ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการรับของ premium ของ 7-11 หน่อยเถอะ ผมใช้เลขสมาชิกของรุ่นน้อง จองสินค้าตั้งแต่วันที่ 7/9/68 โดยกำหนดรับสินค้าคือโต๊ะพับ วันที่ 1/10/68 แต่พอวันนี้ เข้าไปรับสินค้า ปรากฏว่า กำหนดรับเลื่อนเป็น 12/11/68 โดยที่ไม่แจ้งล่วงหน้า
ผมจึงได้โทรสอบถาม call center ของฝ่ายสมาชิก all member ซึ่งแจ้งว่ามีการส่ง sms แจ้งเลื่อนกำหนดรับสินค้าไปเมื่อวันที่ 29/9/68 แจ้งล่วงหน้า แค่ 2 วันก่อนกำหนดรับจริง ซึ่งผมไม่ได้ใช้เบอร์โทรศัพท์ตนเองในการจอง ทำให้ไม่ทราบว่า มีการเลื่อนรับสินค้า ทาง 7-11 ควรประมาณการรับสินค้าให้ดีกว่านี้ หากไม่สามารถส่งมอบสินค้าได้ตามกำหนด ควรมีการชดเชยลูกค้าด้วย เพราะในกรณีผมนั้น
มีการต้องส่งมอบของให้คนรู้จัก ซึ่งอยู่ต่างประเทศ ไม่สามารถรอรับสินค้าได้อีก 1 เดือน หากเป็นพ่อค้าหรือแม่ค้าออนไลน์ ที่ต้องจัดส่งสินค้าตามกำหนด แต่เมื่อถึงเวลากลับไม่สามารถส่งมอบได้ มันทำให้เสียเครดิต ขาดความน่าเชื่อถือในการซื้อขาย ส่วนผมกลายเป็นคนผิดคำพูด เพราะความไม่มืออาชีพของคุณ แค่คำขอโทษนั้น ไม่เพียงพอ และแสดงให้เห็นถึงความไม่มีประสิทธิภาพในการจัดการสต็อคสินค้า premium แค่ขอโทษลูกค้าแบบส่งๆ แต่ไม่มีการชดเชยใดๆให้ลูกค้าเลยย นับจากนี้คงเลิกเป็นลูกค้า 7-11 เพราะหาความจริงใจในการดูแลลูกค้าไม่มีชุ่ยและการจัดการแย่มากๆ นี้หรือคือ ร้านสะดวกซื้อ อันดับ 1 ของไทย
ห่วยแตกเกินบรรยาย ไม่ต้องหลังไมค์ มาสอบถามข้อมูล เพิ่มเติมใดๆ เพราะแจ้งทาง call center ไปหมดแล้ว ทั้งเลขรับจอง เบอร์โทร ให้ไปหมดทุกอย่างแล้วจริง อยากสอบถามพี่ๆว่า เจอเหตุการณ์เดียวกันแบบนี้ แล้วจัดการอย่างไรบ้างครับ ขาดความเป็นมืออาชีพมากๆ
ผมจะไม่ลบโพสต์ จนกว่าจะได้สินค้าแน่นอน ผิดหวังกับแบรนด์นี้จริงๆ
ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกำหนดรับของ premium ของ 7-11
ผมจึงได้โทรสอบถาม call center ของฝ่ายสมาชิก all member ซึ่งแจ้งว่ามีการส่ง sms แจ้งเลื่อนกำหนดรับสินค้าไปเมื่อวันที่ 29/9/68 แจ้งล่วงหน้า แค่ 2 วันก่อนกำหนดรับจริง ซึ่งผมไม่ได้ใช้เบอร์โทรศัพท์ตนเองในการจอง ทำให้ไม่ทราบว่า มีการเลื่อนรับสินค้า ทาง 7-11 ควรประมาณการรับสินค้าให้ดีกว่านี้ หากไม่สามารถส่งมอบสินค้าได้ตามกำหนด ควรมีการชดเชยลูกค้าด้วย เพราะในกรณีผมนั้น
มีการต้องส่งมอบของให้คนรู้จัก ซึ่งอยู่ต่างประเทศ ไม่สามารถรอรับสินค้าได้อีก 1 เดือน หากเป็นพ่อค้าหรือแม่ค้าออนไลน์ ที่ต้องจัดส่งสินค้าตามกำหนด แต่เมื่อถึงเวลากลับไม่สามารถส่งมอบได้ มันทำให้เสียเครดิต ขาดความน่าเชื่อถือในการซื้อขาย ส่วนผมกลายเป็นคนผิดคำพูด เพราะความไม่มืออาชีพของคุณ แค่คำขอโทษนั้น ไม่เพียงพอ และแสดงให้เห็นถึงความไม่มีประสิทธิภาพในการจัดการสต็อคสินค้า premium แค่ขอโทษลูกค้าแบบส่งๆ แต่ไม่มีการชดเชยใดๆให้ลูกค้าเลยย นับจากนี้คงเลิกเป็นลูกค้า 7-11 เพราะหาความจริงใจในการดูแลลูกค้าไม่มีชุ่ยและการจัดการแย่มากๆ นี้หรือคือ ร้านสะดวกซื้อ อันดับ 1 ของไทย
ห่วยแตกเกินบรรยาย ไม่ต้องหลังไมค์ มาสอบถามข้อมูล เพิ่มเติมใดๆ เพราะแจ้งทาง call center ไปหมดแล้ว ทั้งเลขรับจอง เบอร์โทร ให้ไปหมดทุกอย่างแล้วจริง อยากสอบถามพี่ๆว่า เจอเหตุการณ์เดียวกันแบบนี้ แล้วจัดการอย่างไรบ้างครับ ขาดความเป็นมืออาชีพมากๆ
ผมจะไม่ลบโพสต์ จนกว่าจะได้สินค้าแน่นอน ผิดหวังกับแบรนด์นี้จริงๆ