คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
หมดรอบบิลกับโปรโมชั่นเดิมครับ แล้วโปรโมชั่นนั้นไม่มีต่อ จริงๆเค้าจะติดต่อเราก่อนแต่ในกรณีที่ติดต่อไม่ได้เค้าจะเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นที่ใกล้เคียงกับราคาเดิม ก่อนควบรวมผมเคยใช้แพ็คเกจ 299+รวมแวทแล้วก็ประมาณสามร้อยกว่าบาทก็ใช้มาปรกติดีไม่มีปัญหา จนเมื่อปีหลังควบรวมโปรเดิมไม่มีแล้ว แล้วเราลืมว่าดันไปบล็อกเบอร์คอลเซนเตอร์เค้าไป เค้าก็เปลี่ยนให้เราเอง แต่ตอนนั้นราคาไม่ต่างกันมากเท่าไหร่เราเลยไม่ได้คอมเพลนอะไรไป แต่คุณภาพแย่ลงพอสมควร หลังจากนั้นเลยไปเปลี่ยนแพ็คเกจเอง แต่ในกรณีของคุณผมเดาว่ามีคอลเซนเตอร์โทรมาแล้วคุณเผลอไปตอบรับหรือเปล่าครับ เค้าเลยเปลี่ยนให้คุณเอง จริงๆการขายสินค้าหรือบริการทางโทรศัพท์มันมีกฎหมายรองรับอยู่และมีข้อกำหนดที่รัดกุมทีเดียว เช่น ห้ามโทรไปขายเกินวันละหนึ่งครั้งและให้โทรในเวลาที่กำหนด ประมาณนี้ ลองติดต่อกลับไปดูครับ
แสดงความคิดเห็น
เน็ต DTAC เปลี่ยนแพ็คเกจหลักให้เอง โดยที่เราไม่ได้เปลี่ยนเอง
ปกติผมใช้แพ็คเกจหลักในราคา 399+vat7%
ก็โอเคดี แฮ้ปปี้ เราไม่ได้ใช้เน็ตอะไรมากกว่านี้
ก็ใช้มาเกือบตรรงทุกเดือนตตรงเดือนตลอด
แต่ต้นเดือนเมษาที่ผ่าน อยู่ๆก็เปลี่ยนแพ็คเกจเป็น 719 บาท
ซึ่งผมงงมากๆว่า ไม่ได้มีการเตือนผ่านข้อความใดๆ
เหมือนจะเปลี่ยนมาตั้งแต่วันที่ 3 ซึ่งผมก็เพิ่งมาเช็ค เมื่อวันที่ 11
คำถาม
ผมอยากจเปลี่ยนให้กลับเป็นแพ็คเกจเดิมต้องทำอย่างไรบ้างครับ?
ขอบคุณครับ