หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac เปลี่ยนแพ็คเกจให้เองโดยที่ยังไม่ได้ตกลงยินยอม
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
เมื่อวานมีเจ้าหน้าที่ dtac โทรมาคุยเรื่องแพ็คเกจ นึกว่ามาแนะนำเฉยๆ พอมาวันนี้มาเปลี่ยนแพ็คเกจเฉยเลย ราคาก็แพงกว่าเดิม ทั้งที่ทางเรายังไม่ได้ตกลงยินยอมใดๆ ทั้งสิ้น พอโทรไปติดต่อ call center ก็ติดต่อไม่ได้ ทีนี้ต้องทำยังไงถึงจะคุยกับเจ้าหน้าที่ได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
>>ถูกอายัดบัญชีธนาคารเพราะมีคนโอนเงินผิดเข้ามาในขณะที่เราอยู่ต่างประเทศจะต้องคืนเงินอย่างไร<<
เมื่อเดือนกุมภาพันธุ์ที่ผ่านมามีคนโอนเงินผิดเข้ามาที่บัญชีของเรา 14000 หนึ่งหมื่นสี่พันบาท เรามีเบอร์ไทยแบบเติมเงินที่ใช้ลงทะเบียนกับทางธนาคารใว้แต่เรามาอยู่ต่างประเทศก็ไม่ได้ใช้ ใครจะติดต่อเราจากเบอร
Willkommen
True ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ โคตรน่าเกลียด
เมื่อเดือนที่แล้วพนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าแพ็คเกจปัจจุบันที่ใช้อยู่หมดสัญญาแล้ว จะเสนอเป็นโปรใหม่ให้คือ ราคา 399 เน็ต 10gb หลังจากนั้นใช้ที่ความเร็ว 15 mbไม่อั้น ผมก็โอเคพอรับได้เพราะเห็นว่าแพ็จเกจเก่าหม
สมาชิกหมายเลข 4302175
ยกดลิกเเพ็คเก็จเสริมของดีแทคไม่ได้ทำอย่างไรดีคะ
เมื่อวันที่14 มีค.68 มีเจ้าหน้าที่ของทางทรูดีแทคโทรมาเสนอขายแพ็คเก็จเสริมซึ้งเราก็สนใจแพ็คเก็จเสริมอันนึง ราคา699 บาท และจำไม่ได้แล้วว่าชื่อแพ็คเก็จอะไรเพราะ ยังไม่ได้ตกลงสมัคร แต่ก็เคยถามไปว่า ถ้าสมั
สมาชิกหมายเลข 8756929
เน็ต DTAC เปลี่ยนแพ็คเกจหลักให้เอง โดยที่เราไม่ได้เปลี่ยนเอง
ปัญหา ปกติผมใช้แพ็คเกจหลักในราคา 399+vat7% ก็โอเคดี แฮ้ปปี้ เราไม่ได้ใช้เน็ตอะไรมากกว่านี้ ก็ใช้มาเกือบตรรงทุกเดือนตตรงเดือนตลอด แต่ต้นเดือนเมษาที่ผ่าน อยู่ๆก็เปลี่ยนแพ็คเกจเป็น 719 บาท ซึ่งผมงงมาก
สมาชิกหมายเลข 3162575
เตือนภัยระวังคอยน์หาย ใครที่ใช้ dtac อยู่ระวังเลยนะคะ จะเปลี่ยนชื่อจะทำรายการอะไรต้องถามให้ละเอียด
คือเราเป็นลูกค้า dtac มาเกือบ 20 ปี แล้วก็ใช้งานมาตลอด มีอยู่จนเกิน 10,000 คอย์น (1บาท = 1 คอย์น) เลยค่ะ แล้วคือเดิมทีเป็นชื่อคุณแม่ แต่เราจะเปิดบัญชีธนาคารเราก็เลยจะเปลี่ยนชื่อ ก็เอาไปเปลี่ยนตามปกติ
สมาชิกหมายเลข 5146077
อยากยกเลิกแพ็คเกจนี้ของdtac
มีใครรู้บ้างมั้ยคะว่าต้องยกเลิกแพ็คเกจนี้ของดีแทคยังไง อยากยกเลิกเน็ต 2Mbps แต่กดยกเลิกไม่ได้ ที่อยากยกเลิกเพราะแพ็คเกจที่เราใช้ตอนนี้คือ 30Mbps เมื่อวานเน็ตหมดมันต้องเติมเงิน 200 เพื่อที่จะต่ออายุอัต
สมาชิกหมายเลข 9022273
สมัครแพ็คโทรทรู 30 วัน ใช้ได้ 3 วันก็หายไปเฉยเลย?
สวัสดีครับ อาทิตย์ก่อนผมสมัครแพ็คเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 120 นาที/30 วันของทรู ราคา 60 บาท ใช้ได้อยู่ 3-4 วัน อยู่ดีๆแพ็คเกจก็หายไปดื้อๆซะงั้นเลยครับ มีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างมั้ยครับ? หากแอดมินท
สมาชิกหมายเลข 6941380
ช่วยด้วยค่ะ dtac กินเงินโดยไม่ทราบสาเหตุ
เรื่องมันมีอยู่ว่า อยู่ดีๆ app dtac ก็กินเงินที่เราเติมไปทั้งที่ไม่ได้สมัครอะไรเพิ่มเติม ขึ้นแค่ว่า ค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอปพลิเคชั่น โดยที่ไม่ได้สมัครอะไรเพิ่มเติม
สมาชิกหมายเลข 9014959
อาจารย์หมอธวัชชัย เล่านาทีเกิดเหตุ ”สิงโต“ รุมขย้ำจนท.สวนสัตว์
"อาจารย์หมอธวัชชัย" เล่านาทีเห็นเหตุการณ์ "สิงโตขย้ำเจ้าหน้าที่สวนสัตว์" ยอมรับตกใจมาก แต่ไม่รู้จะช่วยอย่างไร เผยรู้สึกแปลก เขาลงจากรถ แล้วยืนเฉยอยู่ประมาณ 3 นาที ความคืบหน้ากรณี
ทาสแมว
มีใครโดนค่ายอินเทอร์เน็ต Dtac ยัดโปรบ้างคะ
เรียนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ดิฉันเป็นลูกค้าของค่ายดีแทค โดยใช้แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตแบบ 100GB โทรฟรี 300 นาที ในราคา 480 บาท รวม VAT ซึ่งถือว่าเพียงพอกับการใช้งานในชีวิตประจำวันของดิฉัน และดิฉันใช้ไม่
สมาชิกหมายเลข 8921823
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac เปลี่ยนแพ็คเกจให้เองโดยที่ยังไม่ได้ตกลงยินยอม