หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS เป็นค่ายมือถือหรือ มิจฉาชีพกันแน่ สมัครแพคเกจ เก็บตังเอง
กระทู้คำถาม
AIS
ติดต่อศูนย์ก็ช่วยไม่ได้ ทำได้แค่กด1175
เจ้าหน้าที่ปลายสายก็ช่วยไม่ได้บอกว่าคนละส่วน
ต้องรอมันโทรกลับ3ชาติ
จะยกเลิกเบอมันก็จะให้จ่ายเงินตามบิล
มีทำ างเลือกอะไรให้กูบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอยกเลิกการหักค่าโทรศัพท์รายเดือน จากบัตรเครดิต กรุงศรี เป็นการจ่ายเอง ในแอพ My AIS @AIS Callcenter
รบกวนสอบถามค่ะ อยากขอยกเลิกการหักจ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือน จากบัตรเครดิต กรุงศรี เป็นการจ่ายเอง ในแอพ My AIS ต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ และถ้าต้องการจ่าย บิลในรอบวันที่ 20 ส.ค.68 นี้ ในรอบบิลนี้
สมาชิกหมายเลข 8911322
รำคาณโจร AIS 1175โทรมายัดเยียดให้สมัครอยู่ได้ ก่อนหน้านี้ก็พนง.แอบสมัคแพกเกจเองโดยไม่อนุญาติไปรอบนึงละ หนีไปทุกคน
ทำตัวเป็นโจร สมัคร ต่ออายุ เพกเกจ MAX ให้เองเลย (เราไม่สมัครต่ออายุ เชคแน่นอนแล้ว ผ่านมาจะสองเดือนแล้ว) อยู่ๆบิลมาเก็บเงิน มันแอบสมัครเอง โดยหาว่าเราเป็นคนสมัคร โครต here คือ มีพนง ที่เข้าระบบได้ไปกด
สมาชิกหมายเลข 2551125
มิจฉาชีพ กระหน่ำส่ง message
ตั้งแต่เช้าวันนี้มี message จากมิจฉาชีพหรือใครไม่รู้ส่งมากระหน่ำมาก-6 - 7 ครั้ง ข้อความ ขออภัย หมายเลขของท่านไม่สามารถทำรายการได้สอบถามโทร 1175 รบกวน AIS 1175 ช่วยตรวจสอบหน่อย
สมาชิกหมายเลข 8949926
เตือนภัย AIS 1175 สมัครแพคเกจ play premium plus ให้เองโดยพลการ และไม่สามารถยกเลิกได้
2 เดือนที่ผ่านมาผมได้รับบิลค่าใช้บริการที่สูงเกินจริง จึงไปที่ AIS SHOP เซ็นทรัลนครปฐม เจ้าหน้าที่ AIS แจ้งว่าผมได้สมัครแพจเกจ PLay premium plus เดือนละ 299 บาทเมื่อวันที่ 15 มี.ค.68 ผมจำได้ว่าวันดังก
มะเขือเอ้ย
WeTV และ AIS
รบกวน AIS และ WeTV ช่วยแก้ไขให้หน่อยครับ ผมซื้อแพคเกจเสริมจาก AIS ดู WeTV รายปี แต่นี่ยังไม่ทันครบปี WeTV ให้ผมสมัครสมาชิก VIP ใหม่ ซึ่ง ผมเสียสิทธิ์ในการรับชมมาหลายเดือนแล้วแจ้งครั้งแรกขยายเวลาหมดอาย
ยกนิ้วให้เลย
อยากสอบถามรายละเอียดบิล ติดต่อ 1175 ก็วนไปวนมา แชทอุ่นใจก็ไม่ได้คำตอบ อยากจ่ายบิล แต่ยอดไม่ถูกทำไงคะ
คือบิลเรามีความผิดปกติมา 2 - 3 เดือนแล้ว เดือนก่อนไปติดต่อเคารืเตอร์แจ้งว่าเพราะเราซื้อ monomax รายปี ยอดจะมีครั้งเดียว เดือนอื่นจะเหมือนเดิม เราก็โอเคจ่ายไป พอมาอีกเดือน ยอดกระโดดอีก เราซื้อ asian st
สมาชิกหมายเลข 9001287
บิลผ่อนเน็ต Ais สามารถโอนจ่ายได้ไหม
ตอนนี้เจ้าหน้าที่แจ้งว่าระบบผ่อนโดนยกเลิก และสามารขชำระขั้นต่ำเพื่อเพิ่มวงเงิน และใช้งานเน็ตต่อได้ 1283 บาท แต่กดผิดจ่ายไป1183บาท และโอนอีกครั้ง100บาท สามารถเพิ่มวงเงินเปิดการใช้งานสัญญาณได้ไหมคะ รบก
สมาชิกหมายเลข 8850879
AIS แย่มาก เรียกเก็บค่าบริการทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน
AIS แย่มากส่งข้อความให้กดรับตั๋วหนังฟรี แล้วมาผูกให้สมัครบริการรายเดือน พอกดยกเลิกภายในไม่กี่นาทีก็มีเรียกเก็บค่าบริการทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งานเลย โค๊ดตั๋วหนังก็ไม่ได้ใช้ แย่สุดๆ โทร 1175 ก็บอกต้องจ่ายเพร
สมาชิกหมายเลข 6479973
ติดต่อAISยากมาก ไม่ได้ข้อมูลหรือคำตอบเลย
สวัสดีค่ะ คือเราพยายามติดต่อais ไม่ว่าจะเบอร์ หรือ 1175 แม้แต่ในMY AIS ก็มีแต่บอท และตอบคำถามไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย คือปัญหาของเรา เราใช้งานเน็ตรายปีแบบเติมเงิน 1,800 บาท ใช้มาหบายปี ไม่เคยเป็นปัญหา เร
สมาชิกหมายเลข 8935610
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS เป็นค่ายมือถือหรือ มิจฉาชีพกันแน่ สมัครแพคเกจ เก็บตังเอง
เจ้าหน้าที่ปลายสายก็ช่วยไม่ได้บอกว่าคนละส่วน
ต้องรอมันโทรกลับ3ชาติ
จะยกเลิกเบอมันก็จะให้จ่ายเงินตามบิล
มีทำ างเลือกอะไรให้กูบ้าง