ขอเปลี่ยนแพ็กเกจเป็น 5G Fixxy (กรณีพิเศษ) ลูกค้า AIS มานาน ....

กระทู้คำถาม
เรียน ทีมดูแลลูกค้า AIS
ดิฉัน ลูกค้า AIS เบอร์  เขียนอีเมลฉบับนี้เพื่อขอความอนุเคราะห์เปลี่ยนแพ็กเกจมือถือจากปัจจุบันที่ใช้แพ็กเกจ 5G Max Speed 499 บาท มาเป็นแพ็กเกจ 5G Fixxy 399 บาท
เหตุผลที่ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจ:
ต้องการใช้งาน 5G SA บนคลื่น 2600 MHz: แพ็กเกจ 5G Fixxy รองรับการใช้งาน 5G SA บนคลื่น 2600 MHz ซึ่งจะช่วยให้การใช้งาน internet บนมือถือมีความเร็วและเสถียรมากขึ้น เหมาะกับการใช้งานปัจจุบันของฉันที่ต้องใช้ internet อยู่เสมอ
เน็ตเร็ว: แพ็กเกจ 5G Fixxy ให้เน็ตเร็วสูงสุด 30GB เพียงพอต่อการใช้งานในแต่ละเดือน
โทรฟรีทุกเครือข่าย: แพ็กเกจ 5G Fixxy ให้โทรฟรีทุกเครือข่าย 400 นาที เหมาะกับการใช้งานทั่วไป
ฉันเป็นลูกค้า AIS มานานถึง 7 ปี ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา รู้สึกประทับใจในบริการของ AIS และมั่นใจว่า AIS จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเสมอมา
อย่างไรก็ตาม ดิฉันรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่ไม่สามารถเปลี่ยนแพ็กเกจเป็น 5G Fixxy ผ่าน AIS Call Center 1175 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าโปรโมชั่นนี้ไม่มีในระบบแล้ว เข้าใจว่าโปรโมชั่นมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ
แต่ ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่า AIS จะพิจารณาเปลี่ยนแพ็กเกจให้ผมเป็นกรณีพิเศษ ฉันพร้อมที่จะเป็นลูกค้า AIS ต่อไป และจะแนะนำเพื่อนและครอบครัวให้มาใช้บริการ AIS
หากไม่สามารถเปลี่ยนแพ็กเกจให้ได้ ดิฉันจำเป็นต้องย้ายค่ายไปเครือข่ายอื่น ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อหมายเลขอื่นๆ ของดิฉันที่เป็นลูกค้า AIS ภายใต้หมายเล-
เพื่อประกอบการพิจารณา ดิฉันขอเปรียบเทียบแพ็กเกจปัจจุบันและแพ็กเกจที่ต้องการเปลี่ยนดังนี้:
 
รายการ
แพ็กเกจ 5G Max Speed (499 บาท)
อินเทอร์เน็ต
ใช้งานเน็ต 5G สูงสุด40GB หลังจากนั้นใช่ต่อเนื่อง ความเร็ว 4 Mbps
โทร
โทรฟรีทุกเครือข่าย 250 นาที
SMS
2.5 บาท/ข้อความ
MMS
4 บาท/ข้อความ
Wi-Fi
AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด

แพ็กเกจ 5G Fixxy (399 บาท)
ใช้งานเน็ต 5G สูงสุด 30GB หลังจากนั้นใช้ต่อเนื่อง ความเร็ว 20 Mbps
โทรฟรีทุกเครือข่าย 400 นาที
2.5 บาท/ข้อความ
4 บาท/ข้อความ
AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด
 
 
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา
ขอแสดงความนับถือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3027172 วันนี้ สมายล์-วรารินทร์ มาดูแลข้อมูลค่ะ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยค่ะ

สำหรับหมายเลขดังกล่าวมีเจ้าหน้าที่ดูแลข้อมูลและแจ้งรายละเอียดที่อีเมล์แล้วนะคะ สมายล์-วรารินทร์ แนะนำลบข้อมูลส่วนตัว เช่น ชื่อ นามสกุล หมายเลขบัตรประชาชน และหมายเลข AIS ที่ใช้งานออกจากหน้ากระทู้ ป้องกันข้อมูลส่วนบุคคลจากมิจฉาชีพค่ะ

วันนี้ได้ให้ข้อมูลเรื่องโปรโมชั่นเรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง สมายล์-วรารินทร์ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ และขอแนะนำแอปพลิเคชั่น my AIS สำหรับการตรวจสอบข้อมูลต่างๆของหมายเลขโทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนโปรโมชั่น, สมัครแพ็กเกจ, ยกเลิกแพ็กเกจ สามารถรายการด้วยตนเอง สะดวกสบาย สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ Andriod และ iOS ค่ะ สะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่