หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS เป็นค่ายมือถือหรือ มิจฉาชีพกันแน่ สมัครแพคเกจ เก็บตังเอง
กระทู้คำถาม
AIS
ติดต่อศูนย์ก็ช่วยไม่ได้ ทำได้แค่กด1175
เจ้าหน้าที่ปลายสายก็ช่วยไม่ได้บอกว่าคนละส่วน
ต้องรอมันโทรกลับ3ชาติ
จะยกเลิกเบอมันก็จะให้จ่ายเงินตามบิล
มีทำ างเลือกอะไรให้กูบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1175 ของAisโทรมายัดโปรให้ ยกเลิกในวันนั้นเลย แต่ยังคิดเงิน
1175 โทรมายัดโปรให้ ปฏิเสธแล้ว ยกเลิกแล้ว ก็ยังคิดเงินอยู่ ไปศูนย์บริการศูนย์แจ้งว่าดูบิลให้ไม่ได้ ยกเลิกให้ไม่ได้ พนักงานก็บอกให้ติดต่อกลับไปยัง 1175 ให้ยกเลิกเอง ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลยงงมาก
สมาชิกหมายเลข 8572198
มีใครสนใจไปฟ้องศาลผู้บริโภคกับผมเพื่อให้ศาลสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาทีมั๊ยครับ
สวัสดีครับ ขออนุญาตเกลิ่นที่มาก่อนนะครับว่าทำไมผมอยากไปฟ้องศาลผู้บริโภคประเด็นสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาที ผมพึ่งย้ายค่ายโทรศัพท์จาก Dtac มา AIS ได้ประมาณเดือนนึงครับ วันที่ย้ายค
สมาชิกหมายเลข 718524
เตือนภัย AIS 1175 สมัครแพคเกจ play premium plus ให้เองโดยพลการ และไม่สามารถยกเลิกได้
2 เดือนที่ผ่านมาผมได้รับบิลค่าใช้บริการที่สูงเกินจริง จึงไปที่ AIS SHOP เซ็นทรัลนครปฐม เจ้าหน้าที่ AIS แจ้งว่าผมได้สมัครแพจเกจ PLay premium plus เดือนละ 299 บาทเมื่อวันที่ 15 มี.ค.68 ผมจำได้ว่าวันดังก
มะเขือเอ้ย
บอกลูกค้ากด*ตามด้วยเลข มาสมัครแพ็ค พีเมี่ยม 999 บาท ใครเคยเจอบ้าง
มีใครเจอแบบเราบ้าง ไม่เคยมีข้อความยืนยันว่าเราได้สมัครแพ็คเกจเพล premium 999 บาทมารู้อีกที่ตอนบิลมาว่าเราจะต้องจ่ายงงมากเน็ตบ้านais บอกลูกค้ากดรหัสผ่านมือถือสมัครแพ็คเก็จพีเมี่ยม 999 บาท กดไงก่อนคนแก
สมาชิกหมายเลข 7474626
ระวัง AIS Care Plus หลอกลวง
ผมซื้อมือถือที่ AIS มี AIS Care Plus แถมมาให้ 1 เดือน พนักงาน AIS แจ้งว่า โทรไป 098-585-1175 เพื่อยกเลิกได้ พอเกือบครบเดือน ผมโทรไป 098-585-1175 ก็เป็นระบบอัตโนมัติ บอกมาว่ากด 2 เพื่อยกเลิก พอกด 2 แล
goblinjaa
ขอร้องเรียนการเรียกเก็บค่าบริการจาก ais ล่าสุดครับ
สืบเนื่องจาก ผมเคยแจ้งเรื่องเบอร์ผมถูกมิจฉาชีพลวงเบอร์โทร ไปสมัครแพคเกจ พวก youtube /netflix /wetv แล้วยังไปซื้อของออนไลน์โดย app line นั้น เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการยกเลิกแพคเกจต่างๆให้ แต่เรื่
สมาชิกหมายเลข 3917984
โดนยกเลิกเบอร์แล้วอยากใช้เบอร์เดิม ทำยังไงดี
ค้างชำระ ค่าโทรศัพท์รายเดือนของเอไอเอส โทรไป1175 เจ้าหน้าที่บอกว่าเบอร์ยังอยู่ แต่ต้องชำระและติดต่อศูนย์ภายในวันที่ 18 ตุลาคม จะกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม และวันที่ 18 โทรไปอีกรอบ เจ้าหน้าที่บอกเหมือ
สมาชิกหมายเลข 1059421
ยกเลิก แพ็กเกจรายเดือน PLAY FAMILY แล้วแต่ทำไมมีบิลเรียกเก็บยอดมา
ตามหัวข้อเลยค่ะ ติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9096544
ยกเลิกบริการเสริมที่กินเงินทั้งหมดให้ฉันหน่อยได้ไหมAis
พอดีโทรไป 1175 แล้วรอสายนานมากรบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาหน่อยครับผมอยากยกเลิกบริการเสริมที่กินเงินทั้งหมดเหลือไว้แต่บริการหลัก
สมาชิกหมายเลข 7997781
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS เป็นค่ายมือถือหรือ มิจฉาชีพกันแน่ สมัครแพคเกจ เก็บตังเอง
เจ้าหน้าที่ปลายสายก็ช่วยไม่ได้บอกว่าคนละส่วน
ต้องรอมันโทรกลับ3ชาติ
จะยกเลิกเบอมันก็จะให้จ่ายเงินตามบิล
มีทำ างเลือกอะไรให้กูบ้าง