แจ้งยกเลิก แพคเกจทรุโกลด์ กับพรีเมียร์ลีค ไป ปลายเดือนมิถุนายน แต่ไม่มีการปรับยอด จนถึงวันที่ 20/9/66

ติดต่อแจ้งขอยกเลิก แพ๊คเกจ ทรูโกล์ด กับพรีเมียร์ลีคไป ปลายเดือนมิถุนายน ผ่านช่องทาง Call center มีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง
และแจ้งดำเนินการยกเลิกให้ โดยที่ต้องชำระยอดบิลในเดือนถัดไปก่อน เนื่องจากยกเลิกหลังการตัดรอบบิลไปแล้ว 
ทางเราก็ไม่ได้แย้งอะไร ชำระตามข้อมูลเจ้าหน้าที่แจ้ง 

แต่หลังจากนั้นบิลยังมีการเรียกเก็บในยอดที่รวมทั้ง 2 แพคเก็จนี้มาตลอด จนกระทั่งปัจจุบัน 
มีการโทรติดตามทั้งช่องทาง call center และแชท true id มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องทุกครั้ง
และก็รับปากทุกครั้งว่าจะดำเนินการแก้ไขให้ แต่สุดท้ายก็ยังมี SMS แจ้งยอดค้างชำระ มาอีก
สรุปแล้วที่ติดต่อไปทั้งหมดคือ ?????

เสียความรู้สึก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่