หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Internet
dtac App
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ สมัครผ่านแอพธนาคารหักเงินในบัญชีแล้วเรียบร้อย ข้อความไม่เข้า เน็ตไม่เข้า ใช้งานไม่ได้เลย
ติดต่อ 1678 ตั้งแต่เที่ยง โทรทุกๆชั่งโมง กด0 ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยรอสายนานมากกกก #เครือข่ายดีแทค มีวิธีไหนติดต่อได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการแพ็กเกจเติมเงินรายเดือนดีแทค
รบกวนแนะนำแพ็กเกจรายเดือน dtac ต่ออายุอัตโนมัติ อินเตอร์เน็ต 30-50-60Gb (10 mbps ขึ้นไป) พร้อมค่าโทรเบอร์อะไรก็ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9098013
อินเตอร์เน็ต รายปี ดีแทค
คืองี้ค่ะพอดีซิมของแม่เน็ตมันแพงขึ้นเรื่อยๆ จึงได้บอกให้แม่ไปยกเลิกที่ศูนย์ พอไปที่ศูนย์ศูนย์บอกยกเลิกไม่ได้แต่เปลี่ยนแพ็กเกจได้ อันนี้ค่อนข้างที่จะงง ทำไมถึงยกเลิกไม่ได้ค่ะ เป็นแบบนี้มาแล้ว 2-3 รอบค่
สมาชิกหมายเลข 7856392
เติมเงินดีแทคแล้ว เงินหาย
เมื่อ 14/10/68 เติม ครั้ง ละ100 สองครั้ง เพื่อรอตัดโปร จนวันนี้ 20/10/68 เช็คยอด เติมไปใหม่ 200 และอีก 20 บาท เงินหาย ติดต่อ 1678 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย รอสายนานมาก แล้วขอสอบถาม ลูกค้าจะต้องขอข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 9032304
ดีแทค คะ โทรเข้า 1678 ด้วยเบอร์ดีแทค ทำไมต้องคิดเงินเพิ่มจากแพ็คเกจด้วย
เราใช้เครือข่าย ดีแทค โปร สู้สุดใจ 2 รายเดือน 999 ได้โทรทุกเครือข่าย 2,000 นาที โทรฟรีเบอร์ดีแทค ตลอด 24 ชม. เน็ต 40+40 แต่ ใช้เบอร์นี้ โทรหา 1678 กลับคิดค่าโทร นอกแพ็ค โทรไป 2 ครั้ง โดนไป 6 บาท ยอดร
สมาชิกหมายเลข 2627580
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ไม่ครบสัญญา
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais (ยังไม่ครบสัญญา)ก่อนหน้านี้เคยแจ้งไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็มาเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้ใหม่ แต่ยังมีปัญหาตลอด ปัญหาที่เจอดังนี้ 1.อยู่ใต้ถุนบ้านออกห่างเร้าเตอร์ ไม่ถึง20เมตร ,ข
สมาชิกหมายเลข 980345
เน็ตทรูไม่ตัดค่าบริการอินเตอร์เน็ต แต่กินเงิน
ตอนเที่ยงคืน วันที่3 มีsms แจ้งว่า ตัดบริการไม่สำเร็จ 6 โมงเช้าเติมเงินเข้า ปกติมันจะตัดบริการอัตโนมัติ แต่วันนี้นอกจากจะไม่ตัดแล้ว ยังกินเงินไปเฉยๆ 100 แล้วมี sms แจ้งว่าคุณมียอดเงินคงเหลือ19บาท ติดต
สมาชิกหมายเลข 6988638
นอกจากโทร1678 มีช่องทางอื่นติดต่อดีแทคอีกมั้ยคะ อยากเปลี่ยนโปรลดลงเพราะจ่าย899ไม่ไหวละคร้า
โทรcc รอเหนื่อยค่ะ มีทางอื่นอีกมั้ยคะ ตอนนี้ใช้โปรdtacgo 899 ได้เน็ตน้อยแต่จ่ายแพงอยากลดโปรลงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 895965
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคไม่ได้
คือต้องการยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคแต่ยกเลิกในแอพไม่ได้มันบอก อ๊ะ มอบางอย่างผิดพลาด พอโทรหา 1678 ก็ไม่ได้บอกยอดเกินที่กำหนด พอเพิ่มตามที่บอกก็ยังโทรหา 1678 ไม่ได้อยู่ดี คือแพคเกจตอนสมัครไม่ได้มีบอก
สมาชิกหมายเลข 9085034
อินเตอร์เน็ต ais ใช้งานไม่ได้ 21-09-2025
เริ่มใช่งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ 23:00 ของวันที่ 20-09-2025 กลับมาใช้งานได้เกือบปกติตอน 09:00-10:00 น. ของวันที่ 21-09-2025 สัญญาณเริ่มขาดหาย โซเซียลเริ่มใช้งานไม่ได้ 11:00 และ 11:30 อินเตอร์เน็ตใช้งานไม
สมาชิกหมายเลข 6661372
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Internet
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
ติดต่อ 1678 ตั้งแต่เที่ยง โทรทุกๆชั่งโมง กด0 ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยรอสายนานมากกกก #เครือข่ายดีแทค มีวิธีไหนติดต่อได้บ้างคะ