ยกเลิกแพ็คเก็ทหลักทรูไม่ได้ค่ะ

กระทู้คำถาม
มีพนักงานโทรมาบอกว่าแพ็คเก็ตเน็ตเก่าไม่มีอีกแล้วให้เปลี่ยนเป็นใช้โปรเน็ตใหม่แทน เป็นโปร แพ็กเกจหลักของคุณคือ 5G Flexy ULM 499, โทรในเครือข่าย30น. โทรได้200นาที, เน็ตต่อเนื่อง 10GB ฟรีWiFi ส่วนเกิน 1.50บ./นาที SMS 2.50บ. MMS 4.50บ. เราเลยเปลี่ยนค่ะ เพราะเขาแจ้งมาว่าไม่มีเน็ตอันเก่าแล้ว เเล้วเรามาเจอข้อความนี้ค่ะ ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 1500.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ ก็เลยคิดว่ามันถ้าเกินแพ็คเกจมันน่าจะคิดเงินเพิ่มเลยอยากเปลี่ยนแพ็คเก็จหลักเป็น ตัวในรูปแทนค่ะ แต่ทำยังไงก็แก้ไม่ได้ พยายามติดต่อเพื่อคุยกับพนักงานก็ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่