หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อพนักงาน AIS
กระทู้สนทนา
AIS
5G
my AIS (App)
มีปัญหาเรื่องอิเทอร์ในมือถือมาหลายเดือนแล้ว ต้องการ การแก้ไขโทรหาเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย พอโทรไปโรบอทให้สมัครเน็ตอีกแพ็คเกจเฉยเลย งง จะติดต่อคุยการแก้ปัญหา ติดต่อยากมาก ต้องติดต่อทางไหนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
dtac 5g
ใช้ dtac 5g ไม่ได้แก้ไงได้บ้างกด*555# ก็ไม่ได้ ใช้ redmi note 14 5g มันขึ้นตามภาพเลย 4G+
สมาชิกหมายเลข 7341899
เกิดปัญหาแพ็คเกจเน็ตAisหมดและไม่สามารถยกเลิกได้พอเติมเงินแล้วก้อหักเงิน เราลองกดยกเลิก สรุปหายทั้งเงินทั้งเน็ต
เราควรทำอย่างไรคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้อยากเย็น โทรมาติด มีแต่บอตที่แก้ปัญหาให้ไม่ได้ จะทำยังไงให้คุยกับเจ้าหน้าที่ได้คะ เสียเงิน350บาท โดยที่ไม่ได้อะไร โทร1175 ก้อหักเงินค่าโทรทั้งที่ยังโทรไม่ติด ควรทำ
สมาชิกหมายเลข 9022981
AIS สัญญาณความเร็วมาแค่ 30/20 คืออะไร (ผมใช้เน็ตบ้านคือ AIS Fibre สปีด 1000/500)
สัญญาณเน็ต AIS ที่บ้านผม AIS Fibre สปีด 1000/500 ตอนนี้เน็ตช้ามาก ผมเลยทดสอบความเร็ว สรุปคือ สัญญาความเร็วมาแค่ 30/20 ผมถึงว่าทำไมมันช้าๆผมทำการเปิด-ป
สมาชิกหมายเลข 7066466
ยกเลิกแพ็คเกจหลัก เน็ต5g Fixxy 399 ของ ais ยังไง
ตามหัวข้อค่ะ อยากยกเลิก ใยแอพ ais ก็กดยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8040140
ทำไมอยู่ดีๆ ais ถึงมาเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเองครับ
ตอนแรกใช้แพ็คเน็ต ais 30 mb ไม่ลดสปีดพอมาวันนี้ เหลือ 100 gb ลดสปีดถ้าไม่ได้โปรเดิมจะย้ายซิมครับ ais ติดต่อมาด้วย
สมาชิกหมายเลข 4800916
แนะนำซิม ais รายเดือน Internationalไม่อั้นหน่อยค่ะ
ตามหาโปรเน็ตดีๆเยอะมาก จนอยากเปลี่ยนซิมที่มีโปรเน็ตดีๆแค่เติมเงินรายเดือนไม่ต้องเปลี่ยนแพ็คเกจบ่อย แนะนำหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8559762
AIS เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเอง??
จู่ๆวันนี้ก็มาปลี่ยนให้เราเองไม่มีโทรมาสอบถามอะไรเลย เราเป็นแบบเติมเงินหักตังเราไปเฉยๆแบบนี้ไม่โอเคมากแล้วเราต้องเสียเวลาๆำปศูนย์เองมั้ยอะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ตั้งนานก็ไม่มีใครรับ
สมาชิกหมายเลข 9024408
ตามหาแพ็จเกจ 5G ( ใช้งาน SA ได้ ) , ใช้เน็ต 500GB/เดือน , แชร์เน็ต 2-4 เครื่อง
- เปิดเบอร์ใหม่ ( เน้น เบอร์ตอง 55 88 99 ) - เบอร์ใหม่ ต้องไม่ผ่านการใช้งาน - แพ็จเกจ 5G ต้องใช้งานเครือข่าย SA ได้ - เปิด VoLTE/VoNRได้ - เปิด VoWiFi ได้ ( ฉุกเฉิน บนเขา บนดอย ) - ปิดกัน SMS โฆษณา
MangMee
AIS ยัดเยียดบริการเสริม?
เราใช้ AIS มา 10 ปีจะเข้าปีที่ 11 ทุกอย่างก็ปกติดี จนเดือนที่แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าเราได้รับสิทธิพิเศษแพคเกจดูหนัง เราก็ฟังพนักงานพูดแนะนำเป็นปกติ พนักงานบอกว่าสามารถกดรับสิทธิ์แล้วใช้งานได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9022131
จ่ายบิลเน็ตบ้าน ais ไปแล้วทุกเดือนแต่ยังขึ้นค้างชำระ
พอดีอยากจะสอบถามติดต่อพนักงานของ ais โดยตรงที่ไม่ใช่บอทหรือ ai ครับจ่ายค่าเน็ตบ้านไปแล้วทุกเดือนแต่ยังขึ้นค้างชำระ 3 เดือนตลอดเงินที่จ่ายไปเหมือนจ่ายไปฟรีๆเพราะเอาไปตัดยอดค้างชำระของเดือนก่อนๆที่ขึ้นใ
สมาชิกหมายเลข 9023151
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อพนักงาน AIS