[CR] ความผิดหวังต่อคุณภาพบริการของสาขา AIS Serenade และ การรับ Feedback ของ AIS Serenade call center ในปี 2025

กระทู้รีวิว
ทีแรกก็จะปล่อยผ่านแระ
แต่เจอ Service ของ AIS Serenade ที่สาขา Central ปิ่นเกล้า (ติดต่อสนใจซื้อเบอร์สวยผ่านทาง FB ของสาขา)
ซึ่งเราได้รับบริการที่ต่ำกว่าความคาดหวังมากๆ จนต้องพยายามติดต่อกับทาง Call Center เพื่อแจ้ง Complain การบริการ
เรื่องผ่านไปราว 1 สัปดาห์ ได้รับผลการแจ้งว่ารับทราบและจะปรับปรุง
ปัญหาที่เราเจอไม่ได้รับการแก้ไข ข้อมูลสิ้นค้าที่สอบถามไปก็ไม่ได้
คำขอโทษอย่างจริงใจไม่มี

จึงฝากบอกเพื่อนๆสมาชิดที่ใช้บริการ AIS นะครับ
ผมใช่บริการมา 20ปี จนได้สถานะ Serenade Platinum ยังไม่ได้รับความใส่ใจในการบริการเลยครับ
(ซึ่งจริงๆมันไม่ควรเกี่ยวข้องกับสถานะของลูกค้าเลยครับ ลูกค้าทุกระดับควรได้รับริการที่ดี)
20 ปี ผ่านไปบริการแย่ลงเรื่อยๆ ยังจำได้ว่า AIS เคยใส่ใจกับการแก้ปัญหาและการบริการมากกว่านี้
ที่สำคัญคือทาง Call Center ก็ยังยืนยันเองว่า Service ของ AIS Serenade จะได้แค่นี้ รับทราบ และจะปรับปรุง(แต่ปัญหาคุณไม่ถูกแก้ไข)
ปล ค่ายไหนมี Service โปรย้ายค่ายน่าสนแจ้งหลังไมค์นะครับ
ชื่อสินค้า:   AIS
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่