เสียความรู้สึกจากบริการของ rabbit care มากๆค่ะ เราต่อประกันภัยรถยนต์กับที่นี่เป็นปีที่ 2
ปีแรกก็เหมือนคนอื่นๆในกลุ่มpantipค่ะ ‘ต้องทวงถาม’ Voucher bigc
ใช้เวลาถึง 40กว่าวัน จากที่เคยแจ้งว่าภายใน 30 วัน ซึ่งโค้ดมีอายุ ’4เดือน‘
แต่สำหรับปีนี้ เราคิดว่าลูกค้าถูกเอาเปรียบ และมัดมือชกมากๆ
จาก Voucher bigc ที่ส่งล่าช้ากว่าที่แจ้งเอาไว้ ทำให้เราไม่ได้สังเกตข้อความที่ส่งเข้ามา
และ Voucher bigc นั้น มีอายุแค่ ‘1เดือน’ เนื่องจากเราเห็นข้อความช้าไปเพียง 1 วันหลังจากหมดอายุ
เราโทรหาเจ้าหน้าที่ทันที ซึ่งมีหลักฐานการไลน์พร้อมว่าพนักงานขายไม่ได้แจ้งกำหนดระยะการใช้งานของโค้ดว่าเหลือ 1 เดือนแล้ว
ทางเจ้าหน้าที่ทำได้แค่พูดว่าเป็นนโยบายใหม่ของบริษัท และไม่สามารถขยายเวลาของโค้ดได้
(ข้อดีข้อเสียคืออะไร? นโยบายใหม่นี้ลูกค้าได้อะไร? ส่วนนี้ถือเป็น cashback ลูกค้าอยู่แล้วตามข้อตกลงก่อนซื้อประกัน ทางบริษัทจะเก็บไว้ทำไม?)
ซึ่งเราได้ทำการติดต่อท ทวงถาม เป็นเวลา 1 เดือนแล้ว ติดต่อไปไม่ต่ำกว่า 4 ครั้ง ผลที่ได้คือส่งพิจารณาอีกครั้ง???
ใจเสียค่ะ ใจเวลาด้วย ที่มาซื้อประกันกับ rabbit care ไม่แคร์ใครเลย
Rabbit care ทำแบบนี้เอาเปรียบลูกค้าไหม
ปีแรกก็เหมือนคนอื่นๆในกลุ่มpantipค่ะ ‘ต้องทวงถาม’ Voucher bigc
ใช้เวลาถึง 40กว่าวัน จากที่เคยแจ้งว่าภายใน 30 วัน ซึ่งโค้ดมีอายุ ’4เดือน‘
แต่สำหรับปีนี้ เราคิดว่าลูกค้าถูกเอาเปรียบ และมัดมือชกมากๆ
จาก Voucher bigc ที่ส่งล่าช้ากว่าที่แจ้งเอาไว้ ทำให้เราไม่ได้สังเกตข้อความที่ส่งเข้ามา
และ Voucher bigc นั้น มีอายุแค่ ‘1เดือน’ เนื่องจากเราเห็นข้อความช้าไปเพียง 1 วันหลังจากหมดอายุ
เราโทรหาเจ้าหน้าที่ทันที ซึ่งมีหลักฐานการไลน์พร้อมว่าพนักงานขายไม่ได้แจ้งกำหนดระยะการใช้งานของโค้ดว่าเหลือ 1 เดือนแล้ว
ทางเจ้าหน้าที่ทำได้แค่พูดว่าเป็นนโยบายใหม่ของบริษัท และไม่สามารถขยายเวลาของโค้ดได้
(ข้อดีข้อเสียคืออะไร? นโยบายใหม่นี้ลูกค้าได้อะไร? ส่วนนี้ถือเป็น cashback ลูกค้าอยู่แล้วตามข้อตกลงก่อนซื้อประกัน ทางบริษัทจะเก็บไว้ทำไม?)
ซึ่งเราได้ทำการติดต่อท ทวงถาม เป็นเวลา 1 เดือนแล้ว ติดต่อไปไม่ต่ำกว่า 4 ครั้ง ผลที่ได้คือส่งพิจารณาอีกครั้ง???
ใจเสียค่ะ ใจเวลาด้วย ที่มาซื้อประกันกับ rabbit care ไม่แคร์ใครเลย