เราใช้ Kex (kerry ) ในการส่งของ ซึ่งสินค้าคือบัตรกำนัล ส่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 27 กพ. สินค้าค้างที่คลัง บ้านไผ่ ขอนแก่น ตั้งแต่วันที่ 1 เมื่อติดต่อสอบถามเรื่องสินค้า และความล่าช้า … แต่คำตอบที่ได้จะตรวจสอบให้ ถามกี่รอบก็ตอบเหมือนเดิม
จนวันที่ 7 กพ. มีSms แจ้งว่าพัสดุสูญหาย ให้แจ้งเรื่องเคลม เราส่งเอกสาร ใบเสร็จการส่ง แชทคุยกับลูกค้า ตัวสินค้า สลิป
วันที่ 8กพ. ทาง kex หรือ kerry ปฎิเสธการเคลมสินค้า
ระบุไม่ตรงตามเงื่อนไข บัตรกำนัลไม่อยู่ในเงื่อนไขกาการเคลม
เราสามารถทำอย่างไรได้บ้าง มูลค่าความเสียหายสำหรับเรามันเยอะมาก รบกวนด้วยค่ะ
ใครมีความรู้ทางกฏหมาย หรือ มีประสบการณ์แบบนี้ช่วยแนะนำด้วยค่ะ
Kex (kerry ) ทำสินค้าสูญหายยื่นคำร้องขอเคลมแต่ถูกปฏิเสธ ควรทำอย่างไร
จนวันที่ 7 กพ. มีSms แจ้งว่าพัสดุสูญหาย ให้แจ้งเรื่องเคลม เราส่งเอกสาร ใบเสร็จการส่ง แชทคุยกับลูกค้า ตัวสินค้า สลิป
วันที่ 8กพ. ทาง kex หรือ kerry ปฎิเสธการเคลมสินค้า
ระบุไม่ตรงตามเงื่อนไข บัตรกำนัลไม่อยู่ในเงื่อนไขกาการเคลม
เราสามารถทำอย่างไรได้บ้าง มูลค่าความเสียหายสำหรับเรามันเยอะมาก รบกวนด้วยค่ะ
ใครมีความรู้ทางกฏหมาย หรือ มีประสบการณ์แบบนี้ช่วยแนะนำด้วยค่ะ