หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามรายละเอียดโปรโมชั่น true
กระทู้คำถาม
truemove
5G Flexy ULM 499, โทรในเครือข่าย30น. โทรได้200นาที, เน็ตต่อเนื่อง 10GB ฟรีWiFi ส่วนเกิน 1.50บ./นาที SMS 2.50บ. MMS 4.50บ.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเก็ทหลักทรูไม่ได้ค่ะ
มีพนักงานโทรมาบอกว่าแพ็คเก็ตเน็ตเก่าไม่มีอีกแล้วให้เปลี่ยนเป็นใช้โปรเน็ตใหม่แทน เป็นโปร แพ็กเกจหลักของคุณคือ 5G Flexy ULM 499, โทรในเครือข่าย30น. โทรได้200นาที, เน็ตต่อเนื่อง 10GB ฟรีWiFi ส่วนเกิน 1.5
สมาชิกหมายเลข 8780986
จะยกเลิกแพ็กเกจ True ที่เจ้าหน้าที่โทรมาขาย แต่เราปฏิเสธไปแล้วยังไงดีคะ
ปกติใช้แพ็กเกจ 5G Max Speed Plus 699 โทร300นาที เน็ตสูงสุด60GB ไม่จำกัด ฟรีWiFi ส่วนเกิน1.50บ./นาที SMS 2.50บ. MMS 4.50บ. แต่เดือนเม.ย. 68 ใช้เน็ตไปเยอะจนเน็ตหมด - วันพุธที่ 30 เม.ย. 68 มีเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8786717
ถ้าเราจะยกเลิกโปรโมชั่นเน็ตทรูบางรายการที่เราใช้อยู่และมีการต่ออายุอัตโนมัติพอจะทำได้ไหม
ปัจจุบันเราเพิ่งเปลี่ยนมาใช้โปรโมชั่นนี้ "5G Flexy Unlimited 699 โทรได้300นาที, เน็ตต่อเนื่อง 25GB ฟรีWiF ส่วนเกิน1.50บ./นาที SMS 2.50บ. MMS 4.50บ." แต่มันมีโปรโมชั่นเสริมที
สมาชิกหมายเลข 7513270
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟไม่ได้
สวัสดีค่ะ พอดีอยากจะเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนเนื่องจากที่ใช้อยู่รู้สึกแพงเกินไปอยากจะกลับไปใช้แพคเกจเก่าแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทางไหนก็ไม่ได้สักที ทั้ง 1242 *1242 เฟสบุ๊ค เว็ป แอพ ทำมาหมดแล้วค่ะ ปกติติดต่อไ
สมาชิกหมายเลข 4574618
สงสัยแพ็กเกจตัวเอง ais
แพ็กเกจหลักของคุณคือ 5G Max Speed ค่าบริการ 499 บาท/เดือน โทรทุกเครือข่าย 250 นาที เน็ต 5G ความเร็วสูงสุด 40GB จากนั้น 4Mbps, ส่วนเกินโทร/VDO call นาทีละ 1.50บ., SMS 2.5บ., MMS 4บ., 12 รอบบิล, AIS SUP
สมาชิกหมายเลข 7937194
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักทรูครับ
5G MaxExtra 219,เน็ตต่อเนื่อง 50GB โทรทุกเครือข่าย 50นาที โทรในเครือ 15น./ครั้ง ส่วนเกิน1.50บ./นาที SMS 2.50บ. MMS 4.50บ. เผลอไปสมัครแล้วทีนี้ยกเลิกไม่ได้มีปัญหามากครับ รบกวนด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7296771
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม แบบรายเดือนครับ เนื่องจากทางโดนปรับแพ็คเกจใหม่ แล้วขึ้นราคา
เดิม ผมใช้ True แบบรายเดือนอยู่ครับ เดือนละ 399 บาทไม่รวม VAT โดยมีรายละเอียดจากที่ระบบส่งมาดังนี้ครับ แพ็กเกจหลักของคุณคือ สุดคุ้ม 399, โทรได้ 300 นาที เน็ตความเร็วสูงสุด 20Mbps. ฟรีWiFi ส่วนเกิน 1
บ.แบ๊ว&กะทิน้อย
ทำไมทรูบอกให้เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตหลักทั้งๆที่ยังไม่สิ้นสุดวันให้บริการ
มีคำถามค่ะคือ วันที่ 3 มกรา มีเบอร์ของพนักงานทรูโทรมา บอกเราว่าแพ็คเกจเน็ตหลักของเราหมดรอบบริการแล้ว ครบรอบปี ทั้งๆที่เราใช้แพ็คเกจเดิมนี้มาประมาณ2ปีแล้ว คือ 5G Special Max Speed 349, Voice 150mins, D
สมาชิกหมายเลข 8113132
เปลียนโปรโมชั่น
แพ็กเกจ 5G Fixxy 399บ. อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุด 30GB จากนั้นใช้ได้ต่อเนื่องความเร็ว 20Mbps และAIS SUPER Wi-Fi ไม่จำกัด โทรฟรีทุกเครือข่าย 400นาที ส่วนเกินโทร/VDO call นาทีละ 1.50บ. SMS 2.50บ. MMS 4บ
สมาชิกหมายเลข 8912945
TrueMoveH internet จะดีกว่านี้ กี่โมง เริ่มจะไม่น่าใช้แล้วนะ ;(
แพ็กเกจหลักของผมคือ 5G Ultra Max Speed 1099 โทรได้ 300นาที เน็ตต่อเนื่อง 100GB ฟรีWiFi ส่วนเกิน 1.50บ./นาที SMS 2.50บ. MMS 4.50บ. ทางเจ้าหน้าที่ แจ้งว่าถ้าใช้เน็ตครบ100GB ความเร็วเน็ต ใช้ได้ 20MB ไม่ล
สมาชิกหมายเลข 8872915
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามรายละเอียดโปรโมชั่น true