หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac เปลี่ยนแพ็คเกจให้เองโดยที่ยังไม่ได้ตกลงยินยอม
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
เมื่อวานมีเจ้าหน้าที่ dtac โทรมาคุยเรื่องแพ็คเกจ นึกว่ามาแนะนำเฉยๆ พอมาวันนี้มาเปลี่ยนแพ็คเกจเฉยเลย ราคาก็แพงกว่าเดิม ทั้งที่ทางเรายังไม่ได้ตกลงยินยอมใดๆ ทั้งสิ้น พอโทรไปติดต่อ call center ก็ติดต่อไม่ได้ ทีนี้ต้องทำยังไงถึงจะคุยกับเจ้าหน้าที่ได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac true ไม่มีวิธีจัดการ sms หักเงินเลยหรอ แจ้งยกเลิกมาอีกเรื่อยๆ
ง่ายเลยนะ ถ้าหมายเลขไหน เคยแจ้งยกเลิกไปนั่นหมายถึงเขาไม่ต้องการ ช่วยปิดช่องทางการตัดเงินด้วย บางทีก้สงสัย พวกนี้คือกลุ่ม บ เถื่อนทีแลกรับผลประโยชน์จากการให้ข้อมูล ใช้ dtac มาสิบกว◌่◌าปี โดนเก็บค่าเน
สมาชิกหมายเลข 8990194
ติดต่อดีแทคที่เป็นเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
โดนหักค่าบริการรายเดือนจากแอปนึง ทั้งที่ไม่ได้สมัคร เป็นรายปียอดเกือบพัน จะยกเลิกยังไงคะ เพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ทุกช่องทางแต่ได้คุยแค่กับ BOT จนท้อใจ
สมาชิกหมายเลข 9179065
ควรทำอย่างไรกับไฟล์ภาพ
สมมุติว่าหน่วยงานของคุณได้จัดทำภาพถ่ายที่ระลึก โดยอัดเป็นภาพจำหน่ายให้กับคนในภาพที่ต้องการ (ภาพหมู่) โดยที่ทุกคนในภาพยินดีแกมโดนบังคับเป็นข้อตกลงว่าถ้าจะได้ภาพ จะได้เป็นภาพเท่านั้น ไม่มีเป็นไฟล์ใดๆทั้
สมาชิกหมายเลข 759263
ฝากถึงดีแทค
ปัญหาที่อยากบอกให้ปรับปรุงแก้ไข จากใจตัวแทนขายซิม Dtac 1.ปัญหา One App แอพเครื่องมือขายซิม/แพ็กเกจให้ User - หลายครั้งมากที่ใส่เบอร์ User ในช่องสมัครแพ็กเกจ ไม่ขึ้นโปรปัจจุบันของลูกค้า ไม่ว่าจะต่อผ
สมาชิกหมายเลข 6058043
Dtac แพ็คเกจในซิมเทพ(รายปี)หาย??
ยังใช้ไม่ครบเลยครับอนู่ดีๆเช้านี้ แพคเกจกายไปดื้อๆใช้วานอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1152383
ขนส่ง J&T แกะพัสดุลูกค้า
ส่งของกับ J&T พัสดุถูกตีกลับ โดยสภาพที่ของกระจายออกนอกกล่อง ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากเพราะพอพัสดุถูกตีกลับ เลขพัสดุที่เคยเช็คสถานะกลับหาย ใช้เลยพัสดุเช็คไม่ได้อีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากทั้งโทร ไลน์แ
สมาชิกหมายเลข 2677613
ยกเลิดประกันของชับบ์ภายใน3วันได้เงินคืนไหม
เนื่องจากเรากำลังหลับอยู่ก็มีสายโทรเข้ามา ด้วยความสะลึมสะลือ แล้วสัญญาณไม่ดี ฟังแทบไม่รู้เรื่องเลยคิดว่าโทรมาขายประกันเพราะว่าบัตรกรุงศรีมันเชื่อมกันไว้ไรงี้คิดว่าจำเป็นต้องซื้อเพราะติดบัตรมา เราก็หลว
สมาชิกหมายเลข 9104647
ยกดลิกเเพ็คเก็จเสริมของดีแทคไม่ได้ทำอย่างไรดีคะ
เมื่อวันที่14 มีค.68 มีเจ้าหน้าที่ของทางทรูดีแทคโทรมาเสนอขายแพ็คเก็จเสริมซึ้งเราก็สนใจแพ็คเก็จเสริมอันนึง ราคา699 บาท และจำไม่ได้แล้วว่าชื่อแพ็คเก็จอะไรเพราะ ยังไม่ได้ตกลงสมัคร แต่ก็เคยถามไปว่า ถ้าสมั
สมาชิกหมายเลข 8756929
เน็ต DTAC เปลี่ยนแพ็คเกจหลักให้เอง โดยที่เราไม่ได้เปลี่ยนเอง
ปัญหา ปกติผมใช้แพ็คเกจหลักในราคา 399+vat7% ก็โอเคดี แฮ้ปปี้ เราไม่ได้ใช้เน็ตอะไรมากกว่านี้ ก็ใช้มาเกือบตรรงทุกเดือนตตรงเดือนตลอด แต่ต้นเดือนเมษาที่ผ่าน อยู่ๆก็เปลี่ยนแพ็คเกจเป็น 719 บาท ซึ่งผมงงมาก
สมาชิกหมายเลข 3162575
Truemove H จะเปลี่ยนแพ็คเกจให้เราในอัตราค่าบริการที่สูงขึ้น โดยที่เรายังไม่ยินยอม ทำได้ด้วยหรอ?
อยู่ๆก็มีข้อความมา..บอกว่าแพ็คเกจปัจจุบัน 300 บาท/เดือน กำลังจะหมดอายุ จะเปลี่ยนแพ็คเกจเกจให้ใหม่ในเดือนหน้า เป็น 349 บาท/เดือน เรายังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่หรือตอบตกลง และไม่ได้กดโทรเปลี่ยนแพ็คเกจเอง
Beingbig
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac เปลี่ยนแพ็คเกจให้เองโดยที่ยังไม่ได้ตกลงยินยอม