หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปติดต่อขอต่อโปรฯเดิมที่ศูนย์ทรูมา แต่เหมือนเจ้าหน้าที่จะทำให้ผิด
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
5G
เมื่อช่วง 4-5 วันที่ผ่านมา ผมไปศูนย์ทรู เพื่อไปขอต่อโปรฯเดิมที่ผมใช้มาครบ 1 ปีครับ แต่เหมือนเจ้าหน้าที่จะดำเนินการให้ผิด เพราะเวลาของการโทรฟรีของผมหายไปครับ จากเดิมได้ 100 นาที แบบนี้ผมควรต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางไหนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินทรูไป100 เเต่อยู่ดีๆเงินหายไปเรื่อยๆเกิดอะไรขึ้น
คือเติมเงินทรูในเเอปให้เเฟนไป100 ไม่ถึง3นาทีเหลือ37บาทเกิดอะไรขึ้นเน็ตก็ไม่ได้เปิด เน็ตคงเหลือก็ยังมีอยู่เกิดอะไรขึ้นซิมอื่นเติมเงินค่ายอื่นไม่เคยเป็นงี้ เเล้วพอเติมเงินไปข้อความสเเปมก็เข้าเต็มเลย
สมาชิกหมายเลข 6030479
สอบถามข้อมูล เบอร์ทรู เรามีเบอร์ทรู2เบอร์ (เป็นแบบเติมเงิน) แต่ในระบบ trueid ขึ้น 5 เบอร์ ซึ่งอีก3เบอร์เป็นรายเดือน
จะทำไงดีคะ ตามหัวข้อที่เขียนเลย เป็นกังวลมาก เราลงทะเบียนแค่ 2 เบอร์จริง เป็นแบบเติมเงินทั้ง 2 เบอร์ เพราะเบอร์ใหม่ที่เปิดมา เป็นรายเดือนทั้ง 3 เบอร์ และค้างค่าบริการ 2พันกว่า ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9159754
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
finance ผ่านแล้ว แต่รับรถไม่ได้ เพราะ ศูนย์ยังทำดีลเลอร์ โค้ด ไม่เสร็จ
ผมทำเรื่องจองรถ กับศูนย์มิตซูบิชิเปิดใหม่แห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ และได้ทำสัญญา สินเชื่อกับทางกรุงศรี ออโต้ ที่ทางศูนย์แนะนำให้ และเมื่อได้รับการอนุมัติสินเชื่อแล้ว ทางศูนย์ได้แจ้งเตรียมรถตามกระบวน
สมาชิกหมายเลข 9123202
แพ็กเกจเน็ต True Move H
มีเจ้าหน้าที่True โทรมาเสนอแพ็กเกจลด 50% แพ็กเกจก่อนเปลี่ยน สุดคุ้ม 349 เน็ตอัลลิมิเตด 10Mbps หลังเปลี่ยน 5G อัลตร้า แม็กสปีด 899 ลด 50% เหลือ 449 ได้เน็ต 80GB ความเร็วสูงสุด 1Gbps สรุปจ่ายแพงขึ้น
storm_tao
TRUEMOVE H: จ่ายค่าเน็ตรายเดือนแล้ว แต่ยอดชำระไม่ลดลง
จ่ายค่าเน็ตรายเดือนแล้ว แต่ยอดชำระไม่ลดลง และไม่มีประวัติการจ่ายเงินขึ้นด้วย มีสลิปหลักฐานการโอนครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนให้ดำเนินเรื่องได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 3151985
จะยกเลิกแพ็กเกจ True ที่เจ้าหน้าที่โทรมาขาย แต่เราปฏิเสธไปแล้วยังไงดีคะ
ปกติใช้แพ็กเกจ 5G Max Speed Plus 699 โทร300นาที เน็ตสูงสุด60GB ไม่จำกัด ฟรีWiFi ส่วนเกิน1.50บ./นาที SMS 2.50บ. MMS 4.50บ. แต่เดือนเม.ย. 68 ใช้เน็ตไปเยอะจนเน็ตหมด - วันพุธที่ 30 เม.ย. 68 มีเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8786717
เน็ต AIS โปรโมชั่น เลือกเป็นคนๆไป?
สวัสดีครับ ผม โดนเปลี่ยนจากเน็ตไม่ลดสปีด เป็นเน็ต 100 Gb 10 mbs. 250 thb. เน็ตไม่พอต่อการใช้งาน แล้วมีโทร 50 นาที ที่ไม่ต้องการ แต่ของเพื่อนมีให้เลือก 225 บาท เน็ต 115 Gb. 10 mbs. แล้วเราโปรไ
สมาชิกหมายเลข 8082075
ทรูรายเดือนไม่ได้ใช้มานานกว่า 2 ปี อยากยกเลิกแต่ต้องไปศูนย์ ควรตัดซิมหรือเน็ตบ้านดี?
ตอนนี้ใช้ของทรูอยู่สองอย่าง..อินเทอร์เน็ตบ้านทรู เดือนละเกือบ 1,000 บาทซิมทรูมูฟแบบรายเดือน เดือนละ 100 บาท (ไม่ได้ใช้นานแล้ว)ซิมรายเดือนอันนี้เปิดมานานกว่า 2 ปีแล้ว น่าจะพ้นสัญญาไปนานมาก แต่พอโทรไปที
สมาชิกหมายเลข 4541846
eSIM true ใช้ 5g ไม่ได้ iphone 14 pro
- eSIM เดิมใช้โปรโมชั่นเน็ต 4G เพิ่งซื้อแพคเกจเสริม 5G มา ใช้งานมา 2 วันแล้ว ขึ้นแค่ 4G เหมือนเดิม - ใช้เบอร์ eSIM กด *555*1# ขึ้นว่า ซิมการ์ดของคุณรองรับ 5G/4G, มือถือของคุณไม่รองรับบริการ 5G - ปัจจุ
BuMMxz
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปติดต่อขอต่อโปรฯเดิมที่ศูนย์ทรูมา แต่เหมือนเจ้าหน้าที่จะทำให้ผิด