พนักงาน grab food บางคนไม่ถามรปภ.ว่าให้วางอาหารได้ที่ไหน เดินเข้าไปเองเลย พอดีประตูคีย์การ์ดมันเสียอยู่มันไม่ล็อค ซึ่งบางทีเขาไม่ให้พนักงานส่งของทุกอย่างเดินเข้าประตูคีย์การ์ดต้องวางข้างหน้า ซึ่งข้างหน้ามันก็มีโต๊ะวางของ มันก็ต้องวางได้อยู่แล้วถ้างั้นเขาจะมีโต๊ะไว้ทำไม รปภก็มีไม่ถาม ขี้อายมาก เพราะว่ารปภเขาหันข้างให้อยู่ไม่ทันมอง คุณจะมากะว่ารปภต้องบอก มันไม่ได้ ถ้าเขาไม่บอกคุณก็จะไม่รู้จักถามเลย เดี๋ยวคนทั่วไปเขาจะไม่รู้สึกว่าคุณขี้อาย เขาจะมองว่าไม่มีมารยาท มันจะมีเรื่องมีราวกันได้ หรือบางคนโทรถามแต่ลูกค้าซึ่งลูกค้าก็อาจจะไม่รู้ไงว่ามันต้องวางตรงไหน รปภอยู่ใกล้ๆไม่ถาม วันนี้เห็นเป็นพนักงาน grab พอมีเป็นค่ายอื่นอยู่บ้าง อยากให้พนักงานปรับปรุงตัวว่าอะไรที่ควรถามมันก็ต้องถามจะมัวอายอยู่ไม่ได้ ยังมีอีกเรื่องผมเห็นพนักงานแกร็ปขับมอเตอร์ไซค์เสียงดังเป็นเด็กแว้นเลย แต่ไม่รู้จะร้องเรียนที่ไหน อยากให้ทาง grab ช่วยอบรมพนักงานหน่อยเถอะ
พนักงานส่งอาหารบางคน