ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?

กระทู้คำถาม
รบกวนสอบถามค่ะ
สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม

- แพ็กเกจรายเดือน
ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68
และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม
จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G super sport เดือนละ 699 ติดสัญญา 12 เดือน
และเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีผลการใช้งานทันทีภายในวันนั้น
ทางเราได้สอบถามเรื่องค่าใช้จ่ายรายเดือนกับทางเจ้าหน้าที่เบื้องต้น เนื่องจากมีความกังวลในค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้น เพราะปกติจะตัดบิลในวันที่ 27 ของทุกเดือน
พอมาเช็คใน App AIS
มีข้อสงสัยในรายละเอียด
1. ค่าโทร 300 นาที หายไป 100 กว่านาที
ทาง AIS หักจากแพ็กเกจเดิมใช่ไหมคะ
- Fixxy 369 (แพ็กเกจเดิม)
โทรเครือข่ายอื่น จำนวน 150 นาที โทรฟรีในเครือข่าย AIS ครั้งละไม่เกิน 30 นาที
- 5G Super Sport
โทรทุกเครือข่าย จำนวน 300 นาที

2. จำนวนการใช้งาน internet จำนวน GB ลดลง
ทาง AIS หักจากแพ็กเกจเดิมที่ทางเราใช้ไปก่อนหน้านี้ใช่ไหมคะ

3. ค่าใช้จ่ายเดือน พฤศจิกายน ตั้งแต่ 28 ต.ค.68 -27 พ.ย.68 ทางเราต้องชำระเท่าไรคะ อยากทราบค่ะ
เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงแพ็กเกจในระหว่างการใช้งาน และมีการหักจำนวนการใช้งาน

- แพ็กเกจเสริม
เจ้าหน้าที่ได้ทำการเสนอแพ็คเกจเสริมให้ คือ care plus 299 ซึ่งเราไม่ต้องการรับแต่แรก แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช้งานฟรี 1 เดือน และสามารถยกเลิกได้ตลอดเวลา
แต่สุดท้ายไม่สามารถยกเลิกได้ตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งค่ะ

นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจเสริมอื่นๆ ที่เจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งไว้ และเราไม่ได้สมัคร แสดงในแพ็กเกจ app AIS ซึ่งทางเราไม่ต้องการรับค่ะ

**รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ยกเลิก แพ็กเกจเสริมให้ด้วยค่ะ
1. ยกเลิกแพ็กเกจเสริม Care plus with samsungCare รายเดือน 299 ฟรี 1 เดือน
2. ยกเลิกแพ็กเกจเสริม  VDO calling melody ฟรี 3 เดือน

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่