หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ของสั่งออนไลน์ถ้าไม่ส่งตรงวันตามที่กำหนดคุณรับกันไหม
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ของสั่งซื้อออนไลน์ส่งล่าช้าไม่เป็นไปตามที่แจ้งรับกันไหมครับ...แต่สำหรับผมคงจะไม่รับเพราะร้านค้าไม่ใส่ใจที่จะตามของให้ลูกค้า...ร้านค้าผิดสัญญาในการจัดส่ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครสั่งของในโลตัสออนไลน์แล้วเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ
คือทำการสั่งของไปตั้งแต่11โมง พนักงานมีการโทรว่าจะได้ของช้าเพราะระบบมันขัดข้องจนสุดท้ายประมาณบ่ายสองพนักงานโทรมาแจ้งว่าไอทีตอบไม่ได้ว่าปัญหาคืออะไร จะยกเลิกออเดอร์ทางนี้ก็ถามย้ำแล้วว่าจะได้เงินคืนแน่ใ
สมาชิกหมายเลข 9075354
เน็ตช้ามาก
เน็ตทรูเป็นอะไรคะ คือเปลี่ยนแพ็คเกตเป็นไม่ลดสปีดแล้วยังช้าไม่ต่างจากโปรเดิมก่อนหน้าจากที่เปลี่ยนเลย แล้วจะเป็นโปรเพื่อ แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่าคะ ร้องเรียนที่ศูนย์แก้ไขอะไรไม่ได้โทษแต่ล
สมาชิกหมายเลข 6137097
ผู้รู้ช่วยชี้แนะด้วยครับ ผมใช้อินเทอร์เน็ตบ้าน true ต้องการยกเลิก แต่เจอปัญหาติดสัญญาผูกพันถึงปี 2027
ผมใช้อินเทอร์เน็ตบ้าน true พ่วงมือถือ ที่เรียกว่า ทรู คอนเวอร์เจนซ์ เดิมใช้งานมาหลายปีแล้ว มั่นใจว่าเกิน 2 ปีแล้ว (ดูกล่องเราเตอร์ ระบุ 04/2019) แต่มาต้นปีนี้ จนท.โทรมาเสนอปรับความเร็วเป็น 1000/1000
หงส์แดงผงาดฟ้า
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกำหนดรับของ premium ของ 7-11
ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการรับของ premium ของ 7-11 หน่อยเถอะ ผมใช้เลขสมาชิกของรุ่นน้อง จองสินค้าตั้งแต่วันที่ 7/9/68 โดยกำหนดรับสินค้าคือโต๊ะพับ วันที่ 1/10/68 แต่พอวันนี้ เข้าไปรับสินค้า ปรากฏว่า ก
สมาชิกหมายเลข 2085325
Rabbit care ทำแบบนี้เอาเปรียบลูกค้าไหม
เสียความรู้สึกจากบริการของ rabbit care มากๆค่ะ เราต่อประกันภัยรถยนต์กับที่นี่เป็นปีที่ 2 ปีแรกก็เหมือนคนอื่นๆในกลุ่มpantipค่ะ ‘ต้องทวงถาม’ Voucher bigc ใช้เวลาถึง 40กว่าวัน จากที่เคยแจ้งว่
สมาชิกหมายเลข 1741865
โดนหักเงินจากบัญชีกรุงไทย โดยไม่ได้ทำรายการ จะได้เงินคืนไหมคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โดนหักเงินจากบัตร Fun ที่ไม่มีตัวบัตรจริง ซึ่งผูกกับบัญชีออมทรัพย์ของธนาคารกรุงไทย จำนวน 16,500 บาท ทั้งหมด 2 ครั้ง รวมเป็นเงิน 33,000 บาท ซึ่งธนาคารแจ้งว่าเป็นการทำรายการตัดค่าโฆษณา F
สมาชิกหมายเลข 9068062
แมคโครไม่ควรยุ่งข้อมูลลูกค้ามากเกินไปหรือเปล่า
เราอยู่ในยุคที่คนขายพยายามทำยังไงก็ได้ให้ได้ข้อมูลลูกค้า เ ือกเรื่องลูกค้า ให้เยอะที่สุด พอเข้ามาเวบแมคโครปุ๊บ จะพยายามให้ใส่ข้อมูลนี้อยู่ได้ กากบาทปิดก็ไม่มี เพื่อ!!!!!
สมาชิกหมายเลข 9068109
การซื้อของกับ Lenovo Online - ถ้าจะส่งช้าก็ให้โทรบอกก่อนได้ไหม
สั่งของ 11-Sep-25 กำหนดส่ง 23-Sep-25 ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา เลย chat ไปถาม online ก็มีเจ้าหน้าที่มาตอบเราแหละ แต่บอกว่า ของจะส่งช้า แต่ไม่เกิน 29-Sep-25 ในขณะที่ในระบบ ก็ยังเป็น 23 อยู่ เราจะได้ขอ
สมาชิกหมายเลข 8296251
พอแล้ว True Move เกินไปที่จะรับได้แล้ว ใครมีประสบการณ์ดีๆหรือแย่ๆ เชิญแสดงความคิดได้
📌ฝากทางทรู ถึงผู้บริการ ท่านมีสติปัญญาในการสร้างองค์กรเกี่ยวกับระบบสื่อสาร ที่จะให้ครอบคลุม ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร ไประดับโลก แต่ขาดซึ่งจิตสำนึก,ความรับผิดชอบ และความจริงใจต่อลูกค้า ท่านเคยพิจารณาและม
สมาชิกหมายเลข 8044518
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ของสั่งออนไลน์ถ้าไม่ส่งตรงวันตามที่กำหนดคุณรับกันไหม