หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ทรู 095 383 7079 ติดต่อมาเราจะติดต่อกลับยังไงครับ
กระทู้คำถาม
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ต้องการติดต่อกลับพนักงาน สามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้างครับ ยังคุยไม่ทันรู้เรื่องเลยเขาวางหูไปแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู
ใช้เน็ตบ้านทรู 499+vat อยู่ได้ความเร็ว 200/200 ในขณะที่สมัครใหม่ตอนนี้ราคาเดียวกันได้ความเร็ว 500/500 ถ้าอยากเปลี่ยนโปรนี้ต้องทำไงครับ ต้องไปติดต่อที่สาขา หรือ ยกเลิกสมัครใหม่อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 4415263
095-383-7079 ใช่เบอร์ของทรูไหม โทรติดต่อกลับไม่ได้
มีเบอร์แบบนี้ใช่เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาหาไหมครับ ชวนลูกค้าใช้บริการ ดูไม่ค่อยมีความน่าเชื่อถือเท่าไหร่ ไม่มีแบบกลางไว้สำหรับติดต่อบ้างหรอครับ พอจะติดต่อกลับติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5707243
Internet ทรูออนไลน์ มีปัญหา
อินเทอร์เน็ตบ้านทรูมีปัญหา ติดๆดับๆ มาเป็นสัปดาห์แล้ว ต่อต่อคุยแต่กับมะลิก็แก้ไขปัญหาไม่ได้ มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่มั๊ยครับ
intercom
เน็ตไม่อั้น30mbpsทรู 265บาท กดสมัครยังไงครับ
เน็ตไม่อั้น30mbpsทรู 265บาท กดสมัครยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8065653
แพคเกจเน็ตทรู 30mbps 30วัน 235บาทรวมภาษี มีรายละเอียดอย่างไรบ้างคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเข้าแอปทรูแล้วเจอโปรนี้ อยากรู้รายละเอียดค่ะว่าเป็นเน็ตไม่อั้นไหม ลดสปีดไหม ตามรูปค่ะ ฝากพี่ทรูมาตอบทีนะคะ
สมาชิกหมายเลข 5034691
ทำไมเน็ตทรูแจ้งว่า ไม่ลดสปีช แต่พอใช้ไม่ถึงเดือน ข้อความแจ้งหมดความเร็วแล้ว
อยากให้ทางทรูตรวจสอบหน่อยคะ 🥺😔
สมาชิกหมายเลข 9064037
อยากทราบยกเลิกเน็ตทรูโดยไม่ไปสาขาได้ไหม
คือตอนนี้ต้องการยกเลิกเน็ตทรูเพราะไม่ได้ใช้แล้ว แต่โทรไปหาพนักงงานพนักงานบอกต้องไปยกเลิกที่สาขาเท่านั้น แต่ผมไม่สามารถไปสาขาได้เนื่องจากอยู่ไกล คือมีวิธีไหนบ้างที่สามารถยกเลิกได้นอกจากไปยกเลิกที่สาขาค
สมาชิกหมายเลข 9023863
AIS ยังมีพนักงานอยู่ไหม แจ้งปัญหาอะไรเงียบหลายครั้งละ
1.เคสแรกเนตบ้านเสีย ทำตามขั้นตอน รีสตาร์ท เช็คไฟแดง แล้วก็แจ้งเหตุ 2.เคสสอง ขอใบแจ้งหนี้ นี่ก็ผ่านมา 2 วันละ ใครใช้ทรู เคยเจอปัญหาแบบนี้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 7680508
ทรูไม่มีสัญญาณเลยค่ะ ล่มตลอด
สัญญาณทรูแถวบ้านไม่มีเลยค่ะขีดเดียวเล่นเน็ตไม่ได้ มีแก้ไขยังไงคะ ตอนนี้ลำบากลำบากมากเลยค่ะอยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 9044685
พนักงานเปลี่ยนแพ๊คเกจเน็ตบ้านให้เลยมีคำถามครับ
ผมไปจ่ายค่าเน็ตที่ศูนย์ทรูมาครับ ตอนแรกใช้แพ๊คเกจเน็ตบ้าน 599บาท แต่วันนี้พนักงานเสนออัพเกรดให้เป็นตัว700mb พร้อมลดค่าบริการให้เหลือประมาณ 299หรือ399บาทมีผลประมาณ6เดือนเริ่มรอบบิลเดือนหน้า อยากทราบว่
สมาชิกหมายเลข 1784155
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ทรู 095 383 7079 ติดต่อมาเราจะติดต่อกลับยังไงครับ