หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักที่เป็น Serenade หลังครบกำหนดสัญญา แต่ในแอปไม่ยอมให้เลือกแพ็กเกจที่ถูกลง
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
เราอยากจะเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนของ AIS เป็นเเพ็กเกจที่ถูกลง จะหมดวันที่ 11/10/25 แล้ว
แต่ในแอปไม่มีแพ็กเกจที่ถูกกว่าแพ็คเกจปัจจุบันเลย มีแต่แนะนำที่แพงกว่า
ควรทำยังไงดี เคยถาม call center แล้วบอกว่าเราใช้แพ็กเกจที่เหมาะสมแล้ว
แต่เราอยากเปลี่ยนให้ถูกลงกว่าปัจจุบัน ควรย้ายค่ายเลยดีไหม????
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS
มี1175โทรมาเสนอแพ็คเกจนี้ เราเองก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรก็ตอบปัดแขขจ้าหน้าที่ก็ส่ง smsบอกถ้าจะใช้ก็ลงทะเบียนได้เลย เราก็ไม่ได้จะใช้อยู่แล้วเลยไม่ได้ใส่ใจอะไร ไม่ได้ลงทะเบียน แต่พอเรามาดูบิล เรากลับเห็นแพ็กเก
สมาชิกหมายเลข 6754374
ความผิดหวังต่อคุณภาพบริการของสาขา AIS Serenade และ การรับ Feedback ของ AIS Serenade call center ในปี 2025
ทีแรกก็จะปล่อยผ่านแระ แต่เจอ Service ของ AIS Serenade ที่สาขา Central ปิ่นเกล้า (ติดต่อสนใจซื้อเบอร์สวยผ่านทาง FB ของสาขา) ซึ่งเราได้รับบริการที่ต่ำกว่าความคาดหวังมากๆ จนต้องพยายามติดต่อกับทาง Call C
Marcus_mxx
Call Center Kex น้ำเสียงไม่เต็มใจให้บริการเอามากๆเเถ
จากการติดตามเรื่องการร้องเรียนพนง.shop Kerryผ่านทางCall Center ผู้ร้องเรียนสามารถสัมผัสได้ว่าพนง. Call Centerมีน้ำเสียงเอือยเนือยแบบไม่ค่อยเต็มใจทีอยากมาบริการลค. ถ้ามาทำงานบริการแล้วคิดว่าไม่จำเป็นต
สมาชิกหมายเลข 7826758
ขอระบายพนักงาน 1175 1148 AIS Call Center
ผมโทร 1148 1175 ผมสยองคำว่า จะติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง จะติดกลับภายใน 24 ชม. คือผม แปลกใจ บริษัทจ้างพนักงานแบบนี้ทำงานหรอครับ ทางบริษัทไม่เคยตรวจสอบคุณภาพพนักงานเลยหรอ ร้องเรียน กี่ครั้ง เหมือนเดิ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ยกเลิกแพ็คเกจหลัก
สวัสดีครับ อยากสอบถามผู้รู้คือเราอยากยกเลิกแพ็กเกจรายเดือน 4G Max 499/เดือน เพราะมันช้ามากกก หมดสัญญา 6 เดือน แล้าพยายามยกเลิกแล้วยกเลิกไม่ได้พอไปถาม call center ในเฟสเขาบอกว่ายกเลิกไม่ได้ แล้วเราต้อง
สมาชิกหมายเลข 8514520
Call center ais
สอบถามเรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน กรุณาติดต่อกลับด้วยค่ะ ติดต่อcall center ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8436246
ติดต่อ AIS ยังไง ถึงจะยกเลิก calling melody ได้คะ
ในปี 2025 แล้ว แต่การยกเลิก calling melody ยากเย็นเหลือเกิน เข้า my ais ก็ไม่มีประโยชน์ กด *1175 ก็ไม่ได่ โทรเข้า call center 1175 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ อยากถามว่ามีใครยกเลิกได้ง่ายๆมั้ยคะ ผ่านม
som_o_oh
สอบถามโปรโมชั่นมือถือ dtac
อยากทราบรายละเอียดโปรโมชั่นมือถือพร้อมแพ็คเกจรายเดือน พอดีกดเข้าไปในเว็บไซต์มันก็ไปเว็บของทรู กดเข้าไปในแอปก็ไปเว็บของ True ซึ่งไม่เข้าใจว่าจะเทียบกันยังไงตรงไหนหรือว่าจะต้องให้ย้ายจาก dtac ไปทรู ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 9162409
แพ็คเกจเน็ตมือถือ AIS
คือเราใช้ซิมของการติดตั้งไวไฟ มันจะมีแพ็คเกจ POWER4 นี่แหละได้เน็ต 10 GB ต่อเดือน แต่อยู่ๆข้อความส่งมายกเลิกอันเดิมแล้วมันเปลี่ยนเป็น Net Max Speed 299 บาท เน็ต 1.5 GB อะ งงมากไม่ได้กดอะไรทั้งนั้น เรา
สมาชิกหมายเลข 9153567
เติมเงินไว้ต่อแพ็กเกจรายปีของ AIS ระบบแจ้ง ต่อแพ็คเกจเดิมไม่ได้ตัดเงินไม่สำเร็จ แต่ตัดเงินผมไปต่อแพ็คเกจเป็นรายเดือนปกติ
ผมใช้เน็ตรายปี พอแพคเกจรายปีใกล้หมด มีข้อความจาก AIS ให้เติมเงินเอาไว้เพื่อต่อแพ็คเกจรายปีเดิมอัตโนมัติ ซึ่งผมก็เติมเงินเอาไว้ เมื่อ 2 วันก่อน แล้วค่อยเช็ดตลอดว่าเงินยังอยู่ไหม 1,600 บาท ก็อยู่ครบจนถึ
สมาชิกหมายเลข 3131008
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักที่เป็น Serenade หลังครบกำหนดสัญญา แต่ในแอปไม่ยอมให้เลือกแพ็กเกจที่ถูกลง
แต่ในแอปไม่มีแพ็กเกจที่ถูกกว่าแพ็คเกจปัจจุบันเลย มีแต่แนะนำที่แพงกว่า
ควรทำยังไงดี เคยถาม call center แล้วบอกว่าเราใช้แพ็กเกจที่เหมาะสมแล้ว
แต่เราอยากเปลี่ยนให้ถูกลงกว่าปัจจุบัน ควรย้ายค่ายเลยดีไหม????