หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Internet
dtac App
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ สมัครผ่านแอพธนาคารหักเงินในบัญชีแล้วเรียบร้อย ข้อความไม่เข้า เน็ตไม่เข้า ใช้งานไม่ได้เลย
ติดต่อ 1678 ตั้งแต่เที่ยง โทรทุกๆชั่งโมง กด0 ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยรอสายนานมากกกก #เครือข่ายดีแทค มีวิธีไหนติดต่อได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการแพ็กเกจเติมเงินรายเดือนดีแทค
รบกวนแนะนำแพ็กเกจรายเดือน dtac ต่ออายุอัตโนมัติ อินเตอร์เน็ต 30-50-60Gb (10 mbps ขึ้นไป) พร้อมค่าโทรเบอร์อะไรก็ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9098013
อินเตอร์เน็ต รายปี ดีแทค
คืองี้ค่ะพอดีซิมของแม่เน็ตมันแพงขึ้นเรื่อยๆ จึงได้บอกให้แม่ไปยกเลิกที่ศูนย์ พอไปที่ศูนย์ศูนย์บอกยกเลิกไม่ได้แต่เปลี่ยนแพ็กเกจได้ อันนี้ค่อนข้างที่จะงง ทำไมถึงยกเลิกไม่ได้ค่ะ เป็นแบบนี้มาแล้ว 2-3 รอบค่
สมาชิกหมายเลข 7856392
เติมเงินดีแทคแล้ว เงินหาย
เมื่อ 14/10/68 เติม ครั้ง ละ100 สองครั้ง เพื่อรอตัดโปร จนวันนี้ 20/10/68 เช็คยอด เติมไปใหม่ 200 และอีก 20 บาท เงินหาย ติดต่อ 1678 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย รอสายนานมาก แล้วขอสอบถาม ลูกค้าจะต้องขอข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 9032304
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม ดีแทค ขึ้นผิดพลาด
ยกเลิกไม่ได้ ขึ้นผิดพลาด ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9072043
แจ้งเรื่องร้องเรียน DTAC (TRUE) ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย กับบอทไม่มีหัวข้อที่ตรง
ปัญหาได้รับการแก้ไข *แต่ต้องจ่ายเติมเงินเพิ่ม ทั้งที่ยอดพอ เพื่อต่อแพคเกจเอง เพราะ DTAC ถึงแม้ว่าจะคืนเงินแล้ว แต่ไม่สามารถต่อแพคเกจเน็ตให้เลยได้ ต้องรอเที่ยงคืนวันถัดไป เรารีบทำงาน*โดนรวมไม่ได้พอใจกั
สมาชิกหมายเลข 9057022
อยากยกเลิกแนะนำแพ็คเกจจากดีแทค 1678
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม เบอร์ดีแทค 1678 โทรมาแนะนำโปรแพ็กเกจเน็ต เพราะโปรเก่าใกล้หมดอายุแล้ว ผมก็ฟังทึ่เขาเสนอ แต่พูดเร็วมาก จนผมได้ยินที่เขาบอกว่า 100/เดือน ไม่ถนัด ผมเลยบอกยืนยันไป แล้วพอเขาทวน
สมาชิกหมายเลข 8688307
เติมเงินจาก scb ไม่เข้าดีแทค โดนตัดไปแล้ว 50 บาท
ลูกชายเติมเงินจาก scb ไม่เข้าดีแทค เติมไป 50 บาท เค้าโทรไป 1678 ก็ไม่ได้ความอะไร ตอนนี้เค้าติดต่อเองไม่ได้ เรียนอยู่ใน รร.ชท. ไม่มีอิสระในการใช้มือถือ ดีแทคช่วยติดต่อคุณแม่กลับมาแทนหน่อยจ้า
สมาชิกหมายเลข 9048264
โดนกันเยอะมาก TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้นกันแน่
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน (แพ็กต่ออายุอัตโนมัตินานสูงสุด 6 รอบ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 03
สมาชิกหมายเลข 2217835
ดีแทค รบกวนขอตรวจสอบให้ด้วยครับ ทำไมถึงโดนหักเงิน
อยู่ๆ ทำไมถึงมีการใช้บริการอินเตอร์เน็ตของเครือข่าย แล้วหักเงินไป 10 บาท ครับ แม้จำนวนเงินไม่มาก แต่สงสัยเพราะไม่ได้มีการเปิดใช้เน็ตของดีแทคเลย ปกติเครื่องนี้เชื่อมต่อไวไฟครับ แล้วอยู่ๆมีข้อความตามภาพ
silverstein
True 3 app combo ใช้เน็ตไวไฟจากค่ายอื่นได้หรือไม่ครับ ลงทะเบียนจากเบอร์มือถือของทรู
ถาม ทรู คอลเซ็นเตอร์หน่อยครับว่า แพ็กเกจ 3 แอป คอมโบ ลงทะเบียนด้วยมือถือทรูหนือดีแทคแล้ว สามารถใช้เน็ตจากไวไฟค่ายอื่นได้หรือไม่ หรือว่าจำเป็นต้องใช้ระบบของทรู/ดีแทค แอปที่ใช้โหลดจากแอปสโตร์ เพลย์สโตร์
สมาชิกหมายเลข 6187783
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Internet
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
ติดต่อ 1678 ตั้งแต่เที่ยง โทรทุกๆชั่งโมง กด0 ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยรอสายนานมากกกก #เครือข่ายดีแทค มีวิธีไหนติดต่อได้บ้างคะ