KEX (Kerry) ส่งของช้ามากๆ ติดต่อ 1217 ก็ไม่มีความคืบหน้าตามจนท้อ

นี่คือรอบสองที่เกิดปัญหากับขนส่งนี้ ครั้งแรกเราสั่งพัสดุไปรอจนครบกำหนดส่งก็ไม่มีการติดต่อจากขนส่งแต่อย่างใด เราเลยติดต่อทาง1217ก็ให้คำตอบได้แค่ว่าสินค้าถึงคลังปลายทางแล้วแต่พนักงานขนส่งไม่เพียงพอ เราก็รอต่อไป วันต่อๆมาเราก็โทรตามอีกก็ได้คำตอบเดิม โทรวนๆซ้ำประมาน4-5วันเราก็แจ้งนะว่าถ้าพนักงานขนส่งไม่พร้อมเราไปรับเองก็ได้แค่ขอที่อยู่คลังแต่ก็ตอบเรามาว่าไม่สามารถระบุที่อยู่คลังได้เดี๋ยวจะรีบตามเรื่องให้แล้วก็หายไปเลยจร้าจนสุดท้ายเราก็เลยวีนไปกับคอลเซ็นเตอร์ที่รับสายจากนั้นไม่นานถึงมีพนักงานติดต่อกลับมาประสานงานแจ้งที่อยู่คลังให้เราไปรับเองได้ สรุปครั้งนั้นเราก็ต้องไปรับเองที่คลัง ครั้งนี้เป็นครั้งที่2 เราก็สั่งพัสดุไปอีกแล้วก็เหมือนเดิมเลยจร้าเลยกำหนดก็ยังไม่มาส่งทั้งที่เซ็คจากหน้าเพจออนไลน์ของ KEXพัสดุก็ถึงปลายทางตั้งแต่วันที่17จนวันนี้วันที่23ก็ยังไม่ได้รับ ลองโทร1217 ก็ตอบได้แค่ว่าถึงปลายทางแล้วจะเร่งส่งให้เราก็เลยลองไปดูที่คลังที่เราเคยไปรับเองครั้งที่แล้วคือคลังบางพระ ปรากฎว่าคลังนั้นปิดบริการไปแล้วจร้า แล้วเราก็ติดต่อ1217ใหม่ก็ตอบแบบเดิมๆ เลยถามกลับไปว่าก็คลังปิดไปแล้วหนิค่ะแล้วพัสดุล่ะค่ะ คำตอบที่ได้ก็แค่ไม่สามารถระบุได้ ความจริงข้อมูลที่ฝ่ายบริการลูกค้าแจ้งมาเราก็สามารถเช็คได้จากหน้าเพจออนไลน์เองได้อยู่แล้วรึเปล่า ถ้าเราอยากได้คำตอบแบบนั้นก็คงไม่โทรไปหรอกเสียเวลารอสายตั้งนาน ฝ่ายบริการลูกค้าควรทำได้มากกว่านี้รึเปล่า ความจริงควรจะพัฒนาเรื่องการบริการลูกค้าและการขนส่งที่รวดเร็วมากกว่านี้นะ บอกตรงๆรู้สึกแย่มากเลย #รบกวนเร่งตามพัสดุให้ด้วยนะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่