Rabbit care ทำแบบนี้เอาเปรียบลูกค้าไหม

เสียความรู้สึกจากบริการของ rabbit care มากๆค่ะ เราต่อประกันภัยรถยนต์กับที่นี่เป็นปีที่ 2
ปีแรกก็เหมือนคนอื่นๆในกลุ่มpantipค่ะ ‘ต้องทวงถาม’ Voucher bigc
ใช้เวลาถึง 40กว่าวัน จากที่เคยแจ้งว่าภายใน 30 วัน ซึ่งโค้ดมีอายุ ’4เดือน‘

แต่สำหรับปีนี้ เราคิดว่าลูกค้าถูกเอาเปรียบ และมัดมือชกมากๆ
จาก Voucher bigc ที่ส่งล่าช้ากว่าที่แจ้งเอาไว้ ทำให้เราไม่ได้สังเกตข้อความที่ส่งเข้ามา
และ Voucher bigc นั้น มีอายุแค่ ‘1เดือน’ เนื่องจากเราเห็นข้อความช้าไปเพียง 1 วันหลังจากหมดอายุ
เราโทรหาเจ้าหน้าที่ทันที ซึ่งมีหลักฐานการไลน์พร้อมว่าพนักงานขายไม่ได้แจ้งกำหนดระยะการใช้งานของโค้ดว่าเหลือ 1 เดือนแล้ว
ทางเจ้าหน้าที่ทำได้แค่พูดว่าเป็นนโยบายใหม่ของบริษัท และไม่สามารถขยายเวลาของโค้ดได้
(ข้อดีข้อเสียคืออะไร? นโยบายใหม่นี้ลูกค้าได้อะไร? ส่วนนี้ถือเป็น cashback ลูกค้าอยู่แล้วตามข้อตกลงก่อนซื้อประกัน ทางบริษัทจะเก็บไว้ทำไม?)
ซึ่งเราได้ทำการติดต่อท ทวงถาม เป็นเวลา 1 เดือนแล้ว ติดต่อไปไม่ต่ำกว่า 4 ครั้ง ผลที่ได้คือส่งพิจารณาอีกครั้ง???

ใจเสียค่ะ ใจเวลาด้วย ที่มาซื้อประกันกับ rabbit care ไม่แคร์ใครเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่