เริ่มเรื่องเลย
รหัสพัสดุ LTP1795A0004110
วันที่ 10 มิ.ย. 68 ผู้ส่ง ส่งของให้พร้อมแจ้งทางผมและส่งสลิปให้เรียบร้อย
วันที่ 11 มิ.ย. 68 มีสายโทรเข้ามาช่วงประมาณ 21:00 ไม่ได้รับแต่เป็น พนังงานส่งเพราะเบอร์ตรงกับในเว็บ
วันที่ 12-13 มิ.ย. 68 เช็คสถานะผ่านเว็บขึ้นเป็นรอจัดส่งใหม่ (ตรงนี้เข้าใจและคิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร ตามขั้นตอนปกติ)
วันที่ 14 มิ.ย. 68 สถานะในระบบแจ้งว่าจัดส่งพัสดุสำเร็จ ทั้งๆที่ไม่มีพนักงานโทรเข้ามาหรือเข้ามาส่งของใดๆทั้งสิ้น เลยได้โทรกลับไปหาพนักงานส่ง ทางพนักงานแจ้งว่า "ไม่ได้เข้ามาส่งของตามที่อยู่ผมในวันที่ 14/6/68 และแจ้งว่าระบบเช็คน่าจะรวน แต่จะเข้าไปเช็คทางคลังว่าพัสดุยังอยู่ไหม และจะจัดส่งอีกครั่ง"
วันที่ 15 มิ.ย. 68 ไม่มีการติดต่อใดๆจากพนังงาน
วันที่ 16 มิ.ย. 68 โทรแจ้งทาง CS 1217 ว่าไม่ได้รับของ ทาง CS แจ้งว่าจะประสานงานสาขาปลายทางให้
วันที่ 17- 22 มิ.ย. 68 โทรแจ้งทาง CS 1217 ทุกวันได้คำตอบเดิม
"จะประสานงานสาขาปลายทางให้" ช่วงนี้ผมได้โทรไปแจ้งให้ผู้ส่งช่วยแจ้งทาง KEX ด้วยว่าไม่ได้รับของ แต่ผู้ส่งก็ได้คำตอบเดียวกันคือ
"จะประสานงานสาขาปลายทางให้" ตลอดช่วงเวลานี้ทั่งทางผมและผู้ส่งไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทาง CS 1217 เลย
วันที่ 23 มิ.ย. 68 CS 1217 โทรเข้ามาประมาณ 17:00 แจ้งว่าพัสดุหาย ให้ผมบอกผู้ส่งให้ทำเรื่องเคลม ประมาณ 30นาทีต่อมาทางผู้ส่งก็โทรมาบอกว่า CS แจ้งให้ทำเรื่องเคลม เช่นเดียวกัน
!!!!! ที่น่าทึ่งคือความเฮงซวยของ KEX ในการที่จะทำพัสดุของผมที่เป็นลังไม้ ยาวเกือบ 1เมตร หนัก 17Kg หายได้ คุณสุดยอดมากๆ KEX !!!!!
(ไม่อยากจะคิดว่าพวกของชิ้นเล็กจะเป็นยัง)
รูปถ่ายพัสดุ ซ้ายก่อนห่อด้วยพลาสติก ขวาก่อนส่งให้ KEX
ตอนนี้ผมกับทางผู้ส่งกำลังปรึกษากันว่า จะแจ้งความก่อนเนื่องจากพัสดุของผม ราคาประมาณ 25,000.00 บาท
ถ้าท่านใดเคยมีประสบการณ์ แจ้งความ, เคลม กับทาง KEX รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ
!!! ขอชื่นชมความสามารถของ KEX ในการทำของหาย !!!
รหัสพัสดุ LTP1795A0004110
วันที่ 10 มิ.ย. 68 ผู้ส่ง ส่งของให้พร้อมแจ้งทางผมและส่งสลิปให้เรียบร้อย
วันที่ 11 มิ.ย. 68 มีสายโทรเข้ามาช่วงประมาณ 21:00 ไม่ได้รับแต่เป็น พนังงานส่งเพราะเบอร์ตรงกับในเว็บ
วันที่ 12-13 มิ.ย. 68 เช็คสถานะผ่านเว็บขึ้นเป็นรอจัดส่งใหม่ (ตรงนี้เข้าใจและคิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร ตามขั้นตอนปกติ)
วันที่ 14 มิ.ย. 68 สถานะในระบบแจ้งว่าจัดส่งพัสดุสำเร็จ ทั้งๆที่ไม่มีพนักงานโทรเข้ามาหรือเข้ามาส่งของใดๆทั้งสิ้น เลยได้โทรกลับไปหาพนักงานส่ง ทางพนักงานแจ้งว่า "ไม่ได้เข้ามาส่งของตามที่อยู่ผมในวันที่ 14/6/68 และแจ้งว่าระบบเช็คน่าจะรวน แต่จะเข้าไปเช็คทางคลังว่าพัสดุยังอยู่ไหม และจะจัดส่งอีกครั่ง"
วันที่ 15 มิ.ย. 68 ไม่มีการติดต่อใดๆจากพนังงาน
วันที่ 16 มิ.ย. 68 โทรแจ้งทาง CS 1217 ว่าไม่ได้รับของ ทาง CS แจ้งว่าจะประสานงานสาขาปลายทางให้
วันที่ 17- 22 มิ.ย. 68 โทรแจ้งทาง CS 1217 ทุกวันได้คำตอบเดิม "จะประสานงานสาขาปลายทางให้" ช่วงนี้ผมได้โทรไปแจ้งให้ผู้ส่งช่วยแจ้งทาง KEX ด้วยว่าไม่ได้รับของ แต่ผู้ส่งก็ได้คำตอบเดียวกันคือ "จะประสานงานสาขาปลายทางให้" ตลอดช่วงเวลานี้ทั่งทางผมและผู้ส่งไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทาง CS 1217 เลย
วันที่ 23 มิ.ย. 68 CS 1217 โทรเข้ามาประมาณ 17:00 แจ้งว่าพัสดุหาย ให้ผมบอกผู้ส่งให้ทำเรื่องเคลม ประมาณ 30นาทีต่อมาทางผู้ส่งก็โทรมาบอกว่า CS แจ้งให้ทำเรื่องเคลม เช่นเดียวกัน