หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนพนักงานเน็ตบ้านทรูลำพูน
กระทู้คำถาม
true online
จังหวัดลำพูน
พนักงานเน็ตทรูลำพูนเอาโบชัวมาเสียบบ้านทำให้สีถลอกติดประตูบ้าน ทั้งที่มีตู้ไม่หย่อน ทักไปไม่มีการขอโทษใดๆ บล็อคเราเฉย น่าเกลียดมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธีการใช้ สิทธิ All cafe ใน 7-11 ที่ติดมากับซิมรายเดือนของเน็ตทรู
พอดีเราสมัครเน็ตรายเดือนของทรูพนักงานบอกว่าได้รับสิทธิพิเศษเครื่องดื่ม All cafe จาก7-11 ทุกเดือน ตอนนี้สมัครมาหลายเดือนแล้วยังไม่รู้ว่าต้องกดเข้าในแอพไหนตรงไหน เพื่อไปบอกพนักงานเซเว่นเพื่อใช้สิทธิ ขอบ
สมาชิกหมายเลข 9064171
โปรข้ามเวลาของทรู (โกงหน้าด้านๆ)
วันนี้นำเครื่อง 16 pro max ไป trade เป็น 17 pro max ที่สาขาซีคอน ศรีนครินทร์ พนักงานตรวจสอบเครื่องอย่างละเอียด ไม่พบร่องรอยขูดขีดใดๆ สภาพใหม่กริ๊บ เพราะเราติดฟิล์มรอบเครื่องและใส่เคสอย่างดีตั้งแต่วันแ
สมาชิกหมายเลข 9064884
Ais ติดต่อพนักงานที่เป็นคนไม่ได้ จะถามเรื่องเน็ตที่ซื้อไม่ลดสปีด แต่มันลดเฉยเลย
พยายามโทรหาพนักงานหลายทีแล้วแต่ว่าโทรไปก็ไม่เจอพนักงานที่เป็นคนเลยเลย จะสอบถามปัญหาก็สอบถามไม่ได้ ผ่านไปหลายวันแล้วปัญหาก็ไม่ได้ถูกแก้สักที ต้องทำยังไงถึงจะติดต่อกับพนักงานได้หรอคะ พอดีซื้อซิมมา สมัคร
สมาชิกหมายเลข 9060422
แจ้งเรื่องร้องเรียน DTAC (TRUE) ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย กับบอทไม่มีหัวข้อที่ตรง
ปัญหาได้รับการแก้ไข *แต่ต้องจ่ายเติมเงินเพิ่ม ทั้งที่ยอดพอ เพื่อต่อแพคเกจเอง เพราะ DTAC ถึงแม้ว่าจะคืนเงินแล้ว แต่ไม่สามารถต่อแพคเกจเน็ตให้เลยได้ ต้องรอเที่ยงคืนวันถัดไป เรารีบทำงาน*โดนรวมไม่ได้พอใจกั
สมาชิกหมายเลข 9057022
เราสามารถจะติดต่อคุยกับพนักงานที่เป็นมนุษย์ของ True Call Center ได้ยังไงบ้างอ่ะ
ปัญหาคือ เราต้องการที่จะเปลี่ยนอีเมล์ในการส่งใบแจ้งหนี้ฯ ที่เป็นเบอร์เน็ตบ้านของพ่อเรา ตั้งแต่สมัยดึกดำบรรพ์ ที่ยังไม่มีเว็บ True iService ก็แจ้งทาง Call Center แล้วผ่านมาเกิน 10 ปี ตอนนี้เราจะเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 9059705
Wifi True
อยากขอความเป็นธรรมเกี่ยวกับการใช้บริการอินเทอร์เน็ตบ้าน True Wifi หน่อยนะครับ รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบ ผมเป็นลูกค้าทรูรายเดือนแล้วใช้บริการมานานกว่า 4 ปีที่ใช้รายเดือน เบอร์ปัจจุบันนี้มา มีหลายครั้งท
สมาชิกหมายเลข 5387000
โปรข้ามเวลา ของทรู ใช้หลักเกณฑ์ประเมินแบบใด
วันนี้ผมได้เดินทางเข้าไปที่ศูนย์บริการ เพื่อตรวจสอบและประเมินเครื่อง จากการตรวจสอบจากพนักงานตรวจสอบแล้วไม่พบร่องรอย หรือจุดใดที่มีตำหนิเลย คุณภาพแบตเตอรี่อยู่ที่ 91 % นะครับ จากการส่งประเมินในครั้งแรก
สมาชิกหมายเลข 5899923
สอบถามทรูครับ อยู่ๆก็มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 ขึ้นมาเฉย
ไปซื้อ IP17 และต้องการจะย้ายค่ายมาทรู แต่พนักงานแจ้งว่า มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 เป็นจำนวน 2,000 กว่าบาท คืองงครับมาจากไหนก่อน เสียดายสิทธิ์ที่จะได้เลยครับแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 1231996
อยากสอบถามค่าบริการเน็ตทรู
อยากสอบถามครับตอนแรกมีพนักงานของทรูโทรมาแจ้งว่าจะต้องเปลี่ยนเน็ตตั้งแต่ 14/09/68 จาก321บาท เป็น449 แต่ก็ได้รับข้อความตาม นี้เลยครับ แพงจากที่กำหนดไว้มากครับ หรือผมควรเปลี่ยนค่ายดีครับ เพราะมันแพงเอามา
สมาชิกหมายเลข 9055097
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
จังหวัดลำพูน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนพนักงานเน็ตบ้านทรูลำพูน