอยากให้แน่ใจว่าคำขอได้รับการยืนยัน เริ่ม re-start โทรเข้าไปใหม่เหมือนวันจันทร์ วันนี้เวลาเก้าโมง สิบโมง
คราวนี้ผมไม่เลือกวิธีแบบเดิม แต่ให้พนักงานติดต่อกลับ
พนักงานติดต่อกลับจริงๆ โทรมา 3 ครั้ง แต่ผมไม่สามารถรับสายได้ในช่วงเวลานั้น เพราะติดประชุมงานกับ Suppiler
ประมาณ 16:40 ผมรีบโทรกลับเบอร์ 02-638-411*
มีเจ้าหน้าที่ผู้ชายรับสายท่านดีมากถามว่า ผมมีเงินข้างชำระรึเปล่า?
ผมบอกว่ามี แต่เป็นยอดจาก ค่าธรรมเนียม 1,500 + VAT ผมอยากจะขอยกเว้นจากธนาคาร
และได้โอนสายไปที่เจ้าหน้าที่ดูแล Port อีกท่านจำชื่อไม่ได้เป็นผู้หญิง
ระหว่างนั้น รอสายสัก ห้านาที เวลาประมาณ 16:45
ทันใดนั้นมีระบบอัตโนมัติ ตัดสายผมและบอกว่าใ ห้ติดต่อกลับมาใหม่ระหว่างเวลาทำงาน ระบบ บอกว่า 9-18:00 น
ผมรู้สึกไม่ OK เลย จะขอปรึกษาเจ้าหน้าที่ธนาคารสีน้ำเงิน หน่อยว่าควรทำอย่างไร (หากมี)
ผมจะเก็บยอดเงินบัตรเพื่อใช้ซื้อ LTF ของธนาคาร ประมาณ 100,000 บาท
และผมอยากรักษาสิทธิ์ ขอยกเว้น ยอดเรียกเก็บ 1,500 บาท+ VAT นะครับ
ขอบคุณมากครับที่เข้าใจ