ถูกร้านค้าในช้อปปี้บังคับให้รับสินค้าสีอื่นแทนตัวที่สั่งซื้อเพราะตอนนี้ขึ้นราคาไปแล้ว(ร้านค้าจีน)

ถูกร้านค้าในช้อปปี้บังคับให้รับสินค้าสีอื่นแทนตัวที่สั่งซื้อเพราะตอนนี้สีที่สั่งขึ้นราคาไปแล้ว เป็นร้านค้าจีน และแอดมินของช้อปปี้ให้คำตอบไม่ได้
วันก่อนได้กดซื้อสินค้าจอยเกมสีเหลืองไปในราคาที่ทางร้านจัดโปรในราคาพิเศษ(ลดไปไม่กี่สิบบาท) แต่อีกวันมีข้อความมาจากทางร้านว่ามีแค่สีขาวเท่านั้นและบังคับให้เรารับ ซึ่งสีขาวมีแล้วและมันเปื้อนง่ายมากถึงได้ซื้ออีกอันที่เป็นสีอื่น(สีเหลือง) ทางร้านบอกว่ามันหมดสต็อก เลยเข้าไปเช็คกับทางหน้าร้านยังมีสินค้าสีนี้วางจำหน่ายปกติ 900+ ชิ้น แต่วันนี้ปรับราคาเป็นราคาปกติแล้ว จาก 421 เป็น 489 ก็ถามทางร้านว่าทำไมยังมีขายที่หน้าร้านอยู่ ทางร้านก็บอกแต่ว่ามีสีขาวนี้สีเดียวเท่านั้น ถ้าไม่เอาก็กดยกเลิกไป แล้วซื้อใหม่ในราคาเต็ม แจ้งแอดมินแอดมินก็ให้กดรายงาน กดรายงานแล้วใส่รูป แอดมินก็ให้คำตอบไม่ได้ว่า เมื่อกดรายงานไปแล้วจะได้รับคำตอบเมื่อไหร่ และไม่สามารถตอบได้ว่าทางร้านจะกดยกเลิกเอง หรือเราต้องยกเลิกเอง ลูกค้าซื้อสินค้าก็ต้องการสินค้าไม่ใช่ต้องการได้เงินคืน คิดสิจะเอาเงินไปให้คนอื่นเค้าหมุนเล่นทำไมล่ะ แล้วโปรโมชั่นจะจัดขึ้นมาทำไมในเมื่อลูกค้าซื้อสินค้าตามกฏระเบียบของช้อปปี้แล้วมาเจอร้านเหลี่ยมใส่ แบบนี้จะซื้อสินค้าผ่านทางแอพนี้ก็เหมือนกับแอพจีนอีกแอพใช่มั้ยที่สีคล้ายกันแต่เหลี่ยมทุกดอก ทางแอพไม่ได้ช่วยเหลืออะไรลูกค้าได้เลย ความมั่นใจในการซื้อกับแอพนี้แย่ลงมากนะคะ ช่วงเดือนธันวาที่ผ่านมาสั่งสินค้าไว้แต่ก็โดนกดยกเลิกไปอีก มีสินค้าแต่ร้านไม่ขาย ยังโดนร้านแบนใส่ โทรไปก็ไม่รับ แอพกับร้านไม่คุยกันก่อนที่จะลงโปรโมชั่นหน้าร้านเหรอ? เสียความรู้สึกไปหลายครั้งละ ครั้งก่อนก็เรื่องไรเดอร์ของแอพเองบริการแบบนักเลง ประทับใจมาก บริการแบบนี้ผู้บริโภคร้องอะไรได้บ้าง?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่