เปิดซิมใหม่ AIS ไปแล้ว แต่ไม่ได้รับแพคเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS ของโปรรายเดือน ติดต่อก็ยาก ต้องทำยังไง ร้องเรียนได้ไหม

เปิดซิมใหม่ AIS แพคเกจ  5G max play ราคา599/เดือน ไปแล้วประมาณ1อาทิตย์
ในแพคเกจจะมีให้ใช้ AIS PLAY PREMIUM PLUS 6เดือน
ทำยังไงถึงจะใช้งานได้ครับ
วันก่อนโทรเข้าศูนย์  พนักงานถามว่าได้ sms หรือยัง   แต่เรายังไม่ได้รับ sms
พนักงานบอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน3ชั่วโมง  ติดต่อกันล่าสุดคืนวันศูกร์ที่ 14 พย 68 เวลาประมาณ3ทุ่ม  ปัจจุบันวันที่ 17 พย 68  13.00น. ก็ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับมา  โทรเข้าไป1175 ก็ไม่มีพนักงานรับสาย ถ้าพนักงานไม่เพียงพอ ควรพิจารณาเพิ่มพนักงานหรือเปล่า? แล้วแพคเกจที่ควรจะได้รับ จะได้ใช้งานเมื่อไหร่   การให้สิทธิ์ใช้งานควรจะทำให้มันง่ายกว่ารอรับ sms ที่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้รับหรือเปล่า ทำไมตอนลงขายโปรไม่เขียนไว้ว่าต้องรอรับsmsถึงจะใช้งานได้ บอกแต่บอกไม่หมด  แล้วถ้าคนไม่ได้ค้นหาข้อมูลในเน็ตจะรู้หรือเปล่าว่าต้องทำยังไง   แบบนี้ร้องเรียน กสทช ได้ไหม ?
ทั้งติดต่อยาก  ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน  รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่