รบกวน SCB ช่วยตอบทีค่ะ

กระทู้คำถาม
เราสามารถร้องเรียนได้ไหมคะ เราจ่ายบิลไปตั้งแต่วันที่ 14 ผ่าน SCB แอพ ยอดเงินหายไปแต่ประวัติชำระไม่มี พอเราโทรไปสอบถามที่ธนาคารแจ้งเราทำรายการสำเร็จแล้วแต่ทางบริษัทที่เราจ่ายบิลไปแจ้งยอดยังไม่เข้าเราตามเรื่องทุกวันกับทาง SCB เจ้าหน้าที่แจ้งเราจ่ายแล้วรอผลพอมาวันนี้เรายังไม่สบายใจเนื่องจากยังขึ้นค้างชำระอยู่จึงได้มีการติดตาม ผลปรากฏว่า ชำระไม่สำเร็จ คำถามคือ แล้งเงินหายไปไหน แล้วใครรับผิดชอบเบี้ยปรับ แล้วประวัติล่าช้าที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ 3 คนที่เราติดต่อไปเขาทำงานบริษัทเดียวกันไหม วันนี้บอกให้เราจ่ายไปใหม่ เอ้าเงินเราก่อนหน้านั้นล่ะ เจ้าหน้าที่คนสุดท้ายบอกจะรับผิดชอบเบี้ยล่าช้าแต่เราคิดว่ามันไม่ใช่ความผิดที่เราจ่ายช้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่