ความเดิม
https://pantip.com/topic/43445700
ล่าสุดเมื่นวานกลางวันแสกๆ (10/6) เน็ตของ ... ล่มอีกแล้ว แจ้งว่าจะทำเสร็จในวันที่ 11/06 ตอน 12.00 โดยประมาณ พอสักหัวค่ำ(10/6) SMS มาว่าใช้ได้แล้ว พอหันไปดูเร้าเตอร์ ไฟแดงยังแรงฤิทธิ์อยู่เลย ปิดเราท์เตอร์ไป 10 นาที เปิดมาก็ยัง สว่างวาปแดงเป็นกระสือเหมือนเดิม
เห้ออออ.. ผมไม่เข้าใจจริงว่าพวกคุณทำธุรกิจกันแบบนี้เหรอ ทำส่งๆ เอาเปรียบผู้บริโภคไปวันๆ แค่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังยากเลย วันนี้ลองกด MANG ทุกช้อยใน 1242 หมดไป 34 นาที Coo ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์อยู่ดี (เมื่อนานมาแล้วเคยจะแจ้งสายสัญญานชำรุด ติดต่อนัดช่าง ฯ สรุปทำ เxี้.... ไรไม่ได้เลย) แล้วยังมานั่งภูมิใจอวดอ้าง มะลิ อยู่นั่น
เคยหัวเสียกับ 3BB มาแล้วแต่ก็ยังไม่ขนาดนี้
พอแล้ว ผมไม่คิดจะติดต่อแล้ว พรุ่งนี้ผมจะถอดอุปกรณ์ทั้งหมดไป คืนที่ช็อป พร้อมชำระเงินค่าบริการจริง ย้ำ "ค่าบริการจริง" อย่ามากวน ตEEn เรียกร้องค่าปรับอะไรจากผม ปกติไม่ว่าค่ายไหนเจ้าไหน ผมชำระค่าบริการตามการเรียกเก็บตลอด มีแต่ เจ้าตัวจริง ที่ต้องยอม จ่ายตามไปที่หลังเพรราะกลัว MANG พัง แล้วคิดเต็ม (ซึ่งก็เป็นแบบนั้นถ้าไม่โพสประจานเนี่ยไม่ยอมตัดยอดส่วนลดให้) เปลี่ยนโปร Coo ไม่พอ คุณภาพดันต่ำเตี้ยเรี่ยดินอีก หมู่บ้านผมหนีไปติด AIS กันหมดแล้วจริงๆ
หวังว่า ท่าน
ผู้เป็นอัจฉริยะ จะติดต่อประสานงานให้เพื่อทำการยกเลิกไอ้เน็ตเฮงซวยเนี่ให้ด้วย โดยผมจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบ
ติดปีสองปีแรกนี่บริการโคดดี ปีนึงล่มครั้งเดียว ช่างมาไม่เกิน 2 ชม แต่!! ปัจจุบันบอกได้คำเดียว เอาที่สบายใจ ลูกค้าหายไปคนนึงคงไม่กระทบไรมากมายหรอกใช่ไหมล่ะ...
กับ TRUE (อีกแล้ว)
https://pantip.com/topic/43445700
ล่าสุดเมื่นวานกลางวันแสกๆ (10/6) เน็ตของ ... ล่มอีกแล้ว แจ้งว่าจะทำเสร็จในวันที่ 11/06 ตอน 12.00 โดยประมาณ พอสักหัวค่ำ(10/6) SMS มาว่าใช้ได้แล้ว พอหันไปดูเร้าเตอร์ ไฟแดงยังแรงฤิทธิ์อยู่เลย ปิดเราท์เตอร์ไป 10 นาที เปิดมาก็ยัง สว่างวาปแดงเป็นกระสือเหมือนเดิม
เห้ออออ.. ผมไม่เข้าใจจริงว่าพวกคุณทำธุรกิจกันแบบนี้เหรอ ทำส่งๆ เอาเปรียบผู้บริโภคไปวันๆ แค่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังยากเลย วันนี้ลองกด MANG ทุกช้อยใน 1242 หมดไป 34 นาที Coo ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์อยู่ดี (เมื่อนานมาแล้วเคยจะแจ้งสายสัญญานชำรุด ติดต่อนัดช่าง ฯ สรุปทำ เxี้.... ไรไม่ได้เลย) แล้วยังมานั่งภูมิใจอวดอ้าง มะลิ อยู่นั่น
เคยหัวเสียกับ 3BB มาแล้วแต่ก็ยังไม่ขนาดนี้
พอแล้ว ผมไม่คิดจะติดต่อแล้ว พรุ่งนี้ผมจะถอดอุปกรณ์ทั้งหมดไป คืนที่ช็อป พร้อมชำระเงินค่าบริการจริง ย้ำ "ค่าบริการจริง" อย่ามากวน ตEEn เรียกร้องค่าปรับอะไรจากผม ปกติไม่ว่าค่ายไหนเจ้าไหน ผมชำระค่าบริการตามการเรียกเก็บตลอด มีแต่ เจ้าตัวจริง ที่ต้องยอม จ่ายตามไปที่หลังเพรราะกลัว MANG พัง แล้วคิดเต็ม (ซึ่งก็เป็นแบบนั้นถ้าไม่โพสประจานเนี่ยไม่ยอมตัดยอดส่วนลดให้) เปลี่ยนโปร Coo ไม่พอ คุณภาพดันต่ำเตี้ยเรี่ยดินอีก หมู่บ้านผมหนีไปติด AIS กันหมดแล้วจริงๆ
หวังว่า ท่าน ผู้เป็นอัจฉริยะ จะติดต่อประสานงานให้เพื่อทำการยกเลิกไอ้เน็ตเฮงซวยเนี่ให้ด้วย โดยผมจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบ
ติดปีสองปีแรกนี่บริการโคดดี ปีนึงล่มครั้งเดียว ช่างมาไม่เกิน 2 ชม แต่!! ปัจจุบันบอกได้คำเดียว เอาที่สบายใจ ลูกค้าหายไปคนนึงคงไม่กระทบไรมากมายหรอกใช่ไหมล่ะ...