หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรเน็ตฟิก
กระทู้คำถาม
Netflix
อินเทอร์เน็ต
ผมอยากทราบว่าบัตรเน็ตฟิกเปิดใช้บริการยังไงครับ ตอนนี้งงมาก ผมได้มาจากคนรู้จักไม่รู้ว่าเปิดยังไง ด้านมันเขียนว่าบัตรไม่มีมูลค่าจนกว่าพนักงานแคชเชียร์จะเปิดใช้บริการ คือต้องทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ สมัครผ่านแอพธนาคารหักเงินในบัญชีแล้วเรียบร้อย ข้อความไม่เข้า เน็ตไม่เข้า ใช้งานไม่ได้เลย ติดต่อ 1678 ตั้งแต่เที่ยง โทรทุกๆชั่งโมง กด0 ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยร
สมาชิกหมายเลข 4297381
เน็ตทรู จาก 300 mb อยู่ๆเหลือแค่ 100 mb
สอบถามครับ มีใคร เจอแบบนี้ไหมครับ ตอนแรก ติดเน็ตช่วงโควิด 300 mb มีโทรมาอัพเรื่อย จน 1 gb แล้วเหมือนมีพนักงานโทรมาแจ้งว่าหมดสัญญา เลยกลับมาเหลือ 300 mb ถ้าจำไม่ผิด แล้วล่าสุด ดูบิล ได้ แพค 100/100
สมาชิกหมายเลข 3400542
ต้องการติดต่อพนักงาน AIS
มีปัญหาเรื่องอิเทอร์ในมือถือมาหลายเดือนแล้ว ต้องการ การแก้ไขโทรหาเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย พอโทรไปโรบอทให้สมัครเน็ตอีกแพ็คเกจเฉยเลย งง จะติดต่อคุยการแก้ปัญหา ติดต่อยากมาก ต้องติดต่อทางไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 8977384
ยืนยันบัตรประชาชน ธนาคารกสิกรไทย
วนที่23 กรกฎาคม 2568 แอพธนาคารแจ้งมาว่า บัตรประชาชนหมดอายุ ต้องไปยืนยันตัวตนที่ตู้ภายในเดือนสิงหาคม แล้วเราไปยืนยันวันที่24 กรกฎาคม 2568 แต่ว่าในแอพยังแจ้งให้ไปยืนยันอยู่ดี เราเลยเข้าไปหาพนักงานให้เข
สมาชิกหมายเลข 6883758
ยกเลิกเน็ตทรูแพ็กเกจเสริม
ยกเลิกเน็ตแพ็กเกจ เน็ต 99GB 299บ. 30วัน(ต่ออัตโนมัติ) (ต่ออายุอัตโนมัติ) ยังไงครับ กด *1242 หรือ *190# แล้วบอกไม่มีแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่
สมาชิกหมายเลข 8986589
พนักงานทรูในพันทิปตั้งใจไม่ตอบผมเพราะผมอยากเอาเงินที่ทรูหักค่าเน็ตอัตโนมัติคืนเพื่อไปเติมais
แบบนี้ทำไรได้บ้างครับ ติดต่อทางเฟสก็ไม่ได้ในทรูไอเซอวิสก็มีแต่เอไอ คือตอนนี้ผมหัวร้อนมากครับ ผมตั้งกระทู้ถามไปแล้วแต่คำตอบพนักงานคือเพื่อความคุ้มใช้ไปก่อน โหววใช้ไปก่อนคือใช้ทำไรก่อนเน็ตทรูทำไรไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 8162746
AIS สัญญาณทำไมหายบ่อย?
คือตั้งแต่ย้ายที่อยู่มาแถวศาลายาเน็ตก็แย่เล่นๆอยู่ก็หายหายในที่คือ เล่นต่อไม่ได้เลยต้องรีสตาทเครื่องใหม่หรือเปิดปิดโหมดเครื่องบินเคยส่งเรื่องไปก็ไม่มีการแก้ไขคสรทำยังไงครับรู้สึกผิดหวังมากใช้มาตั้งเกื
สมาชิกหมายเลข 8986189
Net AIS 399 70GB แต่ขึ้นในระบบแค่ 56.45 GB
สอบถามหน่อยค่ะ พอดีเพิ่งย้ายค่ายมา สมัครโปรเน็ตรายเดือนของ399 บอกจะได้เน็ต 70 GB แต่พอโหลดแอพ My AIS ในแอพบอกว่ามีเน็ตแค่56.45 GB (ไม่ใช่ยอดคงเหลือ) อยากทราบว่าต้องไปติดต่อที่ไหนคะ เพื่อที่จะได้ 70 GB
สมาชิกหมายเลข 8982427
เน็ต True-H สลับเป็น True-T คือไรครับช้ามาก
(ผมใช้ทรูครับ)ตั้งแต่ผมย้ายมาอยู่ที่ อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร เน็ตผมมันจะสลับจากTru-Hเป็นTrue-Tแทบจะตลอดเวลาเลยครับ ซึ่งมันช้า มากช้าจนขนาดที่ว่าส่งข้อความยังไม่ได้ ทุกๆ10นาทีมันจะสลับไปTrue-T(บางทีแค่
สมาชิกหมายเลข 7722933
เบอร์ทรู 095 383 7079 ติดต่อมาเราจะติดต่อกลับยังไงครับ
ต้องการติดต่อกลับพนักงาน สามารถติดต่อช่องทางไหนได่้บ้างครับ ยังคุยไม่ทันรู้เรื่องเลยเขาวางหูไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 3421642
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรเน็ตฟิก