Kerry หรือ KEX (เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส)

นี้ไม่ใช่ครั้งแรกนะครับ ที่เจอเลยอยากถามเพื่อน ๆ ในนี้หน่อยว่า รีแบรนใหม่ แต่ไม่คิดจะแก้ปัญหาเดิม ๆ เลยหรือยังไง เรื่องมันมีอยู่ว่า
Kerry หรือ KEX (เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส)
ส่งของจาก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ วันที่ 20/12/2025 เวลา 09.08 น. ของออกจากต้นทางมาถึงปลายทาง จ.สมุทรสาคร (คลังสินค้า) วันที่ 21/12/2025 เวลา 12.44 น. และขึ้นสถานะกำลังจัดส่งพัสดุ วันที่ 21/12/2025 เวลา 12.57 น. โดยที่ผู้ส่งและผู้รับคือคนคนเดียวกันที่อยู่จัดส่งตามที่อยู่บัตรปชช. วันที่ 22/12/2025 คิดว่าพัสดุน่าจะมาถึงแล้วจึงทำการเช็คเลข Tracking ในระบบ ขึ้นว่าจัดส่งไม่สำเร็จ โดยที่ไม่มีพนักงานส่งติดต่อแจ้งส่งของเลยทั้งวัน จึงได้ทำการติดต่อ call center 1217 (รอบที่ 1) เจ้าหน้าที่ผู้หญิง แจ้งว่าของถึงคลังปลายทางแล้ว รอการนำส่ง ไม่สามารถระบุให้ได้ว่า ทางสาขาจะนำส่งได้เมื่อไหร่ นี้ก็จะครบอาทิตย์ตั้งแต่ส่งของแล้ว พัสดุเวลานี้คงเสียหายไปหมดแล้ว ทำอะไรก็ไม่ได้ คลังอยู่ที่ไหนก็ไม่บอก อมอะไรไว้ในปากไม่รู้ หากจะเคลมสินค้า ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขบริษัท กรณีพัสดุสูญหาย จ่ายตามมูลค่าจริงไม่เกิน 2,000 บาท โถ้วววววว ขอให้เจริญฮวบ ๆ เถอะครับแบบนี้ สมควรที่แล้วคนเขาก่น ด่าแบบนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่