ระบายค่าย True ทำไมถึงจงใจไม่ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่?? จะแจ้งปัญหาถูกเปลี่ยนโปรฯย้ายค่าย

เล่าเกริ่นๆก่อน


- เมื่อสักเกือบสองเดือนก่อน อยู่ๆมี จนท. ติดต่อมา เสนอเปลี่ยนเร้าท์เตอร์​ โดยอ้างว่าทรูจะ ปรับปรุงเทคโนโลยีใหม่(​ซึ่งแน่นอนจะหลอกให้เรานับสัญญาใหม่​ด้วยซึ่งอันนี้ผมก็รู้แหล่ะ)

แต่!!!!!!
ก่อนที่จะตบปากรับคำ ผมได้ถามกับ จนท. ท่านนั้นที่โทรติดต่อมา ว่า ราคาค่าบริการเท่าเดิม !!?? โปรโมขั่นเหมือนเดิม!!?? รวมทั้งสัญญา ไม่ถูกนับเพิ่มไม่มีผูกมัด?? คำตอบคือ เหมือนเดิมทุกอย่าง สัญญาไม่มีผูกมัด โดยยืนยันหนักแน่น เหมือนเดิมทุกอย่าง!!

ผ่านไปไม่ถึง3วัน เลยลองเช็คโปรดู เป็นอย่างที่คิด ถูกลดสปีดเน็ตบ้านมาเหลือ200/200  อ่ะแต่เราก็เตรียมใจไว้ในระดับนึงไม่เป็นไรแต่มีเพิ่มมานะ ผิดสัญญาโดนปรับ2000+2600 รวม4600บาทคร่าวๆ

เหตุผลหลักจริงๆที่ทำให้รู้สึกว่า ไม่ใช่ละค่ายนี้คือ
อินเตอร์บ้าน MANGพังเกือบทุกอาทิตย์ เดือนนึงMANGต้องล่ม​ให้ได้ ล่มเป็นวันข้ามวันไปอีก  และMANG ชดเชยให้แค่เน็ตมือถือจำนวนโง่ๆ อันแสนจะน้อยนิด มันจะพอใช้เหรอครับพี่ smsแจ้งเสียผมมีเป็นตับ และ ไอ้เบอร์ 1242 ที่มีไว้ ก็โทรหาไม่เคยเจอคนรับมีแต่ระบบตอบรับโง่ๆ ยิ่งทำให้หงุดหงิด ประเด็นคือเสียค่าบริการค่าโทรด้วย เอาเปรียบลูกค้าทุกทาง!!!!

ไม่ทราบว่าผมต้องแก้ปัญหาอย่างไรถึงจะโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ได้ ??  

ขั้นตอนต่อ
ผมจะส่งเรื่องร้องเรียนไป กสทช ซึ่งก็รู้แหล่ะว่าไม่มีประโยชน์แต่ก็จะร้องเรียน

​รู้สึกไม่ประทับใจ และคงจะย้ายค่าย ส่วนค่าผิดสัญญาไม่ต้องมาคุย!!! บริการห่วยเรี่ยราด ขนาดนี้!!!!

ขยันพังไรนักหนา แต่มีปัญหาไม่เห็นขยันแก้เลย ทั้งหมู่บ้านเหลือผมกับอีกหลังใช้เน็ตบ้านทรูอยู่หลังเดียวหลังอื่นหนีไป NT กับ AIS หมดแล้ว(จะดีกว่ากันไหมผมก็ไม่รู้)


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่