▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
ร้องทุกข์
พนักงานขนส่ง
เตือนภัย
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
เมื่อร้องเรียนพนักงานขนส่ง และพนักงานโทรมาด้วยตนเอง เราสามารถแจ้งความดำเนินคดีกับขนส่งได้หรือไม่???
แต่เหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้นคือ พนักงานที่โดนร้องเรียน โทรมาเพื่อสอบถามว่าตนเองทำไรผิด และพูดย้ำว่าที่ตนทำเป็นเรื่องปกติ น้ำเสียงปกติเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว เราจึงบอกว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ประพฤติแบบนี้ หลายรอบแล้ว แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมรับอยู่ดี จนเราบอกไม่เป็นไร แต่การที่โทรมากลางดึกแบบนี้ ไม่สมควรเท่าไหร่ เวลา 21:48 น. ซึ่งเป็นเวลาพักผ่อน ทางพนักงานไม่มีการขอโทษใดๆ และไม่ยอมรับในการระทำดังกล่าว
ซึ่งกรณีนี้ เราสามารถฟ้องร้องได้ไหมคะ เช่น
1.ฟ้องร้องพนักงาน เป็นการคุกคาม และรู้สึกไม่ปลอดภัย เพราะรู้ทั้งที่อยู่ เบอร์โทร และพ่อแม่ผู้รับของ
2.ฟ้องร้องบริษัทขนส่ง เนื่องจากเป็นเหตุทำให้ข้อมูลผู้ร้องเรียนรั่วไหล และระบุตัวตนจนสามารถเกิดอันตรายได้