หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกPlay Asian ยังไง?
กระทู้คำถาม
AIS
อยากยกเลิกแพคเกจ Play Asian ค่ะ ที่เก็บเพิ่ม 148.60 บาท เคยกดยกเลิกไปแล้ว แต่พอบิลเดือนใหม่มาก็ยังมีอยู่ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ๊กเกจ ของ AIS
ผมสมัครแพ๊กเกจ play asian ของ ais ไปแต่ไม่ได้รับข้อความการรับสิทธิ์ของแอป VIU ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6865057
Ais เป็นอะไร
คือ ยกเลิกแพคเกจ ais play premium plus ไปตั้งแต่รอบบิลที่แล้ว แต่รอบบิลปัจจุบันยังคิดเงินอยู่ แบบนี้คือปกติมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5074838
ถามเจ้าหน้าที่ AIS เรื่องแพจเกจ Play Asian แอป WeTV ขึ้นหมดอายุก่อนกำหนด 6 เดือน
ถามเจ้าหน้าที่ AIS เรื่องแพจเกจ Play Asian แอป WeTV ขึ้นหมดอายุก่อนกำหนด 6 เดือน ผมต้องทำอย่างไร หรือแนะนำที่ติดต่อหน่อยครับ ขอบคุณมากครับ
สมาชิกหมายเลข 4259292
มีคนโดนกันเยอะเลยเก็บตังเค้าแพคเกจ PLAY PREMIUM PLUS
น่าจะเลิกได้แล้วนะแพคเกจแบบนี้ ais มีคนโดนกันเยอะเลยเก็บตังเค้าแพคเกจ PLAY PREMIUM PLUS ไม่ได้สมัครไม่ได้ใช้งานเลย คนโดนกันเต็มไปหมด
สมาชิกหมายเลข 9087748
internet บ้าน AIS fiber มีปัญหาถี่มาก (ช่างมาซ่อม 3 ครั้ง ใน 2 สัปดาห์ ยังไม่หาย)
ไม่แน่ใจว่าหลายคนเจอปัญหานี้กันหรือเปล่าครับ ผมใช้ ais fiber ช่วงนี้มีปัญหาถี่มาก ช่างมาซ่อมแต่ละครั้งก็มาสาย ไม่ตรงตามเวลานัด (สายไปเป็นวัน) แต่ละคนมาก็บอกว่าซ่อมแล้ว แต่ไม่กี่วันก็เป็นอีก ผมอยู่ กทม
Ton Cutler
ติดต่อ AIS ไม่ได้สักช่องทางมีแต่ข้อความอัตโนมัติ
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ เป็น 10 รอบ มีแต่ข้อความอัตโนมัติ ให้ถือสายรอนานมาก โทรทั้งวันติดต่อไม่ได้เลย ข้อความอัตโนมัติก็ไม่ตรงตามเรื่องที่ต้องการสอบถาม อยากจะสอบถามว่ามีใครเคยเจอแบบนี้ไหมคะ แจ้งเปลี่ยนแพคเ
สมาชิกหมายเลข 8919021
โดนเก็บค่าแพจเกจเสริมทรู ยกเลิกแล้วก็ยังโดนเก็บ
ปกติปแพคเกจหลักของเราจะราคา 350บาท แต่หลายเดือนมานี้มีเขียนแพจเกจเสริม35 บาทในบิล เราก็เลยยกเลิกผ่านโทร *1242 ก็คิดว่ายกเลิกแล้ว เดือนต่อมาก็เห็นขึ้นในบิลเหมือนเดิมค่ะ พอจะมีวิธียกเลิกมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7102241
PLAY MONOMAX Standard รายปี 1,999 บาท แต่ไม่สามารถดู ได้บน Ais Play Box
เป็นลูกค้า ais ไฟเบอร์มานาน เจอแบบนี้ไปเหมือนหลอกลวงเลย ใครจะซื้อแพคเกจ โทรไปถามก่อนนะ เพื่อเจอแบบผม รายละเอียดลงไว้ดีมาก พอจะดู ฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพ 2025 บน Ais Play Box ที่มี App Monomax ติดมา ล็อค
สมาชิกหมายเลข 8905464
ถ้าสมัคร MonoMax Standard รายปีไปแล้ว สามารถเปลี่ยนเป็น Play Ultimate ได้ไหม
รบกวนสอบถามครับ ถ้าสมัคร MonoMax Standard รายปี 1,999 บาท ไปแล้ว สามารถเปลี่ยนเป็นแพ๊คเกจ Play Ultimate & Sports ได้ไหมครับ เพราะสมัครไปตั้งแต่วันแรก เพิ่งมาเห็นว่ามีแพ๊คเกจนี้
สมาชิกหมายเลข 5172271
ดูพรีเมียลีคผ่าน Monomax แล้วกระตุกมาก
สมัครแพคเกจรายปีผ่าน AISดูพรีเมียลีคผ่าน Monomax แล้วกระตุกมาก อยากยกเลิกทำอย่างไรได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 907598
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกPlay Asian ยังไง?