หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1242 พนักงานรับสายกี่โมง
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
ติดต่อiService รอตอบแชทไป1ชม. พอพนักงานตอบ เน็ตหลุดต้องติดต่อละรอใหม่ ส่วนโทร1242รอพนักงานรับสายนี่ต้องรอกี่นาที ตามภาพนี่แคปมาระหว่างโพสนี่ก็ยังรอสายอยู่ พนักงานจ้างมานอนเหรอคับ
เพิ่มเติม รอจนแจ้งเตือนเงินจะหมด
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาเน็ตทรู
ถูกรังับการใช้งานตอนที่เน็ตล่ม ติดต่อ1242ก็ไม่ได้เอาโทรศัพท์คนอื่นโทรก็ไม่ได้คุย พนักงานห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 7976207
ผู้สูงอายุอยู่บ้านคนเดียว โดนทรูหลอกติดเน็ตบ้าน โดยไม่เข้าใจภาระสัญญาและค่าใช้จ่ายระยะยาว
ขอโพสต์กรณีนี้เป็น Case Study เพื่อเตือนภัยสำหรับผู้ที่มีพ่อแม่หรือญาติผู้ใหญ่ที่อยู่บ้านเพียงลำพังค่ะ เรื่องเกิดขึ้นกับคุณพ่อของเรา อายุ 80 กว่าปีแล้ว อาศัยอยู่คนเดียว และใช้งานสมาร์ทโฟนพื้นฐานอยู่แล
สมาชิกหมายเลข 7998748
ทุกคนติดต่อคุยกับพนักงานทรูยังไงหรอคะ
มีใครโดนแบบนี้บ้างคะ โปรเดิมที่ใช้อยู่แล้วก็พอใช้แล้วสำหรับรายเดือน แต่โดนพนักงานติดต่อมาว่าสัญญาหมดแล้วต้องเปลี่ยนโปรอัตโนมัติโดยไม่ได้แจ้งบอกค่าใช้จ่าย พนักงานแจ้งว่าจะมีการอัพเกรดได้เน็ตดีขึ้นบลาๆไ
สมาชิกหมายเลข 8904424
โพสบ่น True เน็ทบ้าน เรื่องติดต่อพนักงาน
เรื่องวันนี้ 15.00: ผมพบว่าเน็ทบ้านมีปัญหา หลังจากแก้ไขด้วยตัวเองเบื้องต้นไม่ว่าจะเป็นการ restart เครื่อง router ถอดสายเสียบใหม่ก้ไม่หาย 15.15: ติดต่อ 1242 โทรยังไงก็วนไปวนมาที่ระบบอัตโนมัติยอมแพ้วาง
weakenO_O
ทำไมการจะติดต่อ True ถึงยุ่งยากมาก เสียค่าโทรไป 50 บาทก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้มีปัญหาเรื่องเน็ตบ้าน แล้วจะล็อกอินในแอพทรู แต่รู้แค่รหัสลูกค้า ไม่รู้หมายเลขผู้ใช้บริการ แค่อยากจะโทรไปถามข้อมูลก็ติดต่อยากมากโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์รอสายนานมากหลาย 10 นาที พร้อมทั้งเสียค่าโทรไปเก
สมาชิกหมายเลข 6960636
เน็ตทรูอินเตอร์เน็ตรายวัน(แบบเติมเงิน)เล่นไม่ได้ควรทำยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ ต้องการความช่วยเหลือเราสมัครเน็ตทรูรายวัน(แบบเติมเงิน) ขึ้นสัญญาณอินเตอร์เน็ตนะแต่เล่นไม่ได้ ลองเปลี่ยนซิมไปใส่เครื่องอื่น รีสตาร์ กด*1242 ทำทุกอย่างละก็ยังเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 7814333
ะพว่าด้วยเรื่องผู้ให้บริการโทรศัพท์/เน็ตบ้าน (True)
บริการทุกวันนี้ ยิ่งแย่ลงเรื่อยๆ ความไม่มารยาทก็ลดลง 1.ความไม่มีน้ำใจ ในการช่วยเหลือ ให้บริการ เบอร์ผมเปิดใช้กับ True ทรู น่าจะ 20ปี++ 08345689xx. ช่วงนั้นไปอยู่บน คลื่นโทรศัพท์ไม่ค่อยมี เน็ต ติดๆ ดับ
kijabusu
กับ TRUE (อีกแล้ว)
ความเดิม https://pantip.com/topic/43445700 ล่าสุดเมื่นวานกลางวันแสกๆ (10/6) เน็ตของ ... ล่มอีกแล้ว แจ้งว่าจะทำเสร็จในวันที่ 11/06 ตอน 12.00 โดยประมาณ พอสักหัวค่ำ(10/6) SMS มาว่าใช้ได้แล้ว พอหันไปดูเ
บังไค
1242 พนักงานไม่มีทำงานใช่มั้ยครับ ติดต่อก็ยาก 10 นาที ยังไม่มีพนักงาน
เติมเน็ตแล้วไม่เข้า ติดต่อพนักงานก็หายเงียบ รู้สึกหงุดหงิดใจกับทรูมาก
สมาชิกหมายเลข 8912321
True Chat ตอนนี้ยังมีพนักงานตอบอยู่ไหมคะ เราติดต่อเจอแต่ AI
จะรบกวนสอบถามค่ะว่าตอนนี้ True chat ใน iservice ยังมีเจ้าหน้าที่ตอบแชทอยู่ไหมคะ คือเมื่อช่วงต้นเดือนเรายังคุยแชทผ่าน iservice กับเจ้าหน้าที่ได้อยู่เลย แต่ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพิมพ์ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็มี
สมาชิกหมายเลข 2625074
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1242 พนักงานรับสายกี่โมง
เพิ่มเติม รอจนแจ้งเตือนเงินจะหมด