
ปกติใช้แพ็กเกจ 5G Max Speed Plus 699 โทร300นาที เน็ตสูงสุด60GB ไม่จำกัด ฟรีWiFi ส่วนเกิน1.50บ./นาที SMS 2.50บ. MMS 4.50บ. แต่เดือนเม.ย. 68 ใช้เน็ตไปเยอะจนเน็ตหมด
- วันพุธที่ 30 เม.ย. 68 มีเจ้าหน้าที่โทรมาขายแพ็กเกจ 5G Flexy Unlimited 799 โทรได้350นาที, เน็ตต่อเนื่อง 30GB ฟรีWiFi ส่วนเกิน1.50บ./นาที SMS 2.50บ. MMS 4.50บ. ตอนแรกเราโอเค เจ้าหน้าที่เลยบอกว่าจะมี SMS ส่งเข้ามาถ้าสมัครเสร็จ ให้เรา restart เครื่องนะ แต่เจ้าหน้าที่ขายแพ็กเกจเสริมต่อซึ่งมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม เราไม่โอเคเงื่อนไขที่ห้อยมาเลยบอกว่าขอยกเลิกการสมัคร เจ้าหน้าที่รับทราบแล้ววางสายไป วันที่ 30 เม.ย. 68 ไม่มี SMS เข้ามา เราเข้าใจว่าคงยกเลิกการสมัครไปแล้ว
- วันที่ 1 พ.ค. 68 มี SMS เข้ามาว่า แพ็กเกจหลักของคุณคือ 5G Flexy Unlimited 799 โทรได้350นาที, เน็ตต่อเนื่อง 30GB ฟรีWiFi ส่วนเกิน1.50บ./นาที SMS 2.50บ. MMS 4.50บ. เริ่มวันที่ 01-พ.ค.-2568 สิ้นสุดวันที่ 12-พ.ค.-2569 เวลา 23:59:59 รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก
http://bit.ly/ss_iserv-changepk เราเลยสับสนว่าตกลงเจ้าหน้าที่เข้าใจว่าเราไม่ได้ยกเลิกการสมัครแต่ยกเลิกแค่แพ็กเกจเสริมเหรอ
- วันที่ 2 พ.ค. 68 พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ครึ่งวันแต่ก็เจอแต่มะลิ อยากสอบถามว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างคะ ถ้าไม่ต้องไปติดต่อที่ศูนย์ทรู
จะยกเลิกแพ็กเกจ True ที่เจ้าหน้าที่โทรมาขาย แต่เราปฏิเสธไปแล้วยังไงดีคะ
ปกติใช้แพ็กเกจ 5G Max Speed Plus 699 โทร300นาที เน็ตสูงสุด60GB ไม่จำกัด ฟรีWiFi ส่วนเกิน1.50บ./นาที SMS 2.50บ. MMS 4.50บ. แต่เดือนเม.ย. 68 ใช้เน็ตไปเยอะจนเน็ตหมด
- วันพุธที่ 30 เม.ย. 68 มีเจ้าหน้าที่โทรมาขายแพ็กเกจ 5G Flexy Unlimited 799 โทรได้350นาที, เน็ตต่อเนื่อง 30GB ฟรีWiFi ส่วนเกิน1.50บ./นาที SMS 2.50บ. MMS 4.50บ. ตอนแรกเราโอเค เจ้าหน้าที่เลยบอกว่าจะมี SMS ส่งเข้ามาถ้าสมัครเสร็จ ให้เรา restart เครื่องนะ แต่เจ้าหน้าที่ขายแพ็กเกจเสริมต่อซึ่งมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม เราไม่โอเคเงื่อนไขที่ห้อยมาเลยบอกว่าขอยกเลิกการสมัคร เจ้าหน้าที่รับทราบแล้ววางสายไป วันที่ 30 เม.ย. 68 ไม่มี SMS เข้ามา เราเข้าใจว่าคงยกเลิกการสมัครไปแล้ว
- วันที่ 1 พ.ค. 68 มี SMS เข้ามาว่า แพ็กเกจหลักของคุณคือ 5G Flexy Unlimited 799 โทรได้350นาที, เน็ตต่อเนื่อง 30GB ฟรีWiFi ส่วนเกิน1.50บ./นาที SMS 2.50บ. MMS 4.50บ. เริ่มวันที่ 01-พ.ค.-2568 สิ้นสุดวันที่ 12-พ.ค.-2569 เวลา 23:59:59 รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก http://bit.ly/ss_iserv-changepk เราเลยสับสนว่าตกลงเจ้าหน้าที่เข้าใจว่าเราไม่ได้ยกเลิกการสมัครแต่ยกเลิกแค่แพ็กเกจเสริมเหรอ
- วันที่ 2 พ.ค. 68 พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ครึ่งวันแต่ก็เจอแต่มะลิ อยากสอบถามว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างคะ ถ้าไม่ต้องไปติดต่อที่ศูนย์ทรู